Diễn viên Minh Luân: “Tôi không mang lại hạnh phúc cho họ thì họ đi”

Diễn viên Minh Luân: “Tôi không mang lại hạnh phúc cho họ thì họ đi”

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 7, 24/08/2019 | 14:00
0
Nếu trong công việc Minh Luân luôn gặp được những may mắn nhất định thì chuyện tình yêu lại vô cũng trắc trở. Khi một mối tình tan vỡ, Minh Luân không trách cứ người cũ mà nghĩ rằng, bản thân đã không mang lại hạnh phúc cho họ.

Trời không phụ lòng người

Nhiều diễn viên cùng thời đã tìm thấy “bến đỗ” bình yên, hạnh phúc. Sao Minh Luân vẫn còn “độc thân vui tính”? Luân chưa tính tới việc lập gia đình sao?

Lập gia đình á hả? Đó là câu hỏi thật bự (lớn – PV) trong đầu tôi (cười lớn). Nói chung, tôi thấy Khương Ngọc chưa lấy vợ, Võ Thành Tâm chưa lấy vợ nè… vài người khác nữa, họ lớn tuổi hơn nhưng cũng chưa có vợ, đợi họ có trước mình lấy sau cũng được. Tôi tự an ủi bản thân vậy đó.

Minh Luân khó tính quá hay thế nào mà mãi chưa tìm được người ưng ý?

Tôi thuộc dạng cầu toàn quá. Quen trong nghề, tôi sợ không muốn quen. Còn quen ở ngoài nghề, người ta lại không tin mình. Đi kiểu như nghệ sĩ chẳng ai chấp nhận đâu. Nên giờ, tôi nghĩ rất đơn giản là tùy duyên. Lúc nào, tôi cũng trong tư thế mở lòng nhưng duyên vẫn chưa đến. Đến một thời khắc nào đó, tôi sẽ gặp thôi, có trốn cũng không được đâu.

Không biết mối quan hệ với người cũ có ảnh hưởng đến quyết định chọn người yêu trong tương lai của Minh Luân?

Không, tôi đơn giản chuyện gì qua là cho qua. Tôi không muốn nhắc đến người cũ. Tôi không muốn mọi người bình luận rằng, tôi hết thời nên phải lôi tên họ ra. Thật ra, tôi đâu nói gì đâu.

Ngôi sao - Diễn viên Minh Luân: “Tôi không mang lại hạnh phúc cho họ thì họ đi”

Minh Luân nói, anh sợ và khôg muốn quen với người cùng nghề.

Cha mẹ của Minh Luân có nhắc chuyện cưới vợ không?

Suốt ngày, ông bà nói sân nhà rộng quá mà không thấy cháu nội chỉ thấy cháu ngoại. Rồi, ông bà bảo sửa nhà lại cưới vợ cho tôi. Mà, tôi nghĩ cưới vợ để hạnh phúc chứ đâu phải cưới để cho có với người ta. Cưới vợ cho có thì dễ mà. Con gái người ta chỉ có một thời hoa mộng, đẹp đẽ nhất thôi nên mình chọn người nào, mình phải có trách nhiệm với họ.

Chưa tìm hiểu kỹ, chưa có điểm chung, mà cưới về mình vô tình tạo ra một hình ảnh gia đình bất ổn. Dù sao mình cũng là một người nghệ sĩ, cũng có tiếng tăm gầy dựng bấy lâu nay, ngoài trục trặc trong chuyện tình cảm thì bấy lâu nay tôi đâu có scandal hay phát ngôn gì sốc đâu. Vì vậy, tôi càng phải nên giữ. Huống hồ, việc lấy vợ lại ảnh hưởng đến gia đình.

Gia đình không hạnh phúc, nhất là người nghệ sĩ trở thành cái gương xấu. Bản thân tôi cũng muốn sống hạnh phúc mà, cho nên cần thêm thời gian, mà ông trời không phụ lòng người đâu, từ từ cũng tới thôi. Tôi luôn suy nghĩ như vây, lúc nào cũng có một tia sáng để cho mình hy vọng.

Có lần nào thất tình, bạn rơi vào buồn bã rồi bỏ mặc bản thân chưa?

Về việc này tôi có một tính tốt, muốn chia sẻ với mọi người. Trong chuyện tình cảm, chuyện làm ăn, tôi nghĩ tất cả do mình làm mà, có ai làm đâu. Làm ăn mình lỗ do mình dở. Trong tình cảm, tôi không mang lại hạnh phúc cho họ thì họ đi. Tất cả do mình gây ra hết, nên chỉ có mình tự tháo gỡ, chứ chả ai tháo gỡ cho mình đâu. Cách tháo gỡ của tôi là về quê chơi, đi du lịch. Tôi lên gặp mấy sư thầy ở Bảo Lộc, ở đó vài ngày, tự tháo gỡ. Tôi cũng lụy tình đó nhưng tôi có cách nhìn tích cực.

Ngôi sao - Diễn viên Minh Luân: “Tôi không mang lại hạnh phúc cho họ thì họ đi” (Hình 2).

Minh Luân không vội vã trong việc lập gia đình.

Cũng có lúc “mất lửa” với nghề

Ban đầu đến với nghề diễn viên, Minh Luân có lo lắng nhiều không?

Tôi lúc mới vào nghề là hình ảnh một sinh viên sân khấu điện ảnh hoang mang không biết mình học ra có được đóng phim hay không, ra trường mình được cái gì… Liên tục những dấu hỏi đó xuất hiện trong đầu.

Tôi nhớ, năm 2005, tôi thi đậu vào trường giống như cái duyên nghề chọn mình. Từ lần đầu tiên bước lên sân khấu cho đến giờ, tôi thấy mình may mắn hơn nhiều người. Học hết năm thứ nhất, qua năm thứ hai đã được đi đóng phim, chỉ đóng vai phụ 2 lần, còn lại toàn đóng vai chính. Tôi cũng cố gắng gấp đôi người bình thường. Sự cố gắng và thuận lợi trong công việc giúp tôi dư dả về tài chính. Từ đó, tôi có thể chăm lo cho gia đình, cha mẹ, lo cho bản thân.

Có thời điểm nào Minh Luân “mất lửa” với nghề, chán nản không muốn làm việc nữa?

Có. Khi làm việc với một ê-kíp giỏi, tôi cảm giác được tôn trọng thì thấy yêu nghề hơn, còn khi làm việc với một ê-kíp làm việc vì tiền, đôi lúc lại nản. Có thời điểm, ở TP.HCM, phim truyền hình bùng nổ, khoảng thời gian đó, người ta làm phim rất ẩu, ai cũng có thể đóng phim được, ai cũng làm đạo diễn được, tôi hơi bất mãn một tý.

Sau này, tôi làm phim, quan điểm của tôi mời người đóng phải biết diễn trước đã, quần chúng cũng phải biết diễn. Diễn viên phụ quan trọng lắm, bất cứ khâu nào trong ê-kíp làm phim cũng đều quan trọng. Chỉ một khâu yếu kéo theo chất lượng của cả một bộ phim.

Ngôi sao - Diễn viên Minh Luân: “Tôi không mang lại hạnh phúc cho họ thì họ đi” (Hình 3).

Diễn viên Minh Luân cũng có lúc "mất lửa" với nghề.

Thế bạn có gặp “bình hoa di động” trên phim trường chưa?

Thường thì, tôi chưa gặp trường hợp đó. Mỗi lần làm phim cũng casting kỹ lắm. Thật ra, đẹp là một yếu tố quan trọng ban đầu, sau đó mình phải xem xét khả năng diễn xuất, thời gian, nhìn thấy mức độ lăn xả yêu nghề của họ, hay họ làm cho có tên tuổi để làm việc khác. Nhưng mà, với con mắt nhà nghề, mười mấy năm trong nghề, tinh đời, tôi sẽ nhìn ra những tố chất cần thiết.

Bạn có bị chèn ép trong nghề?

Đến giờ, tôi chưa bị chèn ép. Từ lúc mời vào nghề, tôi được các cô chú Mai Huỳnh, Hồng Vân, Minh Nhí, Anh Vũ, Phước Sang… rất thương và giúp đỡ, chỉ dạy tận tình. Tôi may mắn được về sân khấu Phú Nhuận trước nên khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Từ đó, tôi được mời tham gia đóng phim, rồi khi có tên tuổi ở phim, tôi lại lấn sân ca hát.

Bước ra từ một cuộc thi Bolero, tôi đi hát thuận lợi hơn. Đi hát chương trình lớn, tôi cũng có được sự tôn trọng nhất định.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Minh Luân!

Diễn viên Minh Luân: “Tôi cũng có thể hét cát-xê ở mức 1-2 tỷ đồng nhưng…”

Thứ 5, 08/08/2019 | 09:00
Bận rộn với lịch trình dày đặc, Minh Luân vẫn thể hiện sự dư thừa năng lượng trong từng lĩnh vực tham gia như: Ca hát, đóng phim, kinh doanh… Nam diễn viên điển trai luôn tự nhủ phải cố gắng gấp đôi người khác khi bản thân còn có thể kiếm tiền.

Diễn viên Minh Luân: Giờ tôi muốn nghe anh Vũ chửi cũng không được

Thứ 4, 03/04/2019 | 17:08
Tranh thủ lúc đang ăn cơm trưa, diễn viên Minh Luân đã có những chia sẻ chân tình về nghệ sĩ hài Anh Vũ với PV báo Người Đưa Tin. Với diễn viên Minh Luân, Anh Vũ là thầy, là bạn, là anh, là người ơn... mà cả đời nam diễn viên khắc cốt ghi tâm.

Minh Luân cùng Hoa hậu Hồng Tươi làm thiện nguyện tại Mỹ Tho

Thứ 6, 11/05/2018 | 16:39
Trưa ngày 8/5, Minh Luân đã cùng người tình tin đồn, hoa hậu Hồng Tươi về trung Tâm Bảo trợ xã hội Tiền Giang trao quà cho các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi và người bệnh tâm thần đang sinh sống tại thành phố Mỹ Tho.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.