Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm

Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm

Thứ 2, 26/11/2018 | 07:01
1
Mới đây, diễn viên Quốc Tuấn đã chia sẻ những thông tin thú vị về tương lai và sự nghiệp âm nhạc của bé Bôm sau những thiệt thòi.

Liên tục trải qua các cuộc đại phẫu nguy hiểm, hiện tình hình sức khoẻ của Nguyễn Anh Tuấn (thường gọi BômNguyễn Anh Tuấn (thường gọi Bôm) - con trai diễn viên Quốc Tuấn đã ổn định hơn. Một tin vui là cuộc phẫu thuật mới kéo hàm khiến gương mặt hiện tại của cậu đã cân đối hài hòa.

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm

Diễn viên Quốc Tuấn tiết lộ bé Bôm chuẩn bị có một buổi biểu diễn đầu tiên chính thức với danh nghĩa "nghệ sĩ" vào 30/11 tới.

Diễn viên Quốc Tuấn cho biết, bé Bôm ngày hôm nay đã trưởng thành, ý thức và chia sẻ việc nhà với bố. Bởi theo Quốc Tuấn, anh luôn muốn con mình biết tự lập và chín chắn chứ không được phụ thuộc vào bố mẹ.

Diễn viên Quốc Tuấn cho hay, trong thời gian tới, anh sẽ mua vé tháng xe bus để Bôm tự đi học một mình. "Nhiều khi Bôm sẽ ỷ lại việc lúc nào cũng có bố ở bên, nên tôi giúp con tự làm các việc mà trong khả năng cháu có thể làm được cùng những kỹ năng sống như con phải quan tâm đến người thân, mọi người xung quanh hơn", anh nhấn mạnh.

"Quãng thời gian này tôi đang luyện cho Bôm ăn cơm tự nhai vì nhiều năm tháng qua con ăn toàn nuốt chửng. Tôi vẫn nói với con nếu ăn mà không nhai thì không cung cấp ô xy lên não sẽ không thông minh, nên phải kiên trì tập những việc tưởng chừng như rất nhỏ như vậy" - diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ.

Dành trọn vẹn tình yêu với âm nhạc và cây đàn piano, Bôm vẫn hăng say tập luyện mỗi ngày.

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 2).

Giữa xã hội mà người ta có thể cãi vã nhau vì những điều nhỏ nhặt, giữa showbiz xô bồ bon chen, câu chuyện của bố con diễn viên Quốc Tuấn đã truyền niềm cảm hứng bất tận về yêu thương.

Bôm có thể ngồi bên cây đàn nhiều giờ đồng hồ say sưa quên thời gian, quên cả có ai ở xung quanh, đến mức bố phải luôn nhắc nhở thời gian nghỉ ngơi của anh chàng nghệ sĩ nhỏ ấy.

"Bàn tay của Bôm khác biệt các bạn khác là bị dính nhiều ngón nên việc chơi đàn cần sự nỗ lực nhiều hơn các bạn khác" - diễn viên Quốc Tuấn nói.

Bằng tài năng và sự cố gắng, năm 2017, Bôm thi đỗ Top 5 đầu vào khoa Piano Jazz tại Học viện âm nhạc Quốc gia và được ban giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia quyết định trao học bổng miễn phí 2 năm đầu tiên.

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 3).

Bôm là một trong số 85 học sinh, sinh viên xuất sắc của năm trong cả nước nhận được “Học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2017”. 

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 4).

Vào tối 30/11 sắp tới, Bôm sẽ góp mặt trong đêm nhạc thường niên do trường tổ chức với mục đích tôn vinh và quảng bá dòng nhạc Jazz cũng như các nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc này tại Việt Nam.

Được biết tại đêm nhạc này, Bôm sẽ diễn tấu một tác phẩm Jazz nổi tiếng của thế giới với độ khó về kỹ thuật và đòi hỏi rất nhiều thời gian luyện tập.

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 5).

Chia sẻ về vinh dự lần này, Bôm háo hức nói về tiết mục chuẩn bị biểu diễn của mình rằng: "Bôm sẽ biểu diễn một bài nổi tiếng thế giới, rất là hay, rất là khó. Thế nên Bôm sẽ tập luyện, cố hết sức để biểu diễn thật tốt. Còn tên bài cháu xin được phép giữ bí mật, không nói cho mọi người biết đâu".

Diễn viên Quốc Tuấn sinh năm 1961, anh là gương mặt thân quen của các khán giả Việt yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ Bảy.

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 6).

Chuyện đời thật rơi nước mắt của "anh trưởng thôn" Quốc Tuấn hiền lành trong Thổi tù và hàng tổng.

Quốc Tuấn nổi tiếng với vai trưởng thôn trong bộ phim Người thổi tù và hàng tổng, Những người sống bên tôi, 12A 4H... Gương mặt chất phác cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp anh chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Năm 2000, Quốc Tuấn kết hôn ở tuổi 39, là người khá kín tiếng về đời tư, anh rất ít khi chia sẻ về bà xã. Hai năm sau khi kết hôn, vợ chồng Quốc Tuấn chào đón con trai đầu lòng.

Những tưởng đó là hạnh phúc vô bờ nhưng chẳng thể ngờ đó lại bắt đầu chặng đường khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Anh như chết lặng khi nhìn thấy con trai chào đời, đó là lúc đau khổ nhất của cuộc đời Quốc Tuấn.

Con trai anh bị mắc căn bệnh apert – xương sớm cục bộ, căn bệnh hiếm gặp đến mức tỉ lệ chỉ là 1/88.000.

Anh cảm thấy con mình không có tương lai, cảm thấy có lỗi khi sinh con ra mà không cho con hình hài lành lặn, khỏe mạnh.

Cũng từ ấy, Quốc Tuấn dường như biến mất khỏi màn ảnh để đối diện với sự khắc nghiệt của số phận. Quốc Tuấn quyết định đặt tên con là Nguyễn Anh Tuấn giống tên mình với mong ước có thể gánh bớt một phần bệnh tật cho con.

15 năm là một cuộc hành trình gian khó tìm lại nụ cười của con trẻ. Anh không ngần ngại đi khắp chốn cùng nơi để tìm hi vọng phẫu thuật cho đứa con tội nghiệp, từng nín thở trước ca phẫu thuật chỉ có 50% hi vọng.

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 7).
Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 8).

Vừa phải cùng con chống chọi bệnh tật, vừa phải bảo vệ Bôm trước những lời ác ý, bàn tán của những người xung quanh nhưng Quốc Tuấn chưa một lần có suy nghĩ bỏ cuộc. Anh bán nhà, làm đủ thứ nghề để có thể lo liệu cho Bôm.

Nhiều người biết đến hoàn cảnh éo le của anh đã quyên góp tiền để giúp anh san sẻ, nhưng vốn là một người tự trọng, Quốc Tuấn từ chối tất cả, chỉ mỉm cười cho rằng trên đời còn nhiều người bất hạnh cần giúp đỡ hơn anh, hơn nữa nếu rơi vào hoàn cảnh giống anh, bất kì ông bố bà mẹ nào cũng sẽ vì con mà hi sinh tất cả.

Đến năm 2015, sau ca phẫu thuật bàn tay ở Úc, Bôm được Quốc Tuấn cho học tập đàn nghiêm túc. Không phụ lòng bố, từ một người không đọc được nốt nhạc, Bôm đã thi đỗ vào Học viện âm nhạc Quốc gia chỉ trong vòng 1 năm rưỡi.

Ngôi sao - Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm (Hình 9).

Câu chuyện của nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai giống như một tác phẩm điện ảnh, có khác chăng đó là những thước phim không chỉ khởi sinh từ hiện thực mà còn đang tồn tại và được "quay chậm" giữa đời thường.

M.A (tổng hợp)

 

 

Loạt ảnh bố con diễn viên Quốc Tuấn rạng rỡ trong buổi lễ trao học bổng cuối năm

Thứ 4, 27/12/2017 | 14:54
Chiều 26/12, Nguyễn Anh Tuấn (tên thường gọi là Bôm), con trai của diễn viên Nguyễn Quốc Tuấn được trao thêm một học bổng âm nhạc. Cả hai bố con rạng rỡ nhận niềm vui này.

Bố con diễn viên Quốc Tuấn bất ngờ nhận thêm niềm vui mới vào cuối năm

Thứ 2, 25/12/2017 | 13:00
Vào ngày 26/12/2017 tại Hà Nội, cậu bé Bôm, con trai của diễn viên Quốc Tuấn sẽ tiếp tục nhận thêm suất học bổng xuất sắc do Quỹ Toyota trao tặng, bên cạnh xuất học bổng do Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao tặng.

Diễn viên Quốc Tuấn kể về 8 tiếng "như lửa đốt" chờ con trong phòng phẫu thuật

Thứ 2, 25/09/2017 | 18:00
Quốc Tuấn, người được khán giả “nhớ mặt đặt tên” trong các phim truyền hình như: "12A và 4H", "Người thổi tù và hàng tổng", "Luật đời"... Mới đây, diễn viên Quốc Tuấn đã kể về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con trai của mình.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.