Diễn viên trẻ bị các tiền bối đồng loạt tẩy chay là ai?

Diễn viên trẻ bị các tiền bối đồng loạt tẩy chay là ai?

Thứ 3, 17/11/2020 | 10:08
0
Là một diễn viên trẻ mới nổi, nhưng sau khi tham gia game show, cô sớm bị các tiền bối trong nghề phê bình.

Ngày 17/11, truyền thông Trung Quốc đồng loại đưa tin nữ diễn viên trẻ triển vọng đã bị Triệu Vy, Quách Kính Minh chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp trong show Diễn viên mời vào chỗ.

Tờ Sina cho hay, mới được chú ý nhưng Mạnh Tử Nghĩa đang gây những tranh cãi về hành xử và thái độ làm việc, nữ diễn viên đang bị khán giả tẩy chay, nhiều nhà sản xuất e dè mời hợp tác sau khi xuất hiện thường xuyên ở game show.

Theo QQ, cô đã sử dụng chuyên viên trang điểm riêng khi tham gia show Diễn viên mời vào chỗ trong khi các thí sinh khác đều sử dụng người do ban tổ chức sắp xếp.

Sự kiện - Diễn viên trẻ bị các tiền bối đồng loạt tẩy chay là ai?

Đạo diễn Quách Kính Minh đến tận phòng Mạnh Tử Nghĩa để "nhắc nhở" bởi sự ngạo mạn của cô.

Theo đó, đích thân đạo diễn Quách Kính Minh đã tìm đến tận phòng trang điểm để "hỏi tội" Mạnh Tử Nghĩa. Anh bày tỏ thái độ vô cùng tức giận và khó chịu, anh đến tận nơi nói rằng: "Ekip nói với tôi cô tự ý make up lại theo ý mình, tại sao lại như thế? Tôi quay phim chứ tôi không quay Mạnh Tử Nghĩa. Cái kiểu đẹp của cô chỉ là của hotgirl mạng mà thôi. Nếu cô còn tự ý thay đổi cách make up thì đừng quay phim nữa".

Mạnh Tử Nghĩa sau đó lên tiếng giải thích do thiếu nhân viên hậu trường nên cô mới phải sử dụng nhà tạo mẫu của riêng mình tuy nhiên lý do ấy không được chấp nhận.

Không chỉ 1 lần, trước đó Mạnh Tử Nghĩa cũng tự ý đổi phục trang của nhân vật khiến "chị đại" Viên Vịnh Nghi tức giận.

Sự kiện - Diễn viên trẻ bị các tiền bối đồng loạt tẩy chay là ai? (Hình 2).

Mạnh Tử Nghĩa cãi nhau tay đôi với đàn chị Viên Vịnh Nghi.

Viên Vịnh Nghi thẳng thắn chỉ trích: "Thế bây giờ em là ai? Đạo diễn hay diễn viên? Diễn viên có thể tự ý thay đổi hóa trang như vậy à?". Thậm chí có lần người đẹp sinh năm 1995 còn cố tình dùng tiếng phổ thông khiến cho Viên Vịnh Nghi vì là người Hong Kong nghe không rõ.

Theo Sina, Mạnh Tử Nghĩa có xuất thân giàu có nên thường được ưu ái khi nhận vai diễn. Thậm chí, cô còn dùng quyền lực hậu trường để tăng thêm phân cảnh cho mình. Chưa nổi tiếng nhờ diễn xuất, nhưng những scandal của Mạnh Tử Nghĩa ngày càng nhiều, thị phi ngày xưa bị nhắc lại khiến hình ảnh của nữ diễn viên trẻ xấu đi trong mắt công chúng.

Hồi tháng 10, trong tập đầu show Diễn viên mời vào chỗ 2, Mạnh Tử Nghĩa và Lý Khê Nhuế diễn trích đoạn trong phim Tiểu thời đại. Trên sân khấu, Lý Khê Nhuế quên lời thoại dẫn đến ấp úng, sau khi diễn xong, cô bật khóc trong lúc chờ giám khảo nhận xét.

Sự kiện - Diễn viên trẻ bị các tiền bối đồng loạt tẩy chay là ai? (Hình 3).

Mạnh Tử Nghĩa bị Triệu Vy thẳng mặt dạy dỗ.

Tuy nhiên, Triệu Vy cho rằng Mạnh Tử Nghĩa "khóc hùa" theo đàn chị: "Lúc đó thấy Lý Khê Nhuế khóc, em phân vân: "Chị ấy khóc rồi, mình có nên khóc một chút không nhỉ? Nếu không khóc theo thì trông hơi sai sai" Nên em đã khóc theo phải không?". Cô cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1995 đã cố tình gây chú ý và giả tạo bằng cách khóc.

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, có chiều cao 1,7m, từng giành được giải "Hoa khôi Bắc Ảnh", là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khán giả từng biết đến cô qua vai diễn a hoàn của Yoona SNSD trong phim Võ thần Triệu Tử Long.

Năm 2018, khi phim đang quay bộ phim Trần tình lệnh, cô vướng scandal dùng tiền mua thêm đất diễn trở thành nữ chính.  

Trang Dung (Tổng hợp)

Công Phượng cực kỳ điển trai bên Viên Minh trong ngày cưới

Thứ 2, 16/11/2020 | 20:10
Những hình ảnh đẹp trong đám cưới "cổ tích" của Công Phượng và Viên Minh ở khách sạn nổi tiếng tối nay được hé lộ.

Thanh Lam kể cách yêu ở tuổi U50 và câu nói bất ngờ của người yêu mới

Thứ 2, 16/11/2020 | 20:00
Thanh Lam cho biết chị không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống hay chuyện tình cảm với bạn trai. Tuy nhiên, nhắc đến người yêu của mình, chị rất hạnh phúc.

Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới

Thứ 2, 16/11/2020 | 19:45
Sao Việt 16/11: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới; Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà…

Choáng với tài sản kếch xù của Công Phượng - Viên Minh khi về một nhà

Thứ 2, 16/11/2020 | 15:37
Sau khi về chung một nhà, Công Phượng - Viên Minh có khối tài sản trăm tỷ, hứa hẹn trở thành cặp đôi quyền lực và giàu có.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.