Diễn viên “Ma làng” bị tố ngoại tình khi vợ mang thai là ai?

Diễn viên “Ma làng” bị tố ngoại tình khi vợ mang thai là ai?

Thứ 3, 26/05/2020 | 06:55
0
Phùng Cường đang trở thành cái tên “hot” nhất mạng xã hội. Chuyện xảy ra khi ca sĩ Phương Thúy - giải Ba Sao Mai 2013 chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chồng mình đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường đã ngoại tình với người phụ nữ khác trong thời gian cô sinh con.

Phùng Cường ghi dấu ấn với vai Ất trong phim Ma làng. Sau đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình bằng các phim: Chạm tay vào nỗi nhớ, Gió làng Kình, Sắc màu phái đẹp...

Sau một thời gian đóng phim, diễn viên 8X chuyển hướng sang công việc đạo diễn MV ca nhạc. Anh từng có thời gian học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nên ít nhiều hiểu biết về âm nhạc để bổ trợ cho công việc đạo diễn MV. Anh từng làm album cho ca sĩ Trọng Tấn, hay MV cho hơn 60 nghệ sĩ đón Tết.

Giải trí - Diễn viên “Ma làng” bị tố ngoại tình khi vợ mang thai là ai?

Phùng Cường được biết đến với vai Ất trong phim "Ma làng"

Phương Thúy sinh năm 1989, từng đoạt giải ba cuộc thi Sao Mai 2013 dòng nhạc dân gian. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2015, Phương Thúy sinh liên tiếp 3 con trong bốn năm.

Tuy nhiên, theo chia sẻ, khi Phương Thuý mang thai lần 3, Phùng Cường được cho là ngoại tình với người con gái khác. Thậm chí, Phùng Cường còn nghi ngờ đứa con thứ 3 không phải con ruột của mình nên đòi xét nghiệm ADN. Theo nữ ca sĩ, Phùng Cường đã đi cùng nhiều người tới đòi cắt móng tay của bé thứ 3 để đi xét nghiệm ADN.

Giải trí - Diễn viên “Ma làng” bị tố ngoại tình khi vợ mang thai là ai? (Hình 2).

Phùng Cường và Phương Thuý ngày còn hạnh phúc

Chia sẻ với báo giới, Phương Thúy còn cho biết cô không bao giờ có thể ngờ chồng mình lại có thể ngoại tình với người phụ nữ ấy. Gia đình cô và gia đình N.T vốn có quan hệ làm ăn chung. Cô từng coi N.T như một người bạn thực sự, không chỉ hợp tác kinh doanh mà còn cùng nhau đi du lịch, đi lễ... Cô cũng biết N.T và chồng mình là người yêu cũ của nhau nhưng luôn nghĩ rằng đó chỉ là chuyện của thời tuổi trẻ, không còn liên quan gì đến hiện tại.

Đáp trả lại những chia sẻ từ Phương Thúy, Phùng Cường cho biết anh đã ly thân Phương Thúy từ lâu. Cả hai đã nói rõ với gia đình hai bên chuyện chia tay nhưng chưa chính thức ly hôn về mặt pháp luật, vì thống nhất chờ đến khi các bé đủ lớn mới hoàn thiện thủ tục ly hôn.

Giải trí - Diễn viên “Ma làng” bị tố ngoại tình khi vợ mang thai là ai? (Hình 3).

Diễn viên Phùng Cường cũng đã lên tiếng trước những tố cáo của vợ. 

Về việc nghi ngờ và muốn làm xét nghiệm ADN với đứa con thứ 3 của Phương Thúy, Phùng Cường cho rằng, việc đưa ra quyết định này hoàn toàn có nguyên nhân. "Tôi cùng Thúy trong 2 năm qua đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, gia đình sứt mẻ. Đồng thời, tôi cũng có những lý do cá nhân để nghi ngờ về đứa con thứ 3 này. Tôi muốn biết, Thúy có từng vi phạm đạo đức trong thời gian chung sống và để lại hậu quả hay không thôi", Phùng Cường chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Cũng theo Phùng Cường, nguyên nhân khiến anh không làm căng chuyện ly hôn một phần là muốn thương lượng với Phương Thúy về việc nhận nuôi 2 con đầu.

Hiện tại, câu chuyện gia đình diễn viên Phùng Cường đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với những luồng ý kiến khác nhau.

Khải Nguyên (Tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: 3 vị hoàng đế có thật trong lịch sử, trong đó có một người khiến cả thế giới kinh ngạc

Chủ nhật, 24/05/2020 | 12:24
Thành Cát Tư Hãn, Chu Nguyên Chương hay Khang Hy không chỉ là những nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung mà cả 3 đều là những vị hoàng đế có thật trong lịch sử Trung Quốc. Trong đó, Thành Cát Tư Hãn là một vị hoàng đế vĩ đại đã xây dựng nên đế chế Mông Cổ rộng lớn, được cả thế giới biết đến.

Nam diễn viên trong phim "Tam quốc diễn nghĩa 1994" qua đời ở tuổi 91

Thứ 7, 23/05/2020 | 12:49
Nam diễn viên Lưu Long, người vào vai Đổng Thừa trong Tam quốc diễn nghĩa 1994, đã qua đời ở tuổi 91 vì tuổi cao sức yếu.

Kiếm hiệp Kim Dung: Điểm giống nhau giữa Điền Bá Quang, Vi Nhất Tiếu và Tạ Tốn ít người biết

Thứ 4, 20/05/2020 | 12:00
Điền Bá Quang, Vi Nhất Tiếu và Tạ Tốn là những nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung, dù cả 3 người không phải là những nhân vật quang minh chính đại, nhưng cũng là một người khẳng khái, đường đường chính chính, tuy đã từng làm nhiều việc xấu nhưng lại biết quay đầu.

Kiếm hiệp Kim Dung: Trấn sơn chi bảo của họ Ôn lợi hại đến đâu mà khiến đại cao thủ Kim Xà Lang Quân cũng không địch nổi

Thứ 7, 11/04/2020 | 12:14
Bích huyết kiếm là một tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung, trong đó nhân vật Kim Xà Lang Quân Hạ Tuyết Nghi được miêu tả là đã chết khi bộ tiểu thuyết bắt đầu. Tuy nhiên, cuộc đời của Hạ Tuyết Nghi cũng như những lần giao chiến của ông với Ngũ hành trận của Ôn gia Ngũ Lão đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng bạn đọc.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.