Diễn viên Mỹ mâu thuẫn với người yêu trước khi tự tử

Diễn viên Mỹ mâu thuẫn với người yêu trước khi tự tử

Thứ 7, 17/08/2013 | 10:58
0
Gia Allemand treo cổ tự tử và qua đời ở tuổi 29 hôm 14/8. Nguồn tin từ bạn bè Gia cho biết, cô gặp nhiều rắc rối về tình cảm thời gian gần đây.
Gia Allemand - ngôi sao của hai show truyền hình thực tế "Bachelor" và  "Bachelor Pad" năm 2010 - treo cổ tự tử hôm 12/8 và qua đời hai ngày sau đó. Trong khi nguyên nhân cái chết của Gia vẫn chưa rõ, bạn bè nữ diễn viên cho biết, cô rất suy sụp trong thời gian gần đây, bắt nguồn từ mối quan hệ không êm đẹp với bạn trai Ryan Anderson.

Một nguồn tin thân cận cho biết trên Us, chuyện tình của ngôi sao truyền hình thực tế và bạn trai - cầu thủ bóng rổ chơi cho giải NBA - sắp đi đến hồi kết. Gia Allemand đã lên kế hoạch chuyển khỏi ngôi nhà mà họ chung sống ở New Orleans, bang Louisiana để tới New York vào tháng 9 tới.

Sự kiện - Diễn viên Mỹ mâu thuẫn với người yêu trước khi tự tử

Một người bạn của nữ diễn viên cho biết trên New York Post: “Tôi không cảm thấy sốc, bởi cô ấy rất thất thường thời gian gần đây. Cô ấy là nạn nhân sự cầu toàn của chính mình và giữa cặp uyên ương nảy sinh nhiều rắc rối”.

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho biết, Gia Allemand cũng có tiền sử nghiện cocaine và các loại thuốc gây nghiện. "Điều đầu tiên mà mọi người nghĩ tới đó là chất gây nghiện", một người bạn khác chia sẻ sau khi hay tin Gia Allemand tự tử.

Sự kiện - Diễn viên Mỹ mâu thuẫn với người yêu trước khi tự tử (Hình 2).

Ryan Anderson phát hiện bạn gái mình treo cổ trong nhà của họ ở New Orleans hôm 12/8. Sau hai ngày sống trong tình trạng chết não, nữ diễn viên qua đời. Ryan chia sẻ: “Gia là người phụ nữ xinh đẹp nhất mà tôi biết, cả về dáng vóc lẫn tâm hồn. Cô ấy luôn cười và khiến mọi người xung quanh cười theo. Cô ấy ảnh hưởng một cách kinh ngạc tới cuộc sống của tôi”.

Theo Song Ngư/VnExpress

Nữ diễn viên Mỹ đột tử sau 2 ngày vào trại cai nghiện

Thứ 6, 16/08/2013 | 11:26
Nữ diễn viên Lisa Robin Kelly đã qua đời ở tuổi 43 sau khi vào trai cai nghiện ở California.

Nữ diễn viên Mỹ treo cổ tự tử ở tuổi 29

Thứ 5, 15/08/2013 | 10:55
Gia Allemand, ngôi sao của show truyền hình thực tế 'Bachelor', qua đời tại bệnh viện vào ngày 14/8 sau khi tự vẫn.

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Nhan sắc diễn viên phim Quỳnh Dao xưa và nay

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:22
Lã Tú Lăng, Lâm Thanh Hà, Lâm Tâm Như đẹp ngọt ngào, Triệu Vy gây ấn tượng nhờ đôi mắt to, Phạm Băng Băng có vẻ sắc sảo, lộng lẫy.

Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ

Thứ 3, 23/07/2013 | 07:20
Sở hữu gương mặt đáng yêu và thân hình nóng bỏng, nhưng họ gần như đã mất tích trong trí nhớ của khán giả.

Diễn viên quần chúng Trung Quốc thù lao rẻ mạt vẫn đóng phim

Thứ 6, 19/07/2013 | 08:34
Việc ít, người nhiều, diễn viên vô danh chấp nhận thù lao thấp để tồn tại và chờ cơ hội tỏa sáng.