Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết

Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết

Thứ 4, 21/08/2019 | 15:05
0
Khi mang bầu bé thứ 2, Thanh Thúy đã tăng gần 20kg và sau khi sinh thì hoàn toàn bất lực trước đống mỡ thừa “cứng đầu” ở vùng bụng. Dù đã tìm đủ mọi cách, mọi phương pháp để giảm béo bụng nhưng cũng không ăn thua. Và Thanh Thúy đã từng rất “đau khổ” về vấn đề này.

Từ hình ảnh một nữ diễn viên thanh lịch, gợi cảm

Diễn viên Thanh Thúy không chỉ sở hữu gương mặt xinh như hoa, cô còn có được một khả năng diễn xuất khá tốt. Khi nhìn vào vẻ ngoài của diễn viên Thanh Thúy, ai cũng có thể lầm tưởng cô là một người yếu đuối và khá là mong manh dễ vỡ. Nhưng thực tế thì đã chứng minh điều ngược lại. Hiếm có được nữ diễn viên nào đủ can đảm để sống hết mình với các vai diễn như Thanh Thúy. Cô dám hóa thân vào trong đủ loại nhân vật, từ bà nội trợ ngoại tình đến vai người vợ phản trắc. Nếu các đạo diễn đã “trông mặt mà bắt hình dong”, giao cho Thanh Thúy các vai diễn hiền lành, cam chịu thì có lẽ họ sẽ phải sửng sốt khi chứng kiến Thanh Thúy biến hóa đa năng với các vai diễn vô cùng gần gũi trong cuộc sống bình thường như gái điếm, bà lão già, kẻ lưu manh,… Bứt phá trong hình ảnh của diễn viên Thanh Thúy phải kể đến lúc cô đột ngột biến thành một vũ công sexy trong cuộc tranh tài của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết

Nữ diễn viên Thanh Thúy mang một vẻ đẹp thanh lịch, hút mắt người nhìn

Năm 2005, Thanh Thúy bén duyên với đạo diễn Đức Thịnh khi cả hai tham gia vở kịch “Tôi là ngôi sao”. Năm 2008, họ kết hôn. Thanh Thúy – Đức Thịnh là một cặp vợ chồng nhận được nhiều sự mến mộ của mọi người, cả về tài năng lẫn cuộc sống riêng tư. Sau nhiều năm chung sống, họ có cho mình một cậu con trai, tên thường gọi là bé Cà Phê. Cả hai đã thay đổi rất nhiều về quan niệm sống, công việc. Nhưng điều khiến Thanh Thúy hạnh phúc nhất là vợ chồng cô “vẫn nhìn cùng một hướng”.

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết (Hình 2).

Vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh và bé Cà phê

Từ trước tới nay, Thanh Thúy và Đức Thịnh vẫn đi chung và cùng hỗ trợ nhau trong công việc. Về cuộc sống hôn nhân, Thanh Thúy và ông xã đã quen với những bất đồng. Cô chia sẻ: “Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng nó cũng giúp chúng tôi có nhiều cách nhìn và dần hiểu công việc của nhau hơn. Quan trọng là phải biết tôn trọng và yêu quý nhau, nhìn vào những điểm tích cực của nhau nhiều hơn thì mọi chuyện đều có thể kiềm chế và có cách giải quyết.”

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết (Hình 3).

Vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh vẫn tình cảm sau nhiều năm bên nhau, trải qua biết bao sóng gió

Khi mang thai bé Cà Phê, Thanh Thúy tăng cân khá nhanh. Nhưng sau khi sinh, nữ diễn viên cũng lấy lại vóc dáng rất nhanh. Thậm chí , nhìn Thanh Thúy còn có phần mặn mà hơn. Đúng với câu nói: “Gái một con trông mòn con mắt”. Cô cũng đổi hẳn phong cách của mình, mặc gợi cảm hơn khi xuất hiện tại các sự kiện. Có thể nói, Thanh Thúy đã hoàn toàn theo đuổi phong cách thanh lịch, gợi cảm. Sau khi sinh Cà Phê, cô cũng ít đóng phim hơn mà chủ yếu dành thời gian ở nhà chăm con và dần chuyển hẳn sang vai trò sản xuất.

Đến lúc mang thai lần 2 tăng gần 20kg, ai cũng nghĩ do phát tướng thay vì có bầu

Sau gần 10 năm ngóng trông, vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh lại đón thêm một thiên thần nữa là bé Tết. Trải qua hai lần sinh nở, Thanh Thúy đã trải qua nhiều lần thay đổi vóc dáng. So với thời điểm cách đây hơn chục năm, Thanh Thúy khiến bao người nức lòng khi ngắm nhìn vóc dáng và nhan sắc trẻ đẹp của mình. Giờ đây, người ta lại thấy một Thanh Thúy vẫn xinh đẹp, vẫn quyến rũ nhưng sắc vóc không còn nuột nà, gợi cảm trong những shoot hình trên màn ảnh, sân khấu.

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết (Hình 4).

Thanh Thúy và bé Tết

Thanh Thúy từng than rằng, có 2 điều khiến nữ diễn viên “đau khổ” nhất khi mang thai lần thứ hai là: “Một là mặt mập, rất mập! Mà tóm lại là cả người nó cứ mập. Tôi từng phải thay hết bộ đồ này đến bộ đồ khác mà tất cả vẫn chật cứng. Đến khi đi quay phim, ekip lôi cả kho phục trang ra vẫn không có bộ nào tôi mặc vừa, nhất là vùng bụng. Thứ hai là không được làm việc, bị ép buộc, cưỡng bức phải nghỉ. Không thể nói ra bằng lời được những cảm giác khó tả của một con người vốn rất năng động như tôi.

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết (Hình 5).

Thanh Thúy tăng cân nhanh khi bầu lần hai

Chia sẻ về những tháng ngày mang thai, Thanh Thúy cho hay: “Tạng người tôi rất dễ tăng cân. Khi mang bầu cũng được ông xã bồi bổ cho đủ thứ. Sau khi sinh bé Cà Phê thì tôi lấy lại vóc dáng cũng nhanh lắm. Nhưng đến bé Tết thì tôi tăng tận 20 kí lận, thân hình như phát phì ra, từ trên xuống dưới ba vòng như một luôn đó. Mà hồi sinh xong cũng chủ quan, nghĩ là sẽ về dáng nhanh như hồi sinh Cà Phê nên cũng chả kiêng khem, tập tành gì. Bây giờ mỡ nó tích tụ lâu, nhất là ở phần bụng, có làm cách nào cũng không giảm béo bụng triệt để được.”

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết (Hình 6).

Thanh Thúy tìm đến Thẩm mỹ Quốc tế Khaan khi đã hoàn toàn “bất lực” với đống mỡ thừa trong người

Nữ diễn viên cho biết thêm, thời điểm này cô rất ngại xuất hiện trước công chúng và thường xuyên phải diện những bộ trang phục rộng thùng thình để che đi vòng eo đầy mỡ. Đôi khi, cô phải khổ sở đeo gen bó bụng lại để dễ nhìn hơn trong những bộ váy ôm. Béo quá cũng ảnh hưởng đến công việc và di chuyển cũng chậm chạp hơn.

Có thời gian, Thanh Thúy phải áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt do bác sĩ tư vấn. Nhưng giai đoạn đó, Thanh Thúy quá bận rộn với công việc và con cái nên không thể theo sát kế hoạch giảm cân mà bác sĩ đã vạch ra cho mình. Chính vì vậy, sau khoảng thời gian tìm hiểu kĩ lưỡng, Thanh Thúy đã quyết định làm liệu trình giảm béo tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để cấp tốc lấy lại vóc dáng của mình.

Thành công giảm 4kg và 21cm vòng eo sau 1 tuần làm liệu trình

Diễn viên Thanh Thúy cho biết, mới sau 1 tuần sử dụng liệu trình Thanh Thúy đã thấy hiệu quả rõ rệt. Cô đã giảm được 4kg mỡ thừa và 21cm vùng bụng. Nữ diễn viên cho biết rất hài lòng với kết quả này và hi vọng rằng sau khi kết thúc liệu trình tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan, cô có thể giảm thêm được mỡ ở vùng bụng và lấy lại được vóc dáng thon gọn thời con gái của mình.

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết (Hình 7).

Diễn viên Thanh Thúy khi thực hiện liệu trình giảm béo tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

“Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và cũng yên tâm rằng, từ nay mình đã có chỗ để “chọn mặt gửi vàng” rồi. Cảm ơn Khaan và các kỹ thuật viên của Khaan đã giúp tôi có được vóc dáng thon gọn và xinh đẹp như xưa. Ngoài ra, Thanh Thúy cũng muốn chia sẻ, các mẹ nào còn đang không tự tin với vóc dáng của mình giống như Thanh Thúy trước đây thì các mẹ đừng có lo nha, công nghệ hiện nay rất tiến bộ, chúng ta sẽ lấy lại được vóc dáng nhanh thôi chứ đừng nhịn ăn khổ con nha”.

Cần biết - Diễn viên Thanh Thúy “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh mập mạp, thừa cân sau sinh bé Tết (Hình 8).

Thanh Thúy đã gần như lấy lại được vóc dáng thon gọn sau 1 tuần sử dụng liệu trình tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

Quả là bất ngờ đúng không các bạn, chỉ với một liệu trình duy nhất diễn viên Thanh Thúy đã "lột xác" hoàn toàn. Bà mẹ hai con trở nên thon gọn, tươi trẻ hơn cho sự trở lại showbiz một cách đầy ngoạn mục. Khi phụ nữ lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp với mình thì họ không chỉ xinh đẹp hơn mà còn hạnh phúc và rạng rỡ một cách thật tự nhiên.

Bùi Huyền

Quốc Trường: "Không có chuyện tôi thẩm mỹ"

Thứ 3, 20/08/2019 | 20:00
Trước thắc mắc của một số khán giả về việc sửa mũi, diễn viên Quốc Trường đã lên tiếng về điều này.

Việt Anh nói gì khi bị ném đá là "búp bê lỗi" khi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt?

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:29
Trước những ý kiến trái chiều về việc phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Việt Anh đã lên tiếng khi bị cho rằng, anh như "búp bê lỗi" khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử?

Thứ 5, 08/08/2019 | 09:00
Chỉ với 1 thao tác tìm kiếm đơn giản cho từ khóa "Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam", Google sẽ mang đến cho bạn 17.200.000 kết quả trong vỏn vẹn 0,49 giây. Điều này chứng tỏ được nhu cầu làm đẹp của người Việt không hề nhỏ. Tuy nhiên hẳn ai trong chúng ta cũng có đôi lúc thắc mắc: "Có nên phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam hay không? Nếu có thì nên "tân trang" nhan sắc ở đâu hiệu quả?"

Toàn cảnh hai vụ xả súng thảm sát hàng loạt người ở Mỹ

Thứ 2, 05/08/2019 | 12:10
Khi nỗi lo sợ của người dân bang Texas chưa kịp nguôi ngoai thì vụ xả súng giết hại 9 người ở Ohio, Mỹ khiến tổng thống Mỹ Donal Trump tức giận gọi đó là "hành động hèn nhát".
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.