Đổ dầu sôi vào mặt bạn gái để trả thù

Đổ dầu sôi vào mặt bạn gái để trả thù

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:23
0
Ấm ức khi lời cầu hôn bị khước từ, chàng trai bèn nảy ra ý tưởng hắt dầu sôi vào người bạn gái để trả thù.

Sự việc xảy ra hôm 27/7 tại thành phố Ulhasnagar, Ấn Độ. Mid-day đưa tin Atit Talreja, 27 tuổi, hiện sở hữu một cửa hàng bán bánh kẹp ở khu vực Shivaji Chowk, là bạn của nạn nhân Neetu Jaisinghani, 23 tuổi, người từng làm việc cho một phòng khám ở gần đó.

Cả hai quen biết nhau 5 năm và tình bạn đó dần dần phát triển thành tình yêu. Điều tra viên Ajit Chaudhari của sở cảnh sát trung tâm cho biết Talreja đã ngỏ lời cầu hôn với Jaisinghani nhưng do bị gia đình phản đối và gây áp lực, cô đành phải từ chối.

Lạ & Cười - Đổ dầu sôi vào mặt bạn gái để trả thù

Ảnh minh họa

Đau khổ và tức giận khi bị từ hôn, Talreja lên kế hoạch dạy cho người yêu một bài học. Tối ngày 27/7, sau khi thấy Jaisinghani đang tán gẫu với cô bạn Nisha Sachdev trong phòng khám, hắn đi thẳng vào cửa hàng, đun nóng dầu rồi rót vào phích trước khi đi bộ đến phòng khám và đổ lên người nạn nhân.

"Cả Jaisinghani và Sachdev đều bị thương trong vụ tấn công. Jaisinghani bị bỏng 12% ở trên má trái và tay, trong khi bạn cô ấy cũng bị thương ở cánh tay", điều tra viên Chaudhari nói thêm.

Do sự việc xảy ra vào khoảng 21h30. Talreja bỏ trốn ngay khỏi hiện trường, còn hai cô gái thì nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kịp thời chữa trị.

Cảnh sát hiện bắt tay vào tìm kiếm tung tích của tên Atit Talreja.

Theo Ngôi sao

Nhiễm HIV, hại đời hàng loạt thiếu nữ trả thù tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:44
Nghi bị lây nhiễm HIV từ gái làng chơi, Sơn liên tục lừa tình, tiền của các cô gái “nhẹ dạ cả tin” khác để trả thù. Đó chỉ là một trong số những chiêu thức trả đòn kinh dị của giới trẻ sau khi mối quan hệ đã “đường ai nấy đi”.

Chiêu “bẩn” tung thông tin lên mạng trả thù tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Vì tình yêu, nhiều bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng nghìn bông hoa, ngọn nến để thể hiện tình cảm với bạn gái. Nhưng ngược lại, cũng có những anh chàng tỏ tình thất bại, quay ngoắt 180 độ tìm đủ mọi cách trả thù người mình yêu.

Cô gái "trả thù" tình khi yêu nhầm gã trai họ "Sở"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Từ vùng núi xuống TP.HCM kiếm việc làm, thiếu thốn tình cảm, Thương vội vàng ngã vào vòng tay của Thành. Cô yêu Thành bằng tình yêu không toan tính, và trao trái tim cho gã với niềm tin tuyệt đối.

Chuyện trả thù kinh hãi của nữ hoàng dâm tặc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Những ghi chép từ xưa về một Võ Tắc Thiên có tính cách mạnh mẽ đến khắc nghiệt, chuyên quyền độc đoán, đầy mưu mô thâm độc và nhất là luôn lạnh lùng, bất nhẫn mỗi khi ra tay thanh toán địch thủ.

Hoang báo bị hãm hại để... trả thù bạn trai

Thứ 2, 15/07/2013 | 21:11
“Cháu đang đi xe đạp một mình trên đê thì đột nhiên có 3 thằng đi xe máy đến. Chúng nó đạp đổ xe, rồi bịt mắt, nhét giẻ vào mồm và cõng cháu ra ngoài triền đê. Chúng nó đã thay nhau làm hại cháu…”.

Những tên cướp hung tàn và vụ trả thù man rợ

Thứ 5, 27/06/2013 | 14:43
Trong khoảng thời gian từ năm 2006 - 2009, trên địa bàn TP.HCM xuất hiện nhiều vụ án gây bức xúc dư luận.