'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng

'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng

Thứ 3, 07/05/2013 | 16:45
0
Phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng của các ông bố bà mẹ mà các nhóc tỳ nhà sao được mới chụp ảnh “ra mắt” ở những mức giá khác nhau. Và, số tiền mà các tạp chí đã phải chi ra để có được những bức ảnh đầu tiên của thế hệ thứ 2 nhà Sao chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Max và Emme 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng

Hai em bé sinh đôi của cặp vợ chồng nổi tiếng làng nhạc Marc Anthony và Jennifer Lopez, Max vàEmme đã mang về cho bố mẹ mình 6 triệu đô khi các bé lần đầu ra mắt công chúng cùng tạp chíPeople năm 2008. Kỷ lục này sau đó bị cặp sinh đôi nhà Pitt vượt qua. 

Pax Jolie-Pitt 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 2).

Pax Jolie-Pitt được coi là một cậu bé đặc biệt không chỉ vì bé là con của cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt mà còn vì cậu bé đến từ Việt Nam. Chính vì vậy mà tạp chí People đã bỏ ra 2 triệu đô để có được bức ảnh của bé và mẹ trên trang bìa năm 2007. 

Levi McConaughey 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 3).

Matthew McConaughey là một trong những quý ông nóng bỏng nhất thế giới và cậu con trai của anh chàng chắc chắn cũng sẽ là một cậu bé xinh đẹp. Vì vậy mà tạp chí OK đã sẵn sàng bỏ ra 3 triệu đô để có được bức ảnh “trình làng” của bé Levi, năm 2008. 

Max Bratman 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 4).

Cậu con trai của Christina Aguilera và Jordan Bratman, Max đã được tạp chí People trả 1,5 triệu đô cho bức ảnh ra mắt năm 2008. So với các em bé thế hệ thứ 2 của giới người nổi tiếng thì mức thù lao 1,5 triệu đô của bé Max không cao, nhưng với những người dân bình thường thì số tiền này là cả một gia tài. 

Shiloh Jolie-Pitt 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 5).

Cô con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie và Brad Pitt là một trong những Sao nhí quyền lực nhất trong vài năm trở lại đây. Để có được bức ảnh ra mắt của bé, các ông chủ của People đã phải bỏ ra 4,1 triệu đô. 

Honor Warren 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 6).

Honor Warren là con gái đầu lòng của nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba và nhà sản xuất Cash Warren. Cuộc hôn nhân bí mật của bố mẹ Honor Warren đã khiến bé trở thành nhân vật được săn đón của báo giới. Vì vậy, mà tạp chí OK đã bỏ ra 1,5 triệu đô để được chụp ảnh bé. 

Suri Cruise 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 7).

Ngay từ khi ra đời bé Suri Cruise đã trở thành tâm điểm của báo giới, nó càng khiến giới truyền thông sôi sục khi Tom giấu rất kín cô con gái nhỏ. Tom cho biết, anh không muốn bán ảnh cô con gái quý giá của mình, nhưng vẫn muốn giới thiệu cô bé với mọi người. Vì vậy mà Tom đã quyết định để bé ra mắt trên tạp chí “hạng sạng” Vanity Fair mà không cần một xu.

Knox Leon và Vivienne Marcheline 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 8).

Năm 2008, cặp sao đã bán những hình ảnh đầu tiên của hai bé cho tạp chí Hello! với giá ngất ngưởng, 14 triệu USD. Số tiền này đã được họ ủng hộ cho các quỹ từ thiện để giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. Cho đến nay, vẫn chưa có bức ảnh nào trong giới người nổi tiếng có giá vượt qua được kỷ lục này. 

Em bé sắp sinh của Kim Kardashian và Kanye West 

Sự kiện - 'Đọ giá' của con sao khi lần đầu ra mắt công chúng (Hình 9).

Theo nguồn tin mới nhất, Kim Kardashian và Kanye West đã từ chối lời đề nghị 3 triệu đô cho bức ảnh đầu tiên của em bé. Kanye cho biết, họ đã có nhiều tiền nhưng thiếu sự riêng tư, vì vậy mà em bé không phải dành cho tất cả mọi người.

Lê Anh

Sao ‘kêu trời’ vì mua phải hàng hiệu... dỏm

Thứ 3, 07/05/2013 | 13:08
Đến khi mọi việc vỡ lở, nhiều người mới cảm thấy kỳ lạ vì nếu là một cửa hàng bán đồ hiệu cao cấp có nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, mỗi món có giá thấp nhất cũng gần chục triệu, thế mà cách đây không lâu lại giảm giá đến 80%.

Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng

Thứ 7, 04/05/2013 | 14:20
Dù là nhân vật của công chúng và có trong tay hàng triệu đô la, nhưng gia đình của Sao cũng những “vấn đề" giống như bất cứ gia đình bình thường nào khác.

Sao Việt khoe con - hạnh phúc nhuốm màu phiền lụy

Thứ 3, 16/04/2013 | 14:41
Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, là hạnh phúc hay phiền toái? Đôi khi đám trẻ buộc phải trở thành "sao nhí" trong mắt giới truyền thông, chỉ bởi vì chúng là con của các ngôi sao. Thậm chí, có những em bé nổi tiếng sớm tới mức… tuổi thơ bị đánh mất!