Lâm Vissay tiết lộ sự khác nhau khi quay cảnh nóng ở nước ngoài và VN

Lâm Vissay tiết lộ sự khác nhau khi quay cảnh nóng ở nước ngoài và VN

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 7, 05/08/2017 | 21:00
0
Ngày 18/8, bộ phim điện ảnh tâm lý kinh dị “Lời nguyền gia tộc” sẽ ra mắt công chúng tại các cụm rạp trên toàn quốc. Lâm Vissay – chàng diễn viên Việt kiều được dự báo sẽ “trốn” thảm đỏ. Bởi, anh chỉ biết cặm cụi diễn xuất chứ ít khi xuất hiện chốn đông người.

Học tiếng Việt cực quá!

Lâm Vissay là Việt kiều quốc tịch Đức. Xác định sẽ ở Việt Nam lâu dài, Lâm Vissay đã tự học tiếng Việt trong suốt 5 năm qua.

Lâm Vissay kể, cô bạn làm bác sĩ đã truyền cảm hứng yêu tiếng Việt cho anh. Chàng diễn viên điển trai, phong trần bụi bặm này có thể sử dụng thành thạo đến 5 thứ tiếng (Đức, Anh, Pháp, Thái, Lào).

Khi đàn chim trở về là lần đầu tiên tôi đóng phim truyền hình ở Việt Nam và thực sự lúc này khả năng nói tiếng Việt của tôi vẫn còn rất kém. Đó là một vai diễn phản diện, tôi đóng chung với Kiều Thanh. Ngày nào cũng học thoại và tôi rất nản vì thấy tiếng Việt khó quá. Rất may, đạo diễn nói, thoại không thành vấn đề vì sẽ cho lồng tiếng. Đạo diễn cũng chia sẻ rất thích khả năng diễn xuất của tôi. Thế nên, tôi cố gắng theo tiếp”, chàng diễn viên Việt kiều tâm sự.

“Quay phim liền 5 tháng, càng cuối phim, tiếng Việt của tôi càng tốt. Cả đoàn phim cứ đến cuối ngày là đi nhậu còn tôi thì đóng cửa trong phòng, ngồi học thoại, học tiếng Việt", Lâm Vissay cho biết thêm.

Luôn kỹ tính trong công việc

Theo Lâm Vissay, có sự khác nhau giữa việc quay cảnh nóng ở nước ngoài và Việt Nam. Ở nước ngoài, diễn viên có thể giải phóng cơ thể 100% để hết mình với vai diễn nhưng ở Việt Nam, vẫn phải mặc trang phục bảo vệ.

Lâm Vissay quan niệm đã nhận vai thì vào vai hết mình, không phải diễn hết mình mà là sống hết mình với vai diễn đó. Chẳng hạn, cảnh nóng đóng chung với Phi Huyền Trang trong phim Lời nguyền gia tộc, đã vào phim nghĩa là hai người phải thật sự sống đúng trong cảnh diễn đó. "Tôi bỏ hết cả trang phục bảo hộ. Với tôi, nude 100% mới có thể giải phóng hình thể của mình và làm tốt nhất vai trò của bản thân trong cảnh diễn đó”, Lâm Vissay cho hay.

Ngôi sao - Lâm Vissay tiết lộ sự khác nhau khi quay cảnh nóng ở nước ngoài và VN

Lâm Vissay trong phim Lời nguyền gia tộc. 

Lâm Vissay tự nhận là một người khá kỹ tính. “Tôi hài lòng khi đã diễn xong vai đó và làm hết sức có thể rồi. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, bao giờ cũng có yếu tố không hài lòng với chính bản thân mình. Chẳng hạn như hồi đóng cảnh nóng trong Lời nguyền gia tộc, lẽ ra, tôi cần phải giảm xuống khoảng 5 cân và tập luyện nhiều hơn nữa để giữ hình thể được đẹp hơn. Nhưng đúng thời gian đó, tôi lại khai trương một nhà hàng bia Đức tại Hà Nội. Vì phải thử món ăn và món Đức thường nhiều dầu mỡ, nhiều chất béo nên tôi không thể nào giảm cân”, Lâm Vissay chia sẻ.

Để giữ hình thể, chàng diễn viên Việt kiều tập thể thao mỗi ngày, chạy 5km vào sáng, chiều hoặc tối,... Nếu không có lịch đi quay, Lâm Vissay có thể tập thể thao cả ngày.

Diễn tức là sống

Lâm Vissay tin vào những kiến thức về diễn xuất đã được học và lúc nào cũng cố gắng diễn thật nhất, quên hết mọi thứ khác để sống cùng vai diễn.

“Tôi nghĩ, nếu mình tin nó thật thì khán giả sẽ tin đó là mình. Diễn viên mà nhận được lời khen là “ồ diễn tốt đấy” thì theo tôi đó là lời chê. Bởi như vậy, anh chỉ đang diễn thôi”, Lâm Vissay chia sẻ quan điểm. 

Ngôi sao - Lâm Vissay tiết lộ sự khác nhau khi quay cảnh nóng ở nước ngoài và VN (Hình 2).

Nam diễn viên luôn hết mình với nghề.

Thử thách sẽ mang lại nhiều bài học

Sau thành công với vai diễn kép trong phim Lời nguyền gia tộc, Lâm Vissay đang vào vai mới trong phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ, một bộ phim thuộc thể loại kinh dị.

Anh cũng đang trao đổi về vai mới trong bộ phim truyền hình dài 50 tập mang tên Vỏ bọc thần thánh của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy.

“Suốt gần hai chục năm qua, tôi chỉ đảm nhận vai trò của một diễn viên. Còn bây giờ, tôi viết kịch bản, viết ca khúc, làm MV, là học trò của nhạc sĩ Ngọc Đại. Tôi đi hát ở các sân khấu và mới đây, là làm đạo diễn cho phim đầu tay - Unlock(Mở khoá). Tham gia vào nghệ thuật ở vai trò chỉ đạo diễn xuất, tôi hiểu hơn công việc của đạo diễn và càng thấy tôn trọng họ. Hơn nữa, tôi nghĩ vai trò đạo diễn cũng khá hợp với mình, Lâm Vissay chia sẻ về những công việc, dự án, thử thách mới. 

'Lời nguyền gia tộc' tung trailer với những cảnh quay kinh dị

Thứ 5, 20/07/2017 | 08:39
Sau những hình ảnh poster và teaser rùng rợn, ma mị, trailer của Lời nguyền gia tộc đã chính thức ra mắt.

Vì sao Phương Thanh khóc khi quay nhạc phim 'Lời nguyền gia tộc'?

Thứ 5, 13/07/2017 | 13:30
Mới đây, ca sĩ Phương Thanh lại tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với MV ca nhạc Tình yêu xa rồi trong phim Lời nguyền gia tộc...

Lâm Vissay tiếc nuối vì không được diễn lại... cảnh nóng

Thứ 4, 05/07/2017 | 09:30
Trong phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc, nam diễn viên Việt kiều Đức - Lâm Vissay và Phi Huyền Trang thực hiện những cảnh nóng khiến nhiều người đỏ mặt...
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.