Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude

Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude

Thứ 6, 17/03/2017 | 22:10
0
Câu chuyện về những thiếu nữ muốn nổi tiếng nhờ tai tiếng đã làm dấy lên làn sóng phản đối gay gắt của dư luận. Người mẫu, diễn viên Diễm Hằng cũng đã có những chia sẻ riêng.

Thời gian gần đây,  bộ ảnh hai thiếu nữ “cởi, hở” tại Tuyệt tình cốc (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng) đã khiến dư luận dậy sóng. Ngay sau khi nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn chia sẻ bộ ảnh lên trang cá nhân, anh đã phải nhận không ít “gạch đá” từ dư luận. Họ cho rằng, bộ ảnh này không phải nghệ thuật mà là sự lố bịch, phản cảm, đi ngược truyền thống văn hóa. Thậm chí, nhiều người còn chỉ ra bộ ảnh đã “ăn cắp” ý tưởng từ lối diễn, trang điểm và cách ăn mặc. Nhân vật chính của bộ ảnh là 2 cô gái “mặc như không” cũng phải đón nhận những chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Trong khi mọi luồng ý kiến chỉ trích của dư luận đổ dồn vào bộ ảnh Tuyệt tình cốc chưa kịp lắng xuống, tuần vừa qua, hình ảnh hai thiếu nữ ăn mặc “hở bạo” tạo dáng trong một xưởng làm gốm tiếp tục khiến dư luận dậy sóng. Trong bộ ảnh “thôn nữ làm gốm”, hai cô gái này mặc áo yếm mỏng tang, hở nhiều phần nhạy cảm. Không chỉ vậy, bộ ảnh còn có sự góp mặt của một người đàn ông đứng tuổi. Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bộ ảnh này đã vấp phải sự phản ứng, phẫn nộ của dư luận, đa phần đều cho rằng, đây là bộ ảnh dung tục, phản cảm, suy đồi chứ không hề mang tính chất nghệ thuật.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude

 Bộ ảnh của hai cô gái trong xưởng làm gốm cũng từng vấp phải ý kiến tranh luận gay gắt.

Trước những bình luận của cộng đồng, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với nữ diễn viên, người mẫu Diễm Hằng để nghe chia sẻ và quan điểm của cô về điều này.

Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng cho biết: “Tôi đã từng xem rất nhiều những bộ ảnh nghệ thuật nude, cá nhân tôi thấy người châu Á không hợp chụp ảnh hở quá nhiều. Con gái châu Á có một vẻ đẹp Á đông đặc trưng, quyến rũ bí ẩn, một vẻ đẹp càng ngắm sẽ càng thấy đẹp”.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 2).

 Nữ diễn viên, người mẫu Diễm Hằng cho rằng con gái Việt không nên chụp ảnh hở quá nhiều.

Cũng theo người mẫu, diễn viên Diễm Hằng, nhiều bạn trẻ cho rằng, muốn nổi tiếng là phải tạo scandal như để đánh bóng tên tuổi, nhưng đó là suy nghĩ nông nổi và cần phải thay đổi. “Thực sự, tôi không thấy việc “cởi, hở” để nổi tiếng là hay, nếu việc đó không được tung hô quá nhiều thì nó cũng không có cơ hội xuất hiện tràn lan như hiện nay. Từ việc cởi một chút để đẹp, đã bị nhiều bạn trẻ đẩy đi quá xa và giờ trở thành “công thức” được nhiều cô gái trẻ chọn để tìm kiếm sự nổi tiếng”, Diễm Hằng cho hay.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 3).

 Cô nói không với chụp ảnh nude.

Với Diễm Hằng, cô nói không với chụp ảnh nude, bởi cô muốn được công chúng đón nhận qua những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc, chứ không phải những bộ ảnh cởi, hở khoe vóc dáng. Diễm Hằng cũng thú nhận, cô đã từng được tư vấn, sử dụng những hình ảnh nóng bỏng để tên tuổi được chú ý hơn, nhưng cô đã từ chối.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 4).

“Nếu tôi theo hình ảnh sexy đó thì sẽ phải theo mãi, mà đã theo cũng phải theo ra trò, nửa mùa thì tôi không làm. Rồi tôi thấy hình ảnh đó cũng không phù hợp với bản thân, tôi không đủ bốc lửa để thiêu đốt mọi ánh nhìn trong những bức hình đó. Một điều quan trọng khác chính là cái tâm với nghề, tôi không muốn mình trở thành người dễ dãi, tìm kiếm sự nổi tiếng bằng những bức ảnh hở. Tôi muốn mọi người nhớ đến tôi bằng những vai diễn, những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Ngẫm lại tôi thấy mình đã suy nghĩ đúng”, Diễm Hằng chia sẻ.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 5).

Với những hình ảnh gợi cảm trong bộ ảnh “cởi, hở” gần đây, Diễm Hằng chỉ muốn đưa ra những lời khuyên: “Chúng ta có nhiều cách để thể hiện bản thân, đừng chỉ giới hạn trong việc khoe hình thể. Đừng để mình bị chi phối bởi nút bấm like, hay những lời tán dương trên mạng xã hội. Bạn có thể sẽ mất cả tuổi trẻ vì những thứ hư ảo từ mạng xã hội”.

Xem thêm:

Đăng ảnh 3 nghi phạm ấu dâm lên mạng xã hội nên hay không?

Thiếu nữ ‘cởi’ để nổi tiếng: 'Khoe thân một phút, tai tiếng một đời'

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.