Cao Diệp Anh trải lòng sau việc bị

Cao Diệp Anh trải lòng sau việc bị "ném đá" dữ dội khi bình luận World cup 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 20/06/2018 | 20:00
0
Sau khi bị "ném đá" vì lỡ lời khi bình luận tại chương trình World Cup trên VTV, hotgirl Cao Diệp Anh đã có sự chia sẻ thẳng thắn với PV báo Người Đưa Tin về những ồn ào này.

Sau trận đấu Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa 1- 1 đáng tiếc (bảng E World Cup 2018) vào rạng sáng ngày 18/6 theo giờ Việt Nam, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lan truyền một clip “gây bão” khi hotgirl khách mời là Cao Diệp Anh tham gia phần bình luận trận đấu của VTV, khi cô lỡ lời trên truyền hình.

Cao Diệp Anh trải lòng sau việc bị 'ném đá' dữ dội khi bình luận World cup 2018

Hotgirl Cao Diệp Anh.

Theo đó, khi được hỏi xem đội Brazil từ bao giờ, Diệp Anh trả lời: "Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele...”.

Hot girl Việt lên sóng World Cup gây bão: Pele cùng thời Ronaldo, Ronaldinho

Ngay sau khi phần bình luận của VTV kết thúc, đoạn clip trả lời của Diệp Anh về bóng đá, về đội tuyển Brazil và cả vua bóng đá Pele đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Facebook. Nhiều khán giả cho rằng: "Pele nào đá bóng trong những năm 2000, 2002 với Ronaldo? Ông ấy giải nghệ từ năm 1977 của thế kỷ trước rồi cơ mà".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Cao Diệp Anh cho hay: "Mấy ngày nay, tôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều lắm, có những người vào cả trang cá nhân của tôi để... chửi bới. Nhưng tôi không buồn, vì bản thân đã dự tính được tình huống này từ trước rồi. Cái gì qua, tôi sẽ không nhắc lại nữa, nếu chưa hoàn thiện, thì tôi sẽ trau dồi thêm kiến thức...".

"Lần đầu tiên làm, tôi đã có sai sót rồi, nên tôi hy vọng có cơ hội lần 2, lúc đó tôi sẽ trang bị kiến thức kỹ hơn để mong nhận được cái nhìn rộng rãi hơn từ khán giả. Tôi chỉ đứng dưới góc nhìn từ 1 người phụ nữ có quan tâm về bóng đá, cho nên tất nhiên sẽ còn những bỡ ngỡ, ngô nghê, vì không phải chuyên môn, cho nên hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn..." - Diệp Anh chia sẻ.

Cao Diệp Anh trải lòng sau việc bị 'ném đá' dữ dội khi bình luận World cup 2018 (Hình 2).

Diệp Anh trong tạo hình mới.

Khi được hỏi, nếu được mời bình luận về bóng đá lần nữa, chị có tham gia không? Diệp Anh cho hay: "Tôi vẫn sẽ đi, vì đã dám làm nghề là dám đứng trước đầu sóng dư luận, khen chê cũng là thể hiện sự quan tâm từ người xem. Mấy ngày này, những người thân thiết bên cạnh tôi vẫn luôn yêu thương và động viên tôi nhiều hơn, tôi càng trân trọng điều đó".

Diệp Anh cho hay, nhiều người còn biết đến cô là một võ sĩ. "Từ nhỏ tôi đã có đam mê nghệ thuật, thể thao. Ngoài yêu thích nghệ thuật tôi còn thích đọc thể loại sách Self_helf nên đầu óc tôi cũng có phần mơ mộng trở thành doanh nhân. Năm học cấp 3 có một trường nghệ thuật lên Tuyên Quang để tuyển người, có 10 thí sinh thi nhưng chỉ 2 người được chọn, trong đó có tôi. Tôi rất muốn được theo nghệ thuật nhưng bố mẹ một mực phản đối. Thậm chí, bố còn mở một cuộc họp gia đình lấy ý kiến và ai cũng không muốn cho tôi đi học làm người mẫu hay trường múa" - Diệp Anh tâm sự.

"Tôi đành ngậm ngùi gói giấc mơ lại vì nghĩ những lời bố mẹ nói cũng có lý. Con gái học nghệ thuật thì phận bạc, hơn nữa bố mẹ sợ tôi xa gia đình sớm sẽ hư hỏng. Là con gái, tôi cảm thấy thiệt thòi về sức khỏe so với cánh đàn ông. Chính vì vậy hàng ngày tôi vẫn luôn cố gắng rèn luyện thân thể, tinh thần để có đủ bản lĩnh, sức mạnh. Tôi mạnh khoẻ, thì tôi mới bảo vệ được người khác. Tập võ giúp tôi có ý chí và sức khỏe tốt" - cô chia sẻ.

Cao Diệp Anh trải lòng sau việc bị 'ném đá' dữ dội khi bình luận World cup 2018 (Hình 3).

Mới đây, Diệp Anh còn tham gia phim Quỳnh búp bê chiếu trên VTV.

Bên cạnh đó, Diệp Anh còn tham gia nghệ thuật từ năm 2014, chia sẻ về điều này, cô cho hay: "Tôi từng đóng Tôi đi tìm tôi, Gái ngoan truyền kỳ, Man trá… và quay MV: Người ơi đừng khóc, Đêm mưa ngoại ô… Gần đây nhất là phim Quỳnh búp bê nhưng tôi không tham gia vào những cảnh quay hành động, đánh đấm.

Tôi rất thích đóng phim hành động, tôi mong muốn điện ảnh phía Bắc phát triển về dòng phim này. Nhưng nói thật, đóng phim hành động thì vô cùng vất vả. Chuyện thâm tím tay chân là bình thường, bối cảnh quay hành động thì luôn thiếu thốn. Có lúc tôi đói, mệt, buồn ngủ, tranh thủ nằm cuộn tròn trong tấm phản sáng để ngủ dưới nền đất xi măng. Nhưng tôi vẫn luôn tự nhủ với bản thân không được từ bỏ. Có quyết tâm là sẽ theo được đam mê của mình".

 

Nhận định World Cup: Bồ Đào Nha sẽ đè bẹp Ma-rốc

Thứ 4, 20/06/2018 | 15:36
Sở hữu đội hình vượt trội và đang có phong độ thi đấu ấn tượng, Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm trước Ma-rốc.

“Ông trùm” hoa hậu Dương Xuân Nam: VTV nên mời chuyên gia bóng đá, không phải hotgirl

Thứ 4, 20/06/2018 | 06:50
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, không bình luận về nhà đài nhưng nhà thơ, "ông trùm" hoa hậu Việt Nam Dương Xuân Nam cho rằng, thay vì hotgirl thì nhà đài (VTV) nên mời chuyên gia bình luận bóng đá.

Hotgirl bình luận World Cup trên sóng VTV buồn khi bị chê bai nặng nề

Thứ 7, 16/06/2018 | 17:03
Hotgirl Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên hot sau khi tham gia bình luận World Cup 2018. Tuy nhiên, phần bình luận của cô nàng cũng gây ra nhiều tranh cãi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.