Điều tuyệt đối không nên làm khi chồng ngoại tình

Điều tuyệt đối không nên làm khi chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/09/2015 | 06:20
0
Nếu còn muốn giữ tổ ấm của mình khi phát hiện chồng ngoại tình, bạn đừng bao giờ để vì “cả giận mất khôn” mà làm những điều dại dột.

Khi phát hiện chồng ngoại tình , chắc chắn bạn sẽ cảm giác đau đớn, căm phẫn và muốn khiến cho đối phương cũng phải nếm trải cảm giác đau đớn giống mình. Tuy nhiên, nếu bạn còn muốn giữ gìn tổ ấm thì đừng làm những điều sau:

Làm ầm lên khi chưa có bằng chứng xác thực

Khi phát hiện chồng ngoại tình và chưa có chứng cứ, đừng vội vàng “rút dây động rừng”. Chồng bạn sẽ dễ dàng lật ngược lại tình thế mà cho rằng bạn hay ghen tuông mù quáng, ăn nói hàm hồ. Như vậy, không những lần sau anh ta sẽ cảnh giác hơn, việc bắt quả tang càng khó khăn hơn.

Ngoài ra, việc nóng vội của bạn sẽ khiến bạn mất tiếng nói trong những lần kết tội sau. Vì thế, hãy bình tĩnh, nắm giữ chứng cứ rõ ràng rồi hãy tiến hành một cuộc nói chuyện thẳng thắn.

Không lôi con trẻ vào

Đừng biến con bạn thành công cụ để kéo chồng bạn trở về. Hãy giữ câu chuyện này cho riêng hai người cho đến khi bạn không thể giấu chúng với lũ trẻ nữa. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của con, ảnh hưởng đến cuộc sống, học tập của con mà còn có thể khiến chồng bạn thêm nặng nề cảm giác tội lỗi, không còn đường quay về nữa.

Đánh ghen tàn bạo tình địch

Ghen tuông có thể biến bạn thành con ác quỷ. Tuy nhiên, việc chồng bạn ngoại tình không chỉ do lỗi của một người phụ nữa kia mà còn có cả chồng bạn nữa.

Đời sống - Điều tuyệt đối không nên làm khi chồng ngoại tình

Đừng dại dột đánh ghen tàn bạo với tình địch . Ảnh minh họa.

Người vợ thông minh sẽ không tìm gặp tình địch để đánh đập, chửi bới,... bởi làm thế vô tình sẽ hạ thấp danh dự bạn ngang bằng cô ta, hoặc thậm chí khiến bạn rơi vào vòng lao lý, tạo điều kiện cho cô ta thay vào vị trí của bạn. Bạn chỉ nên gặp kẻ quyến rũ chồng mình nói chuyện để cô ta hiểu, bạn biết cô ta đang làm gì và yêu cầu dừng

Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.