Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội?

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội?

Thứ 4, 11/07/2018 | 15:00
0
Với những ai yêu thích sầu riêng thì bánh Pía là một thức quà không thể thiếu, và mới đây người dân Hà Thành cũng như du khách quốc tế không khỏi ngạc nhiên với loại bánh Pía Xưa ngon có 1-0-2 xuất hiện tại Hà Nội.

Có thể nói, với những tín đồ của quả sầu riêng thì việc lựa chọn các sản phẩm được làm từ loại quả này cũng được nhiều người lưu tâm. Trong đó, bánh Pía là đặc sản mà nhiều người thường mua về làm quà, biếu người thân, bạn bè hoặc phục vụ cho chính sở thích của bản thân.

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội?

Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội

Theo khảo sát của PV, trên thị trường có nhiều loại bánh Pía khác nhau mà giá dao động từ 40 đến 60.000 đồng/gói. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, rất nhiều người mê sầu riêng, mê ăn vặt đã chia sẻ hình ảnh của gói bánh Pía mang đậm phong cách hoài cổ có tên gọi đầy đủ Pía Xưa.

Được biết, loại bánh này đang gây sốt thị trường quà ăn vặt của những tín đồ mê sầu riêng là của công ty cổ Phần Vinfoods.

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội? (Hình 2).

Bánh Pía Xưa dành cho người mê sầu riêng

Trao đổi với PV, ông Dương Văn Nhung, giám đốc công ty cổ Phần Vinfoods cho biết: “Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, đặc biệt với những ai yêu thích vị sầu riêng, sau khi đi đến nhiều nước có sầu riêng nổi tiếng như Thái Lan, Malaysia cũng như nghiên cứu sầu riêng ở Việt Nam công ty chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Pía Xưa với bao bì, thiết kế, mẫu mã đặc biệt là chất lượng bánh khác hoàn toàn so với các loại bánh Pía khác”.

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội? (Hình 3).

Các em nhỏ nước ngoài rất yêu thích món quà vặt này

Trước khi đưa sản phẩm Pía Xưa ra thị trường trong nước và xuất khẩu, ông Dương Văn Nhung cho biết công ty ông đã bỏ nhiều thời gian cho việc khảo sát, đánh giá nhu cầu thị trường thông qua người tiêu dùng, hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị,… Để đưa ra sản phẩm phù hợp từ mẫu mã bao bì đến chất lượng sản phẩm. Bởi lẽ, khi nói đến bánh Pía và đặc sản Sóc Trăng, đa số người tiêu dùng đều phản ánh họ cần một sản phẩm khác biệt có độ ngọt vừa phải, đúng vị sầu riêng tươi.

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội? (Hình 4).


Nói về sự khác biệt của Pía Xưa với các loại bánh Pía khác, ông Dương Văn Nhung chia sẻ: “Tôi thường thấy nhiều khách hàng của tôi họ sử dụng các loại bánh Pía khác và nói rằng không thể ăn hết một chiếc bánh vì quá ngọt và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty tôi, tôi thấy họ phản hồi họ có thể ăn liền một lúc 3 – 4 chiếc vì độ ngọt vừa phải, dễ ăn đặc biệt là không ngán”.

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội? (Hình 5).

Du khách quốc tế đặt mua ngày một nhiều

Cũng chia sẻ thêm về sự khác biệt so với các loại bánh Pía khác, ông Dương Văn Nhung nói: “Thêm vào đó, sự khác biệt của Pía Xưa chính là ở bao bì mang tính hoài cổ. Bao bì được làm bằng giấy Krap Nhật, sản phẩm sử dụng tới 2 màng bảo vệ metalai để hạn chế tối đa chất bảo quản, và tính tiện dụng của ziper giữ cho sản phẩm ngon. Khi khách không ăn hết có thể cất vào túi và đóng ziper lại. Cùng với đó, bánh Pía Xưa được sản xuất tại Sóc Trăng sau đó được vận chuyển ra Hà Nội từ những người thợ thủ công lành nghề với kinh nghiệm trên 30 năm trong nghề làm bánh Pía”.

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội? (Hình 6).

Ông Dương Văn Nhung nói chất lượng của sản phẩm là điều mà công ty ông hướng tới

Thường xuyên đặt Pía Xưa về cho gia đình, chị Hoàng Thu Hường (Hà Nội) chia sẻ thêm: “Tôi rất thích ăn sầu riêng, tình cờ được một người bạn cho ăn thử Pía Xưa thế là kể từ đó tôi nghiền món này luôn. Bình thường tôi là đứa rất sợ ăn đồ ngọt, nhưng với Pía Xưa thì tôi chẳng sợ nữa mà ngược lại có thể ăn thỏa thích, không sợ ngọt, không sợ béo”.

Không chỉ có khách hàng trong nước, mà sản phẩm Pía Xưa của công ty cổ Phần Vinfoods cũng đã được nhiều du khách quốc tế như: Mỹ, Italy, Nga, Canada, Thái Lan,… ưa chuộng, đặt mua làm quà.

Điều gì khiến cho Pía Xưa gây sốt tại Hà Nội? (Hình 7).

Loại bánh phù hợp dành cho bạn bè, người thân cũng như đối tác

Alex (du khách Anh) chia sẻ: “Món bánh này rất ngon và đặc biệt không quá ngấy, quá ngọt. Tôi đặc biệt yêu thích món bánh Pía Xưa này vì thế tôi thường xuyên đặt hàng và mời bạn bè cùng thưởng thức”.

Được biết, bánh Pía Xưa hiện được bán online trên trang https://www.facebook.com/piaxuasoctrang/

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách liên hệ qua: 

Hotline: 0888258555

Thông tin mới nhất vụ chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn

Thứ 2, 09/01/2017 | 18:47
Kết quả khám nghiệm cho thấy người đàn ông tử vong sau khi bị bắn 4 phát đạn vào người...

Lễ hội ẩm thực Hà thành chào Xuân 2012

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng từ lâu đã làm nên thương hiệu ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội như bánh đúc hàng chĩnh, phở, bún riêu, bún bò, bánh tôm Tây Hồ…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.