DJ Trang Moon tiết lộ bảng giá đi khách của hot girl, DJ

DJ Trang Moon tiết lộ bảng giá đi khách của hot girl, DJ

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:22
0
Ngoài những chia sẻ về nghề nghiệp, cuộc sống, nữ DJ còn bày tỏ quan điểm về vấn đề nên hay không hợp pháp hoá mại dâm.

Sự kiện - DJ Trang Moon tiết lộ bảng giá đi khách của hot girl, DJ

DJ gợi cảm Trang Moon.

Trang Moon có thể chia sẻ lý do trở thành 1 ‘phù thuỷ âm thanh’?

Thật ra thì em đã thích nghệ thuật từ bé. Trước đây em cũng muốn trở thành ca sĩ, diễn viên… và cũng có cơ hội để thử sức với những thứ đó.

Nhưng khi bước vào thì em cảm thấy nó không hợp với mình. Nên em quyết định vẫn theo nghệ thuật. Để được mọi người biết đến như bây giờ, em đã phải mất 3 năm tập luyện và tích luỹ kinh nghiệm.

Sự kiện - DJ Trang Moon tiết lộ bảng giá đi khách của hot girl, DJ (Hình 2).

Khi lựa chọn con đường này, Trang Moon có vấp phải những ý kiến không tốt?

Em nghĩ là nghề nào thì cũng có người nọ người kia. Cách sống của mình sẽ quyết định cái nhìn của mọi người với mình. Hiện tại, em thấy khá nhiều người đam mê và theo đuổi nghề DJ.

Em rất yêu nghề. Và em thấy đây cũng là 1 nghề cao quý như những nghề khác. Còn với những người có cái nhìn kỳ thị thì em nghĩ là do họ chưa hiểu về nghề và những người làm nghề như chúng em.

 Sự kiện - DJ Trang Moon tiết lộ bảng giá đi khách của hot girl, DJ (Hình 3).

Nhiều bạn trẻ khẳng định: nghề DJ rất dễ kiếm tiền?

Thật ra, để có được mức lương như thế, các DJ cũng phải lao động rất vất vả. Mọi người thường chỉ thấy các DJ suốt ngày chơi bời, bar sàn rồi ngủ đến trưa và chỉ đi làm khoảng 2-3 tiếng/ngày.

Nhưng để có được 2-3 tiếng đó, chúng em cũng phải làm việc, phải tư duy để sắp xếp list nhạc cho hợp lý, để mix nhạc sao cho phù hợp. Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng tại sao có DJ chơi nhạc hay, có DJ chơi nhạc chán?

Việc phải thức đêm nhiều lại trong môi trường ồn ào thực sự là rất vất vả và tổn hại đến sức khoẻ. Cái gì cũng có giá của nó mà chị!

Các nữ DJ thường có lợi thế về ngoại hình hơn nam. Nhưng em thấy các DJ nam nếu đã nổi thì nổi thực sự ấy. Thật ra, dù nữ có lợi thế về phần nhìn, nhưng nếu không thực sự có năng lực thì cũng không thể nổi được.

Yếu tố để trở thành 1 DJ nổi tiếng?

Có 3 yếu tố để trở thành 1 DJ nổi tiếng. Thứ nhất là ngoại hình. Thứ 2 là phong cách trên bục DJ. Thứ 3 là nhạc. Nhưng không có nghĩa là cứ ngoại hình đẹp là sẽ làm tốt đâu. Đó chỉ là điều kiện phụ trợ thôi. Cái chính vẫn là khả năng làm nhạc.

Người ta thường thích nữ DJ bởi lối ăn mặc sexy. Trang Moon có ngoại lệ?

Chị thấy đấy, nói về 3 vòng bốc lửa thì…em đứng hạng bét so với các nữ DJ khác! (Cười). Em không dám nhận là mình nổi tiếng, nhưng em nghĩ ai thích em thì chắc là vì em hay cười và có vẻ thân thiện, dễ gần.

Sự kiện - DJ Trang Moon tiết lộ bảng giá đi khách của hot girl, DJ (Hình 4).

Ngoài lề 1 chút, hiện tại Trang Moon đang ở Hà Nội cùng gia đình?

Vâng, em ở cùng bố mẹ và em trai.

Em trai Trang Moon có thích lên bar?

Em trai em đi chơi thì cũng có. Và cũng từng có ý định học nghề DJ. Nhưng em sẽ không cho em ấy theo nghề này.

Tại sao? Trang Moon vừa nói là nghề nào cũng cao quý mà?

Chị biết đấy, DJ là 1 nghề nhiều cám dỗ. Và không phải ai cũng có thể cưỡng lại những cám dỗ đó. Em không tin tưởng lắm vào sự “miễn dịch” của em trai mình nên không cho em ấy theo nghề DJ.

Trên một số diễn đàn mạng xuất hiện bản danh sách tiết lộ giá “đi khách” của các hot girl, trong đó cũng có các nữ DJ đấy!

Em có biết về thông tin này. Nhưng thứ nhất, em tự tin khẳng định là em chả làm gì xấu để bị liệt vào danh sách đó cả. Thứ 2, những thông tin kiểu đó đâu có được kiểm chứng, chả biết độ xác thực của nó như thế nào nên em cũng chả quan tâm lắm!

DJ thì không thể làm mãi được, bạnn có dự định gì cho mình nếu giải nghệ?

Em nghĩ là em sẽ kinh doanh nhà hàng ăn uống. Mặc dù em nấu ăn không tốt lắm và cũng không biết nhiều về kinh doanh, nhưng em sẽ nhờ mẹ làm cùng.

Một chút về vấn đề xã hội, gần đây, nhiều người tranh cãi về việc có nên hợp pháp hoá mại dâm không. Ý kiến của riêng Trang Moon?

Thật ra, em thấy việc truy quét mại dâm bây giờ giống như bắt cóc bỏ đĩa. Và chúng ta chưa bao giờ thành công trong việc xoá bỏ hẳn tệ nạn này. Hơn nữa, trên thế giới có rất nhiều nước như Thái Lan, Mỹ, Đức…đã hợp pháp hoá mại dâm trở thành 1 nghề. Em nghĩ cứ “quy về 1 mối” cho dễ quản lý!

Cảm ơn Trang Moon về những chia sẻ này!

Theo Tri thức trẻ

Điểm danh kiều nữ TVB dính líu tới scandal ‘đi khách’

Thứ 5, 06/06/2013 | 08:30
Trong hàng loạt những mỹ nhân Cbiz dính líu tới scandal gái gọi cao cấp, không ít kiều nữ TVB cũng đã bị truyền thông tố cáo tham gia đường dây “mua phấn buôn hương” đang được coi là mặt trái của làng giải trí.

Mỹ nhân Hoa ngữ 'đi khách' với giá 83 triệu đồng

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:20
Chân dài với vòng một nảy nở sẽ được trả đến 30.000 HKD (khoảng 83 triệu đồng) cho một lần qua đêm.

Lộ bảng giá qua đêm của sao hạng sang Hồng Kông

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:50
Chân dài với vòng một nảy nở sẽ được trả đến 30.000 HKD (khoảng 83 triệu đồng) cho một lần qua đêm.

Cao Thái Sơn nhờ Bộ Công An can thiệp 'scandal gạ tình'

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:58
Cao Thái Sơn tiếp tục có những phản ứng dư dội khi bị lôi vào scandal 'gạ tình' hot boy.

Lâm Chí Linh im lặng trước tin đi khách kiếm triệu USD

Thứ 2, 06/05/2013 | 13:21
Nàng Tiểu Kiều của 'Xích Bích' không phản hồi trước thông tin cô là gái gọi cao cấp.

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.