Điều phụ nữ cần làm ngay khi lấy phải người đàn ông vô tâm, dối trá

Điều phụ nữ cần làm ngay khi lấy phải người đàn ông vô tâm, dối trá

Thứ 7, 03/03/2018 | 13:00
0
Khi mà bản chất đàn ông vốn dĩ đã vô tâm, thì bao nhiêu lời hỏi thăm cũng chỉ để phụ nữ thấy yên lòng, chứ thật ra câu trả lời thế nào hắn ta cũng đâu cần quan tâm đến.
Gia đình - Điều phụ nữ cần làm ngay khi lấy phải người đàn ông vô tâm, dối trá

Khi mà bản chất đàn ông vốn dĩ đã vô tâm, thì bao nhiêu lời hỏi thăm cũng chỉ để phụ nữ thấy yên lòng. (Ảnh minh họa).

Chả hiểu sao trăm vạn lần anh dối em, sớm hay muộn gì em đều phát hiện ra hết. Còn mỗi hôm em bảo là - “Em ổn”, anh lại tin như thể anh chưa hề làm chuyện có lỗi với em bao giờ.

Em vẫn nhớ mãi hôm ấy anh bảo anh bận trực ca đêm, rồi sáng hôm sau anh về mà mùi nước hoa rất lạ còn nồng trên vạt áo. Hai năm cưới nhau, chẳng lẽ em không thừa biết công ty anh chưa bao giờ có chuyện kêu nhân viên ở lại trực ngoài giờ. Vậy chứ chẳng biết em ngờ nghệch hay dại khờ, cứ để mặc, cho qua.

Em không quên lần đó em bảo em muốn mua chiếc váy hoa trong cửa hàng quần áo ở gần nhà, anh trả lời: “Thôi, chả hợp đâu, trông em béo quá!”. Vậy mà độ chừng tuần sau, bỗng dưng em thấy hình của một số máy lạ nào đấy gửi cho anh. Trong ảnh, cô ấy mặc đúng chiếc váy lần trước em khen thích, kèm theo dòng tin nhắn: “Thương cục cưng! Đã nói chắc là em mặc xinh hơn con vợ quê mùa của anh mà”.

Sau hôm đấy, em tra hỏi anh cô gái ấy là ai. Anh nói chỉ là "bạn thân” lâu ngày vừa gặp lại. Em chẳng nói gì, chỉ lặng im. Anh hỏi em rằng: “Ổn không?”. Chỉ đợi em vừa lơ ngơ gật đầu, anh liền thoải mái đi nhậu mấy hôm cùng đám bạn.

Thế mới bảo, khi mà bản chất đàn ông vốn dĩ đã vô tâm, thì bao nhiêu lời hỏi thăm cũng chỉ để phụ nữ thấy yên lòng, chứ thật ra câu trả lời thế nào hắn ta cũng đâu cần quan tâm đến.

Khi mà bản ngã đàn ông cơ bản toàn dối trá, thì mọi lời biện bạch hắn nói ra, cũng chỉ để lấp chuyện cho nhanh qua, phụ nữ tin hay không thì cũng khổ như nhau cả mà.

Lắm lúc, giá một lần mình yêu được người ân cần với mình và thật tâm tử tế. Để mỗi khi có chuyện xảy ra, chẳng phải sáo rỗng hỏi mãi mình một câu rằng: “Có ổn không?”, mà lập tức ở bên để ôm mình vào lòng và xuýt xoa, chẳng cần quan tâm giữa cả hai ai là người sai phạm.

Lắm lần, giá một trận mình được thoải mái lạm dụng câu từ: “Em mệt rồi, em chẳng ổn!”, vì mình biết sẽ có một người ủi an mình thật từ tốn, rồi dỗ dành mình bất kể lí do.

Lắm khi, cứ mong đàn ông sẽ nhìn người phụ nữ họ yêu bằng cả tình và tâm, chứ không phải chỉ qua tai với mắt. Ắt hẳn như vậy sẽ chẳng bao giờ mình lại bất ổn và tổn thương. Vậy nên buông tay là giải pháp tốt nhất để lấy lại vui vẻ và bình yên. Bởi dù có va vấp đến đâu, sau bao nhiêu lâu, những người phụ nữ có tâm rồi sẽ tìm gặp người đàn ông chân thành và tử tế....

Huỳnh Khải Vệ

Chuyện người phụ nữ bị chồng ghen chỉ vì chiếc quần ren

Thứ 6, 02/03/2018 | 11:17
Sẵn chuyện về cô gái bị người yêu chia tay vì lí do mặc quần lót ren, chị cũng ức quá mà nhắn cho tôi để trải lòng về chuyện tương tự xảy ra với chị.

Yêu phụ nữ thì giản đơn, nhưng muốn hiểu họ hơn lại quá khó

Thứ 6, 02/03/2018 | 09:50
Khi phụ nữ nói: “Thôi không hiểu nhau, thì mình làm bạn”, thì đó là lúc cô ấy muốn được anh để tâm và chứng minh tình cảm của mình.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.