Điều tra vụ hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Điều tra vụ hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Nguyễn Văn Ngọc Thi
Chủ nhật, 10/02/2019 | 11:01
0
Hổ thừa nhận giết vợ và bà D. do nghi ngờ hai người này có quan hệ tình cảm với nhau.

Sát hại vợ và “tình địch” rồi đi tự tử

Sáng 10/2, đại diện Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra, làm rõ một vụ trọng án xảy ra tại địa bàn xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, khiến 2 người phụ nữ tử vong, 1 người đàn ông nhảy sông tự tử nhưng được cứu sống.

Danh tính 2 người phụ nữ được xác định là bà Đ.N.M. (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây) và bà N.T.N.D. (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc). Cả 2 là bạn chơi thân với nhau, đang hùn vốn nuôi vịt tại xã Tân Phú Tây. Danh tính người đàn ông là Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng bà M.).

Kết quả điều tra của Công an tỉnh Bến Tre xác định, vào đêm mùng 4 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (nhằm đêm ngày 8/2), bà M. và bà D. cùng nhau đi chúc Tết tại nhà một người quen tại địa phương. Đến tối khuya cùng ngày, 2 bà này cùng về chòi canh vịt để ngủ. Khoảng 1h sáng, con của bà M. điện thoại cho mẹ nhưng không được nên đã đến chòi canh vịt để kiểm tra. Tại đây, con bà M. bàng hoàng phát hiện bà M. và bà D. đã tử vong, người bê bết máu.

Hồ sơ điều tra - Điều tra vụ hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường.

Quá kinh hãi, con bà M. đã truy hô người dân và báo tin cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bến Tre cùng công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ thủ phạm.

Khi công tác điều tra đang được cơ quan công an tiến hành, khoảng 2h sáng ngày 9/2, ông Hổ điện thoại về cho con bảo đi ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về, cha sẽ nhảy cầu tự tử. Ngay lập tức, các con của ông Hổ cùng lực lượng công an chạy ra cầu Hàm Luông thì chỉ phát hiện xe gắn máy của ông Hổ.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định ông Hổ đã nhảy cầu tự tử, tuy nhiên đã bị nước cuốn trôi dạt vào bờ và được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) cấp cứu. Để đề phòng Hổ sẽ tiếp tục tự tử, cơ quan công an đã cử lực lượng túc trực, giám sát quá trình điều trị của Hổ tại bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu.

Thông tin với PV, một điều tra viên thuộc Công an tỉnh Bến Tre cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường và pháp y cho thấy, bà M. và bà D. bị sát hại dã man bởi nhiều nhát dao trên người. Hai nạn nhân tử vong do mất nhiều máu. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người thân để tiến hành mai táng.

Nghi mâu thuẫn xuất phát từ quan hệ đồng tính

Vị điều tra cũng cho biết thêm, sau khi đối tượng Hổ hồi tỉnh, cơ quan công an liền làm việc để làm rõ các nội dung liên quan. Qua làm việc, Hổ đã thừa nhận y là hung thủ dùng dao giết chết vợ và bà D.. Hổ còn khai, do mâu thuẫn gia đình, chuyện tiền bạc lẫn tình cảm vợ chồng nên đã gây ra vụ án trên.

“Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục giám sát đối tượng Hổ tại bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu. Sau khi đối tượng này hồi phục sức khỏe, cơ quan công an sẽ thực hiện các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật”, vị điều tra viên nhấn mạnh.

Theo thông tin ghi nhận của PV, khu vực xảy ra án mạng là một chòi canh vịt làm bằng tôn và lá dừa vây lại. Khu vực chòi canh vịt này nằm bên cạnh một hồ nước, xung quanh bao bọc bởi cây cối rậm rạp. Trong quá trình cơ quan công an thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, hàng trăm người dân địa phương đã có mặt để theo dõi.

Hồ sơ điều tra - Điều tra vụ hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt, nghi do mâu thuẫn tình cảm (Hình 2).

Khu vực xảy ra án mạng.

Trao đổi với PV, bà N.T.L. (hàng xóm nhà bà M.) cho biết, bà M. và bà D. là bạn bè chơi thân với nhau nhiều năm nay. Khoảng đầu năm 2018, M. và D. đã góp vốn và cùng nuôi vịt tại hồ nước thuộc phần đất của bà M. ở ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây). Thời gian gần đây, bà M. thường xuyên ngủ tại chòi canh vịt cùng bà D.. Bên cạnh đó, bà M. và bà D. cũng thường xuyên đi chợ và đi công việc chung với nhau.

“Dịp Tết vừa qua, bà M. và bà D. lúc nào cũng đi chung, ngủ chung với nhau như hình với bóng”, bà L. nói.

Hồ sơ điều tra - Điều tra vụ hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt, nghi do mâu thuẫn tình cảm (Hình 3).

Người dân bàng hoàng trước vụ án mạng đau lòng.

Theo thông tin từ một số người dân địa phương, vợ chồng Hổ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Mỗi khi nhậu say, Hổ thường xuyên chửi mắng bà M.. Do không thể sống chung, bà M. đã sống ly thân với Hổ được gần 2 năm. Bà D. cũng đã sống ly thân với chồng được một thời gian.

“Từ khi thấy vợ hùn vốn làm ăn với bà D. và thường xuyên ngủ chung với bà này, Hổ đã tỏ thái độ nghi ngờ cho rằng bà M. có quan hệ đồng tính với bà D. nên mới không chấp nhận quay lại với Hổ. Từ đó, Hổ ghen tuông và gây ra thảm án đau lòng”, ông N.V.P. (người dân địa phương) thông tin.

Để tìm hiểu thêm thông tin, PV đã tìm đến bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu để ghi nhận. Tại đây, PV ghi nhận Hổ đang được điều trị tại khoa Cấp cứu. Ở bên ngoài, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre đang túc trực giám sát chặt chẽ. Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu cho biết, dự kiến trong vài ngày tới, đối tượng Hổ sẽ bình phục hoàn toàn để phục vụ công tác lấy lời khai của cơ quan công an.

Hành trình vây bắt kẻ sát nhân giết vợ, đâm trọng thương hai em vợ trong đêm 30 Tết

Thứ 5, 07/02/2019 | 19:38
Theo Đại Tá Đỗ Huy Bốn, Trưởng Công an huyện Lạc Sơn, bằng nhiều biện pháp, lực lượng chức năng đã kêu gọi được đối tượng Bùi Văn Kiên, kẻ giết vợ và đâm hai em vợ trọng thương đêm 30 Tết ra đầu thú.

Truy bắt người vợ sát hại chồng 61 tuổi trước mặt hai con

Thứ 4, 23/01/2019 | 20:18
Trong lúc xô xát cãi vã, bà Thơ - một thợ may đã bất ngờ cầm kéo đâm ông H. 4 phát khiến nạn nhân tử vong.

Tuyên Quang: Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự vẫn sau lời thú tội với em trai

Thứ 5, 27/12/2018 | 16:18
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.
Cùng tác giả

TP.HCM: UBND quận không đồng ý cho phát sinh thêm hộ mới do lối đi chung dưới 2m

Thứ 4, 26/06/2019 | 14:15
Ông Nguyễn Thành Phương, Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận, phụ trách quản lý đô thị cho biết: “Do lối đi chung này dưới 2m nên UBND quận không đồng ý việc cho phát sinh thêm hộ mới”.

TP.HCM: Điều tra vụ ba phụ nữ bị nhóm người lạ hành hung

Thứ 4, 26/06/2019 | 13:18
Khi đến căn nhà đang xảy ra tranh chấp với chồng cũ để cung cấp các tài liệu, chứng cứ cho những người bên trong, bà H. cùng hai người thân bị nhóm người lạ hành hung. Phải đến khi lực lượng chức năng đến giải cứu, bà H. cùng người thân mới bảo toàn tính mạng.

Video: Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cãi nhau "gay gắt" với mẹ vợ cũ trước giờ xét xử

Thứ 4, 26/06/2019 | 11:48
Sáng 26/6, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, SN 1978, vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái về tội Cố ý gây thương tích. Trước giờ xét xử, ông Thái và mẹ vợ cũ đã có tranh luận khá gay gắt tại sân tòa.

TP.HCM: Khánh thành trung tâm báo chí đầu tiên ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2019 | 20:17
Ngày 5/5, UBND TP.HCM đã chính thức khánh thành trung tâm Báo chí TP.HCM. Đây là trung tâm báo chí đầu tiên ở Việt Nam thực hiện chức năng cung cấp dịch vụ báo chí.

Vụ án 3 người chết ở Bình Tân: Lời kể kinh hoàng về "thảm án được báo trước"

Thứ 6, 03/05/2019 | 11:15
Biết Tín sử dụng ma tuý và đang có biểu hiện bất thường nên người nhà đều lo sợ và đã cất giấu các loại dao, kéo…Tuy nhiên, họ vẫn không thoát khỏi tay nghịch tử
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.