Dở khóc dở cười 'độc chiêu' la hét của các quý bà

Dở khóc dở cười 'độc chiêu' la hét của các quý bà

Thứ 2, 17/06/2013 | 16:54
0
Quan hệ tình dục dù ở đâu cũng được coi là chuyện riêng tư nhất của con người.

Vì thế, chốn phòng the luôn là một boong - ke kiên cố mà không một “gia chủ” nào muốn để lọt ra ngoài bất cứ một thứ âm thanh, hình ảnh “nhạy cảm” nào. Nhưng kinh nghiệm được chia sẻ bởi những người thích ồn ào khi sex dường như đang làm thay đổi quan niệm cố hữu ấy.

> Đọc thêm: Con dâu đi bán dâm lấy tiền cứu mẹ chồng

“Mất trật tự” giúp “chuyện ấy” sung hơn

Mới đây, một nhóm nghiên cứu của trường Đại học Leeds (Anh quốc) đã khám phá ra một bí quyết phòng the đầy thú vị: 92% phụ nữ được hỏi cho biết, họ thường xuyên “mất trật tự” khi quan hệ tình dục. Những người này khẳng định, điều đó kích thích mạnh mẽ cả bản thân họ lẫn bạn tình.

“Giai điệu yêu đương” cũng muôn hình vạn trạng. Với nhiều người, biểu hiện này chỉ đơn giản là nhịp thở gấp gáp, hổn hển, nhưng cũng có những người thường xuyên la hét, cười vang, gọi tên “đối tác”… 87% chị em nói, họ cố tình “ầm ĩ” vì những âm thanh ấy khiến phái mạnh trở nên mãnh liệt hơn. Số còn lại thì ồn ào một cách tự nhiên do không kìm chế được cảm xúc khi đến giai đoạn cao trào. Dù vì lý do gì, thì hiệu quả mà thứ “doping phòng the” này cũng đem lại hiệu quả trên cả mong đợi: Cuộc yêu của họ bùng nổ mạnh mẽ, mãnh liệt hơn.

Nửa tin nửa ngờ, LoveHoney – hãng chuyên bán đồ chơi tình dục (sex toys) lập tức kiểm nghiệm lại thông tin này, vì điều đó có thể giúp họ mở ra một hướng kinh doanh mới. Kết quả khảo sát trên 1.171 khách hàng cả nam lẫn nữ của hãng cho thấy: 94% phụ nữ cho biết, “làm ồn khi sex” chính là bí quyết phòng the của họ. 70% các quý ông hài lòng với chiêu này của các bà vợ. Không chỉ có các quý bà quý cô, mà chính các ông cũng tham gia màn “đấu khẩu” này. Thế mới biết, âm thanh khi “yêu” lợi hại thế nào.  

Gia đình - Dở khóc dở cười 'độc chiêu' la hét của các quý bà

Theo chuyên gia về tình dục Tracey Cox, “độc chiêu” khá đơn giản này của chị em thật ra không phải là mới lạ gì. Chẳng qua, nó không được biết đến một cách rộng rãi vì người trong cuộc thường thẹn thùng xấu hổ, không sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm này, nhất là cách thức thực hiện cũng rất đa dạng, không theo một bài bản nào cả. Ngoài ra, liệu pháp gây ồn ào để tạo hứng khi yêu có hiệu nghiệm hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào nhân vật còn lại – các quý ông. Rõ ràng, không phải đấng mày râu nào cũng thích bạn tình của mình la hét, rên rỉ vang nhà mỗi khi “yêu”. Thế nên, người ta chẳng lấy làm khó hiểu khi bảo bối đơn giản đến bất ngờ này bấy lâu nay chỉ được “lưu hành” theo đường “rỉ tai” nhau mà thôi. Giờ đây, sau công bố của Đại học Leeds và hãng LoveHoney, “ồn ào khi sex” đang được vận dụng một cách triệt để.

Cũng theo tiến sĩ Tracey Cox thì rên rỉ, la hét một cách khoái cảm khi quan hệ tình dục giúp đối tác hưng phấn hơn với ý nghĩ, họ đang “làm” rất tốt nên mới  khiến bạn tình “mất kiểm soát” như vậy. Điều này tác động ngược trở lại chính bản thân họ, khiến cho việc “yêu” trở lên mãnh liệt hơn. Hiệu ứng tâm lý đã được biến thành một chuỗi các hành động cụ thể, và thật dễ hiểu khi các đôi bạn tình này luôn hài lòng sau khi “đồng ca”...

> Đọc thêm: 'Để chị cài lại cho em khuy áo ngực cho em'

Những “tai nạn” oái oăm do ồn ào

Dù đã chính thức được chứng minh là một bí kíp phòng the vô cùng hiệu quả, đơn giản và…miễn phí, nhưng việc áp dụng nó cũng cần phải có “mẹo” thì mới “linh nghiệm”. Không phải ngẫu nhiên mà bấy lâu nay, theo cách truyền thống, con người thường cố gắng “yêu” trong im lặng. Những âm thanh này có thể là rất tuyệt với hai người đang quan hệ tình dục, nhưng lại là sự phản cảm với những người xung quanh. Vì vậy, hãy cố gắng đừng để chúng lọt ra khỏi the phòng.

Trên thực tế, đã có vài trường hợp dở khóc dở cười, thậm chí còn đến mức gặp rắc rối to với pháp luật do quá lạm dụng một cách cẩu thả liệu pháp này. Tờ DailyMail (Anh) đăng tin một người đàn ông đã kiên quyết chia tay cô bạn gái của mình vì theo ông mô tả thì “lúc trên giường, cô ta rên rỉ như một ngôi sao khiêu dâm”. Quả là đáng thương cho cô gái đã không tìm hiểu kỹ sở thích của bạn tình. Nhiều người có xu hướng gia trưởng, bảo thủ cũng không thích ồn ào khi yêu. Nhất là khi môi trường sống chật hẹp, sự ngăn cách bởi các bức vách mỏng manh không đủ để tạo lên không gian riêng tư thì “bảo bối” này rất dễ phản tác dụng.

Tệ hơn nữa, mới đây một phụ nữ Mỹ thậm chí còn phải đối mặt với án tù do quá ồn ào trong các cuộc ái ân tại nhà. Cô Caroline Cartwright, 49 tuổi đã bị tòa án bang Washington (Hoa Kỳ) cáo buộc tội “vi phạm trật tự xã hội” vì thường xuyên la hét, gào thét mỗi khi “chiều chồng”. Theo tố cáo của hàng xóm, điều này đã diễn ra nhiều năm nay, khiến cuộc sống của họ bị quấy rầy một cách nghiêm trọng. “Khổ chủ” Caroline đã bị tuyên 12 tuần tù giam, nhưng được hoãn thi hành trong vòng một năm. Nếu sau thời gian thử thách ấy, cô không tái phạm, án phạt sẽ được xóa bỏ mà không cần cô phải ngồi tù ngày nào. Ngược lại, chỉ cần có thêm một lời phàn nàn tương tự của hàng xóm thôi, người phụ nữ này sẽ lập tức phải thi hành án.

Đây không phải là trường hợp duy nhất vướng vòng lao lý do “yêu” theo kiểu “cho cả làng biết”. Trước đó không lâu, một cặp vợ chồng ở Adelaide (Úc) cũng bị truy tố vì tội danh tương tự. Cặp đôi này yêu nhau tới 5 đêm mỗi tuần, và thường xuyên tiến hành vào các “giờ vàng” buổi sáng như 4 giờ, 6 giờ, 7 giờ. Mỗi lần như vậy,  họ thường xuyên la hét như thể trên thế gian chỉ có mỗi hai người mà thôi. Hàng xóm phàn nàn, và sau 20 lần bị cảnh sát đến tận nhà nhắc nhở nhưng vẫn “chứng nào tật ấy”, đến lần thứ 21, họ chính thức bị bắt giam về tội “Gây rối trật tự” và “quấy nhiễu người khác”. Không rõ liệu đôi vợ chồng này sẽ bị xử thế nào, nhưng cả anh chồng- Colin MacKenzie, 45 tuổi lẫn chị vợ Jessica 20 tuổi đều thẳng thừng cho biết, khi được tự do họ sẽ lại “yêu” theo cách cũ.

Thế mới biết, tuyệt chiêu này có ma lực đến nhường nào. Trước những trường hợp “bất hảo” thế này, các chuyên gia chỉ còn biết kêu gọi các cặp đôi nếu muốn thử công hiệu của bí thuật phòng the này thì xin hãy “cửa đóng then cài” cho thật kỹ mà thôi.

Các nhà khoa học cũng “bó tay”

Hiện giờ, các nhà khoa học chưa thể giải thích được cơ chế nào đã dẫn đến sự cộng hưởng tuyệt vời này. Một số người cho rằng “ồn ào” khi quan hệ tình dục giúp cơ thể giải phóng một chất gì đó dẫn đến sự thăng hoa, nhưng lại chưa tìm ra được bằng chứng. Quan điểm khác lại lý giải, la hét, rên rỉ khiến phổi làm việc nhiều hơn, từ đó cung cấp nhiều Oxy cho máu hơn, khiến thể lực của các đôi bạn tình mạnh mẽ hơn… nhưng điều này cũng chưa thật sự thuyết phục. Món quà mà tạo hóa ban cho con người quả là phức tạp, không phải lúc nào cũng có thể giải đáp bằng công trình khoa học được. Nhưng điều đó, với nhiều người có lẽ cũng không quan trọng. Cứ thoải mái la hét, rên rỉ để cháy hết mình trong cuộc “yêu”, chẳng phải là rất thú vị hay sao?

Theo TheoThe Sun và DailyMail

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Quý bà ‘kiếm’ con từ những cuộc tình chớp nhoáng

Thứ 3, 04/06/2013 | 11:38
Những quý bà này mặc dù không có chồng nhưng họ khát khao đến cháy bỏng có được 1 đứa con.

Quý bà săn lùng 'đồ chơi' cho những cuộc thác loạn

Chủ nhật, 26/05/2013 | 23:11
“Bây giờ kiếm mấy “phi công” vừa trẻ, vừa khỏe không khó. Nhưng nói thật là chưa có em trai nào khiến chị ưng ý” - Liễu (một phụ nữ đã bước qua tuổi 40, ăn mặc diêm dúa, gặp chúng tôi tại vũ trường H.H, quận 5, TPHCM) tâm sự.

Quý bà mua dâm chàng trai 17 tuổi có thể bị phạt tù

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:23
Liên quan việc một “quý bà” bị bắt quả tang mua dâm chàng trai 17 tuổi, các chuyên gia pháp lý cho rằng bà này có thể xử lý hình sự, án phạt cao nhất tới 5 năm tù.

Tôi đã chung chồng gần chục năm mà không hề hay biết

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:50
Chị ta van tôi cho phép được chung chồng và ở cạnh chồng tôi. Chị nói sẽ gặp anh kín đáo, không để cho tôi biết có sự hiện diện của chị ta xen vào gia đình tôi. Chị ta còn đưa tôi một tờ giấy, trên đó chứng nhận chị ta đã đi triệt sản, không thể có con.

Con dâu đi bán dâm lấy tiền cứu mẹ chồng

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:38
Chị chấp nhận qua lại với hai người đàn ông cốt để có tiền thuốc thang chữa bệnh ung thư phổi cho mẹ chồng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.