Diễn viên Mai Phương thú nhận làm mẹ đơn thân mệt mỏi, thiệt thòi

Diễn viên Mai Phương thú nhận làm mẹ đơn thân mệt mỏi, thiệt thòi

Hà Thị Linh
Thứ 6, 13/04/2018 | 18:37
0
Sau thời gian im ắng, nữ diễn viên Mai Phương lần đầu tiên mở lòng chia sẻ những “góc khuất” về chuyện đời, chuyện nghề.

Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, diễn viên Mai Phương bỗng gây bất ngờ cho người hâm mộ với thông tin có em bé và buộc ngưng lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Hơn 2 năm trôi qua, cô không có nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vì muốn dành nhiều thời gian cho con.

Đồng nghiệp tưởng rằng nữ diễn viên bỏ nghề cho đến khi cô bất ngờ trở lại với một hình ảnh mới mẻ khi tham gia Cặp đôi hài hước mới đây.

Diễn viên Mai Phương thú nhận làm mẹ đơn thân mệt mỏi, thiệt thòi

"Gái 1 con" Mai Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Trong chương trình, Mai Phương đã trải lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân khiến nhiều người xúc động. Mai Phương tâm sự: “Một gia đình có cả ba lẫn mẹ cùng nuôi con đã gặp vô vàn khó khăn, vất vả rồi, trong khi bản thân Mai Phương phải gánh cả hai vai trò và lẫn cả gia đình của mình nên khó khăn, trắc trở sẽ gấp bội, nhưng Phương xin phép giữ lại cho riêng mình”. 

Nhắc về ba của con gái, Mai Phương khẳng định là không còn vấn vương. Bởi, đến thời điểm này, cả hai đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ tan vỡ, chia ly, tái hợp rồi lại chia ly, nên tất cả với cô bây giờ rất nhẹ nhàng và bình ổn.

“Dẫu không còn chung đường, nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn bè, có thể chia sẻ với nhau những khó khăn mà mình gặp phải, với một tâm thế rất thoải mái. Phương nghĩ rằng, chính sự thoải mái đó cũng sẽ có lợi cho con gái mình sau này”, Mai Phương bày tỏ.

Thật ra, Mai Phương cũng muốn cuộc sống cho cô một “bờ vai mới” nương tựa, nhưng cô không đi tìm, cũng không có tâm lí ngày đêm mong mỏi. Mọi chuyện cô tin vào duyên số.

Cô cho biết: “Cuộc sống một mình rất mệt mỏi, đôi lúc Phương cũng rất muốn nghỉ ngơi, dựa dẫm, có thể người đó không giàu vật chất nhưng ít nhất có thể giúp Phương dựa dẫm được tinh thần”. Nữ diễn viên trải lòng: “Thực sự thì nói đi tìm là điều không thể vì chẳng biết tìm ở đâu cả”.

Trước cuộc sống khắc nghiệt của showbiz, những gương mặt trẻ “mọc lên như nấm”, Mai Phương cho rằng, nghệ sĩ trẻ bây giờ giỏi, đẹp, lăn xả tuy nhiên có nhiều bạn hiểu sai về nghệ thuật, lăn xả quá mức nên không biết giữ lại cho mình cái gì. Theo cô, dù là đam mê hay cảm xúc, cần giữ lại cho mình một chút bản thể, màu sắc riêng.

Mai Phương hiện sống cùng con gái gần 5 tuổi. Cô không muốn con gái theo nghề của mình, muốn con có cuộc sống bình ổn nên cô hạn chế sự tiếp xúc của con gái với nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu con sau này có đam mê, cô sẽ không phản đối hay ủng hộ nhưng là bờ vai vững chắc cho con dựa dẫm vì đời người nghệ sĩ đầy bôn ba.

Diễn viên Mai Phương thú nhận làm mẹ đơn thân mệt mỏi, thiệt thòi (Hình 2).

Mai Phương hạnh phúc bên con gái.

Sau tiếng vang của ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm, Mai Phương có một số dự án khá thành công như phim ngắn Lạc cùng Nhã Phương và Anh Tài và một số ca khúc: Tình một năm, Đến phút cuối, Xin tình yêu quay về. Tuy nhiên, cô khẳng định các ca khúc sau không cho cô nhiều cảm xúc như Tiếng dương cầm trong đêm.

Dự định sắp tới của người đẹp là vẫn hoạt động song song giữa phim ảnh và âm nhạc. Cô sẽ gặp gỡ, giao lưu với khán giả nhiều hơn qua những chuyến lưu diễn, tham gia phim ảnh, các show truyền hình, bên cạnh việc cân bằng thời gian dành cho gia đình.

Diễn viên Thân Thuý Hà: "22 năm nay, người ta đồn tôi và anh Quốc Cường yêu nhau"

Thứ 3, 10/04/2018 | 08:20
Thời gian gần đây, diễn viên Thân Thuý Hà xuất hiện liên tục trên truyền hình với những vai diễn mới. Bên cạnh đó, chị còn được gọi là "phù thuỷ độc ác" khi vào vai xuất sắc ở những vai diễn phản diện. Mới đây, chị đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn về chuyện đời, chuyện nghề của mình.

Siêu mẫu Xuân Lan: "Học trò của tôi không bao giờ phải đi... tiếp khách"!

Thứ 6, 06/04/2018 | 09:00
Trong lần nói chuyện mới đây, siêu mẫu Xuân Lan tâm sự về việc chị từng lên một show truyền hình nói về quá khứ. Đó là những câu chuyện bí mật mà chỉ người trong cuộc mới biết.

Ca sĩ Thu Thuỷ sau khi ly hôn chồng: "Cuộc sống của bà mẹ đơn thân như tôi vui lắm"

Thứ 2, 05/03/2018 | 06:45
Sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng đại gia, ca sĩ Thu Thuỷ đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Mới đây, chị đã có những tâm sự rất thẳng thắn sau những đổ vỡ vừa qua.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.