Diễn viên

Diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" Kwon Sang Woo xác nhận sắp sang Việt Nam

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 10/07/2018 | 14:59
0
Sau nhiều thông tin đồn đoán, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Sang Woo xác nhận đã nhận lời Hoa hậu Thu Hoài tới Việt Nam ngay trong tháng 7 này.

Trong chuyến công tác ngắn ngày tại Việt Nam, Kwon Sang Woo cùng Hoa hậu Thu Hoài sẽ tham gia một buổi giao lưu, kí kết hợp tác với một công ty Việt Nam. Tối 21/7, Kwon Sang Woo cũng sẽ là khách mời đặc biệt trong sự kiện lớn.

Trước đó, thông tin nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Sang Woo đến Việt Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao với những đồn đoán. Khi thông tin này đăng tải nhiều người không dám nghĩ đó là sự thật, bởi Kwon Sang Woo là ngôi sao hạng A của xứ Kim Chi và anh hiếm khi tham gia các sự kiện ngoài nước.

Diễn viên 'Nấc thang lên thiên đường' Kwon Sang Woo xác nhận sắp sang Việt Nam

Hoa hậu Thu Hoài là người mời nam diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam.

Vì vậy, trước thông tin xác nhận từ phía Hoa hậu Thu Hoài, người mời Kwon Sang Woo đến Việt Nam, cư dân mạng được dịp xôn xao. Người hâm mộ của nam diễn viên điển trai ở Việt Nam đã bày tỏ sự háo hức chờ đón thần tượng.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn Volcano High công chiếu năm 2001. Chỉ sau vài năm, Kwoo Sang Woo đã trở thành sao hạng A của làng giải trí Hàn khi góp mặt trong nhiều dự án phim lớn. Năm 2004, cái tên Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim Nấc thang lên thiên đường đóng chúng với Choi Ji Woo. Không chỉ gây sốt ở thị trường trong nước, bộ phim còn lan tỏa sang các nước châu Á và đặc biệt được khán giả Việt Nam đón nhận nhiệt tình.

Hiện tại, khi chạm mốc 42 tuổi, mỹ nam cao 1m82 vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ.

Diễn viên 'Nấc thang lên thiên đường' Kwon Sang Woo xác nhận sắp sang Việt Nam (Hình 2).

Kwon Sang Woo là nam diễn viên Hàn được khán giả Việt yêu thích. 

Cùng với bộ sưu tập giải thưởng điện ảnh, anh đang là hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín, cơ ngơi giàu có cùng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là cựu Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young.

Cách đây 11 năm, nhiều thông tin cho biết, Kwon Sang Woo dự kiến sang Việt Nam giao lưu với fan tại TP.HCM. Tuy nhiên, vì lý do riêng chuyến đi này đã không diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Bí mật giờ mới kể của nam diễn viên xứ Hàn Lee Min Ho

Thứ 3, 27/06/2017 | 06:47
Lee Min Ho đang là nam diễn viên hàng đầu của làn sóng Hallyu. Tại Việt Nam, Lee Min Ho được biết đến qua nhiều bom tấn truyền hình như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Những người thừa kế,...
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.