Điều ít biết về ông xã doanh nhân của

Điều ít biết về ông xã doanh nhân của "người đàn bà đẹp" Hồng Ánh

Thứ 6, 02/09/2022 | 15:30
0
Nổi tiếng và có sự nghiệp thăng hoa nhưng nữ diễn viên Hồng Ánh lại rất kín tiếng về đời tư, đặc biệt là cuộc hôn nhân viên mãn với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn.

Hồng Ánh là một trong những đạo diễn, diễn viên có tiếng của màn ảnh Việt. Cô được khán giả nhớ đến qua loạt dự án đình đám như Mùi ngò gai, Người đẹp Tây Đô, Thưa mẹ con đi, Trăng nơi đáy giếng, Mười, Đảo của dân ngụ cư,.... Được mệnh danh là “người đàn bà đẹp”, Hồng Ánh khiến bao khán giả phải thổn thức và thương nhớ. 

Giải trí - Điều ít biết về ông xã doanh nhân của 'người đàn bà đẹp' Hồng Ánh

Là mỹ nhân vạn người mê, thăng hoa trong sư nghiệp nhưng nữ diễn viên lại có cuộc hôn nhân muộn màng và từng vướng không ít ồn ào. Thế nhưng, vượt qua tất cả Hồng Ánh và ông xã đã có hơn 10 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau.

Giải trí - Điều ít biết về ông xã doanh nhân của 'người đàn bà đẹp' Hồng Ánh (Hình 2).

Được biết, chồng diễn viên Hồng Ánh tên thật Nguyễn Thanh Sơn. Anh là một nhà phê bình văn học, chuyên gia tư vấn thương hiệu, diễn giả và điều hành công việc kinh doanh riêng. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô bị thu hút bởi sự uyên bác, phong thái đĩnh đạc từ chồng.

Giải trí - Điều ít biết về ông xã doanh nhân của 'người đàn bà đẹp' Hồng Ánh (Hình 3).

Hồng Ánh lần đầu gặp ông xã Nguyễn Thanh Sơn vào năm 2000, và họ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 1/2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử. Trước khi đến với nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô, Thanh Sơn đã có vợ con.

Giải trí - Điều ít biết về ông xã doanh nhân của 'người đàn bà đẹp' Hồng Ánh (Hình 4).

Tại thời điểm hai người kết hôn, đã có nhiều lời ra tiếng vào về việc nữ diễn viên xinh đẹp chỉ là "người đến sau". Thời gian 6 năm yêu nhau đó, Hồng Ánh được cho là đã cam phận làm “người thứ ba” chờ đợi Thanh Sơn ly hôn.

Người cho rằng cô cá tính, người thì tiếc và lo lắng cho cô, người lại buông những lời cay nghiệt, song “người đàn bà đẹp” vẫn nghe theo sự mách bảo của trái tim và bình thản vượt qua tất cả sóng gió. Sau 3 năm chung sống, nhận thấy sự khác biệt đã được dung hòa, Hồng Ánh và Nguyễn Thanh Sơn mới quyết định tổ chức đám cưới. 

"Tôi có một scandal lớn nhất là người ta tố tôi “giật chồng”, nhưng tôi thấy rất bình thường. Tôi quan tâm là bố mẹ chồng, ba mẹ tôi, những người tôi yêu thương nhìn sự việc đó như thế nào, người bạn đời của tôi nữa, vậy là đủ. Thậm chí, với vợ cũ của chồng cũng vậy, những người trong cuộc là người hiểu rõ câu chuyện, tôi không quan tâm người ngoài nghĩ gì", nữ diễn viên từng bộc bạch.

Giải trí - Điều ít biết về ông xã doanh nhân của 'người đàn bà đẹp' Hồng Ánh (Hình 5).

Trải qua 13 năm hôn nhân, Hồng Ánh và Thanh Sơn không có con chung. Dẫu vậy, cuộc sống của cả hai vẫn luôn mặn nồng, quan tâm, thấu hiểu nhau. Chia sẻ về người bạn đời và cuộc hôn nhân của mình, nữ diễn viên trải lòng: “Tôi may mắn khi có anh Thanh Sơn ở bên. Chúng tôi xem nhau như những người bạn và luôn ủng hộ công việc của nhau. Đặc biệt, anh cũng là người yêu mến các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật nên phần nào hiểu được công việc của người diễn viên là như thế nào”.

Ngoài thời gian cho gia đình, công việc, cả hai cũng thường xuyên dành thời gian để đi du lịch riêng hoặc cùng bạn bè. Không những thế, dù thời gian tương đối bận nhưng ông xã của Hồng Ánh thường xuyên đưa và đón vợ đi diễn và hết lòng yêu thương chiều chuộng. Thế nên, hạnh phúc đối với người phụ nữ đôi khi đơn giản chỉ là tìm được người đàn ông yêu thương và che chở mình vô điều kiện.

Minh Hoa (t/h)

Mỹ nhân “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh lên tiếng về tin đồn mắc đột quỵ

Thứ 7, 02/04/2022 | 10:14
Tối ngày 1/4, trên trang cá nhân diễn viên Việt Trinh đăng tải bài viết khẳng định cô không đột quỵ như lời đồn.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz

Thứ 3, 22/02/2022 | 07:00
“Người đẹp Tây Đô”, Việt Trinh kiếm tiền như nước ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, hiện tại cô rời xa showbiz chọn làm bạn với vườn tược tại quê nhà.

Hé lộ bức tâm thư giải nghệ của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

Chủ nhật, 09/01/2022 | 19:00
Nữ diễn viên Việt Trinh từng làm mưa làm gió trong làng phim Việt những năm 1990. Là mẹ đơn thân, chị không ngừng phấn đấu để bù đắp cho con trai.

Mỹ nhân “Người đẹp Tây Đô” bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì lý do này

Thứ 6, 07/01/2022 | 06:00
Sau 30 năm đóng phim, mỹ nhân đình đám một thời của showbiz Việt, nữ diễn viên Việt Trinh bất ngờ thông báo rút lui khỏi màn ảnh.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.