Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo!

Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo!

Thứ 2, 31/08/2020 | 07:00
0
Dù đã kịp thời nắm bắt, khắc phục nhưng sự cố đáng tiếc về một nhân viên ghi nhầm chỉ số khiến tiền nước của khách hàng tăng vừa qua vẫn được ban Giám đốc Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) xử lý rốt ráo, nghiêm khắc, đồng thời lấy đó là bài học, kinh nghiệm sâu sắc trên tiến trình nâng cao dịch vụ phục vụ người dân một cách tốt nhất.

Quyết định kỷ luật, đình chỉ công tác 15 ngày đối với nhân viên để xảy ra sự cố trên đã được ban Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế thực thi ngay sau khi đã điều tra, làm rõ phản ánh.

Không chỉ vậy, Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Hương Phú, là đơn vị phụ trách và nhân viên này cũng được lãnh đạo công ty yêu cầu trực tiếp về nhà khách hàng xin lỗi vì đã để xảy ra sai sót không đáng có.

Tiêu dùng & Dư luận - Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo!

Ba cuộc họp giữa các bên liên quan đã được Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế triển khai sau khi xảy ra sự cố. Dự kiến trong tuần này sẽ có một cuộc hội thảo, 3 lớp đào tạo nhằm đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

 Chưa dừng lại, ngay sau đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế cũng đã chỉ đạo họp khẩn HĐQT và Ban điều hành để tìm hiểu, kết luận sự việc. Ba cuộc họp đã được triển khai giữa các đơn vị, cá nhân liên quan nhằm xử lý kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, đồng thời trong tuần tới sẽ tiến hành một cuộc hội thảo và tổ chức 3 lớp đào tạo đề ra các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

HueWACO là một trong những công ty cấp nước đầu tiên trong toàn quốc thực hiện cấp nước trong phạm vi toàn tỉnh, không phân biệt đô thị, nông thôn, miền núi. Với độ bao phủ nước sạch tỏa khắp địa bàn toàn tỉnh, việc cấp nước liên tục 24/7, áp lực nước hợp lý cho khách hàng thực sự là một bài toán khó, luôn được lãnh đạo Công ty đặt lên hàng đầu.

Tiêu dùng & Dư luận - Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo! (Hình 2).

Hệ thống các điểm cung cấp nước sạch, tinh khiết đã được Công ty bố trí ở các công viên trên địa bàn TP.Huế.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cụ thể xây dựng các nhà máy mới ở thượng lưu, tiến hành nâng cấp, mở rộng nhiều nhà máy hiện có, chủ động và thực hiện tốt công tác duy tu, bảo dưỡng máy móc thiết bị, trang cấp máy phát điện dự phòng cho các nhà máy, Công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tiến đến dịch vụ hoàn hảo.

 Được biết, đây là đơn vị đầu tiên trong ngành nước xây dựng Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call center) vào năm 2013, để tiếp nhận và giải đáp kịp thời các vướng mắc của khách hàng, giảm tối đa thời gian mất nước, thời gian lắp đặt nước mới…đem lại sự hài lòng của khách hàng với phương châm “Trách nhiệm – chuyên nghiệp – kịp thời”. Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng đánh dấu một bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo! (Hình 3).

Trung tâm chăm sóc khách hàng được Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế xây dựng từ năm 2013.

 Công ty cũng đã xây dựng, hình thành hệ văn hóa HueWACO. Đó chính là sự kết tinh của văn hóa Huế, văn hóa Việt Nam, truyền thống và bề dày lịch sử của đơn vị; mỗi CBCNV đã xây dựng ý thức và hình thành thói quen trong thực hiện phương châm “4 xin” (xin chào, xin phép, xin lỗi, xin cám ơn) – “4 luôn” (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ)”. Bên cạnh đó, từ năm 2012, HueWACO đã xây dựng “Sổ tay văn hóa”, xác định khác hàng là “Máu”, là “Trung tâm”. Đây là triết lý kinh doanh và các chuẩn mực quy tắc, tiêu chuẩn đạo đức, lối sống cho cán bộ công nhân viên, tạo nên sức mạnh tổng hợp, kết dính bền vững nội bộ và khách hàng, cũng như trách nhiệm của HueWACO với cộng đồng.

 “Sự cố đáng tiếc vừa qua cũng là cơ hội để công ty lấy làm một kinh nghiệm, bài học trên tiến trình xây dựng một dịch vụ hoàn hảo phục vụ người dân. Chúng tôi rất cám ơn ý kiến phản án từ khách hàng, các cơ quan báo chí. Trong tuần này, công ty sẽ tiếp tục tổ chức điều tra, lắng nghe các góp ý, phản ánh của khách hàng để nâng cao cấp độ của các dịch vụ trực tuyến. Đồng thời, cập nhật và tiếp tục ứng dụng các thành quả của công nghệ thông tin trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thực hiện mục tiêu “làm đúng, chính xác ngay từ đầu”, tiến đến dịch vụ hoàn hảo, góp phần hội nhập với khu vực và thế giới”, ông Trương Công Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế thể hiện sự cầu thị chia sẻ.

Ngọc Anh

 

Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

Chủ nhật, 23/08/2020 | 14:00
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.

Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:48
Trên đà phát triển kinh tế, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp luôn tìm kiếm cơ hội được phát triển và đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng yêu cầu thuê kho, nhà xưởng để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Toàn Việt Real được thành lập để cung cấp dịch vụ đó.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.

Quý I/2024, xuất khẩu phân bón tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương kim ngạch 207,79 triệu USD, đơn giá trung bình 415,8 USD⁄tấn.

Bình Thuận: Đường Hàm Kiệm – Tiến Thành có kịp thông tuyến dịp lễ 30/4?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:31
Khi tuyến đường hoàn thành, người dân đi từ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây ra hết đường dẫn, gặp Quốc lộ 1 và đi thẳng đường này đến các khu du lịch phía Nam.

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.
     
Nổi bật trong ngày

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.

Bình Thuận: Đường Hàm Kiệm – Tiến Thành có kịp thông tuyến dịp lễ 30/4?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:31
Khi tuyến đường hoàn thành, người dân đi từ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây ra hết đường dẫn, gặp Quốc lộ 1 và đi thẳng đường này đến các khu du lịch phía Nam.

Lâm Đồng: UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ xây dựng 22 căn nhà không phép

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:00
Liên quan đến công trình xây dựng 22 căn nhà không phép tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm), UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo xử lý nghiêm.

Quý I/2024, xuất khẩu phân bón tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương kim ngạch 207,79 triệu USD, đơn giá trung bình 415,8 USD⁄tấn.