Đình chỉ công tác bảo mẫu trường mầm non đánh bé trai 3 tuổi

Đình chỉ công tác bảo mẫu trường mầm non đánh bé trai 3 tuổi

Thứ 4, 21/06/2017 | 15:22
0
Hiệu trưởng trường mầm non cho rằng, da bé trắng nên đánh nhẹ bằng tờ giấy cuộn tròn cũng dễ bị đỏ. Tuy nhiên, việc bảo mẫu đánh học sinh là trái quy định.
Xã hội - Đình chỉ công tác bảo mẫu trường mầm non đánh bé trai 3 tuổi

Trường mầm non Việt Mỹ Úc, nơi bảo mẫu bị đình chỉ vì đánh trẻ em.

Theo bà Nữ, trước đó, Hy ngồi ngả đầu ra sau ghế, cô Mai sợ bé ngã nên đưa tay ra phía sau đỡ đầu và ghế cho bé. Do quá bất ngờ trước lời nói của bé nên cô Mai nắm tay kéo bé qua lớp của nhóm trẻ. Bảo mẫu Thảo Vi tiếp tục quở mắng bé thì bị Hy đạp. Cô này lấy tờ giấy A4 cuộn tròn đánh vào chân Hy hai cái.

“Trường nghiêm cấm giáo viên và bảo mẫu đánh học sinh, dù đánh bằng vật gì. Do đó, việc cô Vi cuộn tròn tờ giấy để đánh Hy là việc làm phản giáo dục, đơn vị cương quyết xử lý nghiêm”, bà Nữ nói.

Cũng theo Hiệu trưởng trường mầm non Việt Mỹ Úc, da bé trắng nên đánh nhẹ bằng tờ giấy cuộn tròn cũng bị đỏ. Tuy nhiên, nhà trường sẽ nhận trách nhiệm về vụ việc.

Nguyễn Linh

Bình Dương: Bảo mẫu đánh trẻ, chủ trường tố phụ huynh tống tiền

Thứ 7, 30/05/2015 | 06:21
Sau buổi học, trên người bé xuất hiện một số vết bị đánh, bé hay khóc và không muốn tiếp xúc với người thân. Chị Giang đã gặng hỏi bé nhiều lần và bé cho biết chính cô bảo mẫu đã đánh mình.

Nhân thân tốt, bảo mẫu đánh trẻ được hưởng án treo?

Thứ 5, 19/12/2013 | 15:12
“Bảo mẫu Lê Thị Đông Phương có trình độ đại học, chuyên ngành giáo dục mầm non, chồng là thạc sỹ dạy nhạc. Bản thân Phương chưa có tiền án, tiền sự. Nếu thành khẩn khai báo rất có thể sẽ chỉ phải nhận mức án treo cho tội danh Hành hạ người khác”, độc giả tên H nhận xét.

Bé 8 tháng tuổi nhập viện hoảng loạn, la khóc nghi bị bảo mẫu đánh

Thứ 7, 19/12/2015 | 09:18
Các bác sĩ điều trị còn phát hiện trên cơ thể bé có nhiều vết thương, bầm tím ở hai má, bụng, tay và đùi