Định nghĩa mới về nghệ thuật đương đại

Định nghĩa mới về nghệ thuật đương đại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp tiềm tàng trong thiên nhiên và sự trỗi dậy của sức sống con người, triển lãm mang tên “Trang sức sống” khai mạc tối 12/9 đem đến cho công chúng yêu nghệ thuật thủ đô ấn tượng về hiệu ứng thị giác và cách hiểu mới về nghệ thuật đương đại.

Triển lãm là một cuộc hôn phối giữa tác phẩm sắp đặt “Mưa” của họa sĩ Lê Huy Hoàng, “Trở lại” của nữ nhạc sĩ Lương Huệ Trinh- nghệ sĩ duy nhất theo đuổi dòng nhạc Electronic music tại Việt Nam và chiếc Vespa được khảm trai được thiết kế riêng cho triển lãm lần này của giám tuyển Đinh Công Đạt.

Đã từng thể nghiệm trên sân khấu Nhà Sàn Đức 2010, trở lại với “Mưa” lần này, họa sĩ Lê Huy Hoàng đem đến với một không gian lớn hơn và mái vòm rộng của khán phòng Ngụy Như Kon Tum.

Lạ & Cười - Định nghĩa mới về nghệ thuật đương đại“Mưa” của họa sĩ Lê Huy Hoàng và “Trở lại” của nhạc sĩ Luơng Huệ Trinh là hai tác phẩm nằm trong triển lãm nghệ thuật “Trang sức sống”.

Nữ nhạc sĩ Lương Huệ Trinh đã trình diễn tác phẩm “Trở lại” với âm nhạc truyền thống được sử dụng cùng âm thanh và tiếng động tự nhiên tạo nên sự đối lập, tương phản cũng như “Mưa”.

Triển lãm nằm trong chuỗi sự kiện của Davines Hair Show & Contest 2012 do Davines Việt Nam và tạp chí Đẹp tổ chức. Sự kiện với trung tâm là cuộc thi được tổ chức 5 năm một lần nhằm tìm ra gương mặt đại diện xuất sắc của Việt Nam tham dự cuộc thi Davines World Wide Hair Tour 2013.

Đỗ Huệ