Diễn viên Trang Cherry tìm lại vóc dáng săn chắc nhờ giảm cân Tiến Hạnh

Diễn viên Trang Cherry tìm lại vóc dáng săn chắc nhờ giảm cân Tiến Hạnh

Thứ 7, 06/10/2018 | 15:39
0
Trang Cherry (Hoàng Thu Trang), từng sử dụng nhiều loại sản phẩm để giảm cân nhưng không hiệu quả. Chỉ đến khi tin dùng Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh, Trang mới tìm lại được vóc dáng như “thuở đầu”.

Cân nặng tăng không kiểm soát

Thương hiệu - Diễn viên Trang Cherry tìm lại vóc dáng săn chắc nhờ giảm cân Tiến Hạnh

Diễn viên Trang Cherry sử dụng sản phẩm thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Vốn là diễn viên nổi tiếng, được người hâm mộ biết đến nhiều khi tham gia bộ phim 5S Online với vai Thảo Mai, Sống chung với mẹ chồng, hay vai diễn ấn tượng trong bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc. Thu Trang không chỉ được biết đến với nghề diễn mà cô còn sở hữu một giọng hát đầy nội lực.

Làm việc trong môi trường showbiz, Trang luôn phải giữ cho mình làn da khỏe, vóc dáng săn chắc và cân nặng ổn định.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thu Trang cho biết, mới đây, sau khi hoàn thành vai diễn mới, cô đã dành thời gian dài để nghỉ ngơi nên số cân nặng đã tăng lên từ 44kg đến 46 kg, điều này đã ảnh hưởng khá nhiều đến vóc dáng.

Lúc này, Trang cảm thấy mặt mình đầy hơn, cô ví đùa tròn như “cái đĩa”, ngoài ra, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi. Lo lắng, Trang nôn nóng phải tìm phương pháp giảm cân cấp tốc.

Thương hiệu - Diễn viên Trang Cherry tìm lại vóc dáng săn chắc nhờ giảm cân Tiến Hạnh (Hình 2).

Diễn viên Trang Cherry lấy lại vóc dáng sau khi dùng thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Trong thời gian này, Thu Trang bị chấn thương cột sống nên không thể vận động thể thao mạnh. Thay vào đó, người đẹp tìm hiểu phương pháp sử dụng thuốc, thảo mộc để giảm cân. Nghe ở đâu có sản phẩm giảm cân Trang đều dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài dùng nhiều loại sản phẩm thuốc giảm cân, trà giảm cân… cân nặng vẫn không thay đổi.

Giảm 2 kg trong 2 tuần

Thời điểm này, Trang được một người bạn giới thiệu sản phẩm giảm cân Tiến Hạnh. Sau khi tìm hiểu, Trang Cherry nhận thấy đây là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được bộ Y tế chứng nhận chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Sản phẩm là sự kết tinh những bài thuốc quý đặc biệt tác dụng rất tốt trong vấn đề tăng cân, giảm cân từ đó giúp cân chỉnh vóc dáng khiến cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Thực tế, đã có rất nhiều người béo, béo phì dùng và đã kết quả tốt. Không ngần ngại trước tác dụng của sản phẩm này, người đẹp quyết định tin dùng.

Trang Cherry cho biết, sau khi đặt mua 2 hộp giảm cân Tiến Hạnh, cô được nhân viên tư vấn giới thiệu về thành phần của sản phẩm gồm: lá sen, sâm đất, tinh bưởi, nấm linh chi... và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm.

Thương hiệu - Diễn viên Trang Cherry tìm lại vóc dáng săn chắc nhờ giảm cân Tiến Hạnh (Hình 3).

Gương mặt đầy rạng rỡ của Trang Cherry khi tự tin với vóc dáng

“Theo hướng dẫn, hàng ngày tôi uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ăn. Ngay sau khi dùng được 2 tuần, tôi thấy cơ thể mình thay đổi, giảm được 2kg, vóc dáng săn chắc hơn, không những vậy làn da còn sáng hơn trông thấy. Đặc biệt, cơ thể khỏe mạnh và không có hiện tượng bị tích nước, phù nề…” - Trang vui mừng kể.

Nhận thấy hiệu quả tốt của TPCN giảm cân Tiến Hạnh, Trang định bụng sẽ dùng để luôn giữ vững được vóc dáng, cơ thể săn chắc.

Giọng nói vui tươi, phấn khởi Trang chia sẻ: “Đây là một sản phẩm tốt, chất lượng. Hiện nay, tôi vẫn đang dùng sản phẩm để ổn định cân nặng. Tôi mong muốn nhiều người biết đến sản phẩm và tin dùng để có một vóc dáng như mọi người mơ ước”.

Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh là sản phẩm của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh. Toàn bộ sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm theo quy định tại Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. Sản phẩm mang thương hiệu Tiến Hạnh là sản phẩm chính hãng, đã được đăng ký bản quyền với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Bộ Y tế đã ký quyết định số 3856/2018/ĐKSP xác nhận đăng ký bản công bố phù hợp an toàn thực phẩm đối với TPCN Tiến Hạnh của công ty TNHH Đông Y gia truyền Tiến Hạnh. TPCN của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

Lê Hương

Giảm mỡ và giảm cân có gì khác nhau? Cùng chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ D’Vincy tìm hiểu

Thứ 7, 29/09/2018 | 17:12
Sở hữu một thân hình đẹp cùng các số đo lý tưởng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Nhiều chị em ý thức được việc giảm cân và đã áp dụng rất nhiều cách để giảm số cân nặng của mình như: nhịn ăn, ăn kiêng khắt khe, uống thuốc giảm cân, tiêm chất giảm béo…

Giảm cân không phẫu thuật - Xu hướng làm đẹp của tương lai

Thứ 6, 21/09/2018 | 11:01
Ngày nay, các phương pháp giảm cân không phẫu thuật sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng “vạn người mê” mà không mất nhiều công sức cho các chế độ luyện tập, ăn kiêng dài kỳ hay chấp nhận thực hiện các phương pháp phẫu thuật đầy nguy cơ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.