Diva Thanh Lam bật mí mình không còn

Diva Thanh Lam bật mí mình không còn "dại dột" trong tình yêu nữa

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 24/09/2019 | 12:18
0
Một thời gian dài, khán giả thấy Diva Thanh Lam im ắng hơn, ít tham gia show diễn. Chị bảo, mình cũng cần nghỉ ngơi một chút. Mới đây, chị sẽ cùng ca sĩ Lê Việt Anh đứng trên sân khấu với show Ước nguyện phù sa. Chị cũng thẳng thắn kể về cuộc sống hiện tại của mình.

 

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa

Vốn xuất thân từ gia đình nghệ thuật, bố là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ là nghệ sĩ đàn bầu Thanh Hương, ngay từ bé Thanh Lam đã được thừa hưởng dòng máu âm nhạc chảy trong người. Chưa đầy 10 tuổi, chị đã được làm quen với môi trường âm nhạc qua cây đàn tỳ bà. Nhắc đến Thanh Lam, người yêu nhạc sẽ nghĩ ngay tới nữ ca sĩ mở đường cho làng nhạc nhẹ trong thời kỳ mới của âm nhạc Việt Nam. Danh xưng “Diva số 1” luôn được khán giả và bạn bè đồng nghiệp ưu ái nhắc đến khi nói về chị.

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 2).

Không những cá tính trong âm nhạc, trong cuộc sống Thanh Lam cũng là một phụ nữ cá tính không kém với tính tình thẳng thắn của mình. Đôi khi chính cái sự thẳng tính ấy khiến con người chị “khác biệt” và còn bị khán giả hoặc thậm chí đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. Đối với Thanh Lam, chị không ngại dư luận mà chỉ ngại không dám nói thẳng sự thật.

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 3).

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Thanh Lam cho biết chị hài lòng với cuộc sống của mình. Kể về tình yêu, chị cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Tôi quan niệm tình yêu luôn là đặc ân của cuộc sống. Bản thân người yêu và được yêu vẫn có sự bất ngờ. Yêu là duyên nghiệp. Tình yêu thời thanh xuân dễ dàng hơn. Mình nhìn mọi thứ chưa trung thực như bây giờ. Ở lứa tuổi này, tình yêu còn “mù lòa” như lúc trẻ thì rất là khó. Bây giờ mình nhìn mọi thứ trung thực hơn, rõ ràng hơn. Tôi không còn "dại dột" trong tình yêu nữa".

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 4).

"Ở lứa tuổi này, tôi nghĩ cũng không còn mong chờ gì nhiều ở bên ngoài nữa. Tất cả những mong chờ chắc chắn nhất, vẫn là ở chính mình. Mình phải tránh tối đa việc bị động. Tôi không đặt mình rơi vào “hoàn cảnh khó xử” như vậy" - Thanh Lam tâm sự.

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 5).

Thanh Lam chia sẻ về công việc hiện tại của mình: "Hiện tại, có chương trình hay tôi vẫn đi hát. Vào 29/9, tôi sẽ tham gia vào show diễn Ước nguyện phù sa của ca sĩ Lê Việt Anh. Show diễn được lấy cảm hứng từ dòng sông Hồng ngàn năm ấp ôm Thăng Long Hà Nội, dòng sông ấy đã khởi nguồn từ những giọt nước đầu tiên, rồi chăm chút miệt mài lặn lội tìm tới nhau để hợp thành những dòng suối nhỏ, và từ những con suối ấy, những mạch nước lặng lẽ hợp thành một dòng sông".

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 6).

Trong cuộc gặp gỡ với Lê Việt Anh mới đây, Thanh Lam đã có những giây phút rất thư thái khi ngồi lại với nhau trao đổi với đàn em về các tiết mục sẽ diễn ra trong liveshow sắp tới.

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 7).

 Không chỉ có một giọng ca đầy nội lực, Thanh Lam cũng thu hút với vẻ ngoài đầy quyến rũ dù đã không còn ở độ tuổi rực rỡ nhất, Diva thu hút sự chú ý của cả khán giả trong những ngày mùa thu ngay tại quán của cô.

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 8).

Thanh Lam chia sẻ, mỗi lần lên sân khấu là chị sẽ cháy mình với mỗi tác phẩm, vì thế, mọi chi tiết, âm thanh đều phải chuyên nghiệp. Chia sẻ về lý do tham gia đêm nhạc của Lê Việt Anh, Diva cho biết, chị muốn mang giọng hát của mình làm mới đêm nhạc, mong muốn đưa khán giả đến những giấc mơ ở những bài hát.

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bật mí mình không còn 'dại dột' trong tình yêu nữa (Hình 9).

Lê Việt Anh chia sẻ, Thanh Lam là người khá kén người hát cùng cũng như nhận lời tham gia các show diễn với tư cách khách mời danh dự. Ngay từ khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã thấu hiểu được sự khó khăn và khổ cực của người nghệ sĩ, và để đạt được thành tựu, người nghệ sĩ phải đánh đổi rất nhiều. Và Thanh Lam là tấm gương đáng quý mà anh cần học tập.

Diva Thanh Lam từng bị tráo đổi, suýt lạc mẹ lúc mới sinh ở bệnh viện

Thứ 2, 16/07/2018 | 07:42
NSƯT Thanh Hương - mẹ của diva Thanh Lam cho hay, linh cảm của một người mẹ đã giúp cho bà không bị người phụ nữ cùng phòng tráo đổi con lúc hạ sinh Thanh Lam cách đây 49 năm.

Diva Thanh Lam thẳng thắn chê Mỹ Tâm không đột phá

Thứ 7, 21/10/2017 | 19:01
Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thanh Lam đã gây xôn xao khi bày tỏ những quan điểm khá thẳng thắn về ca sĩ Mỹ Tâm

“Nổi da gà” với diva Thanh Lam phiên bản bé Bích Ngọc

Thứ 7, 23/09/2017 | 22:30
Trong tập 6 "Gương mặt thân quen nhí 2017", bé Bích Ngọc gây ấn tượng với màn hóa thân thành diva Thanh Lam. Cô bé 10 tuổi khiến khán giả "nổi da gà" vì chất giọng nội lực và thần thái rất giống với phiên bản gốc.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.