Đỏ mặt với muôn kiểu đạt ‘lên đỉnh’ kỳ lạ và khó đỡ

Đỏ mặt với muôn kiểu đạt ‘lên đỉnh’ kỳ lạ và khó đỡ

Thứ 2, 08/07/2013 | 20:26
0
Do mắc hội chứng lạ về tình dục, những người phụ nữ này đều có thể cảm thấy "lên đỉnh" mỗi khi làm những công việc đơn thuần trong cuộc sống hằng ngày.

1. Tác động vào gan bàn chân

Lạ & Cười - Đỏ mặt với muôn kiểu đạt ‘lên đỉnh’ kỳ lạ và khó đỡ
Bà A, 55 tuổi có thể lên đỉnh nếu đi bộ hoặc đứng (ảnh minh họa).

Trên số đăng ngày 19/6 vừa qua của Tạp chí Y học Tình dục, trường hợp đạt cực khoái ở bàn chân của một bà (tên nhân vật đã được thay đổi), 55 tuổi sống tại Hà Lan đã được ghi nhận là trường hợp đầu tiên trên thế giới.

Mặc dù không có ham muốn tình dục hay suy nghĩ về "chuyện ấy" nhưng bà vẫn có thể đạt cực khoái tới 6 lần/ ngày mỗi khi đi bộ hay thậm chí đứng. Chỉ cần tác động lực vào gang bàn chân trái, bà sẽ cảm thấy được kích thích và đạt khoái cảm trong vòng chưa tới 3 giây.

Được biết, người phụ nữ này bắt đầu gặp phải hiện tượng kỳ lạ này cách đây 1 năm rưỡi sau cuộc phẫu thuật túi mật. Các chuyên gia của Đại học Utrecht, Hà Lan cho biết, dây thần kinh hông ở chân trái bà Ađã bị phá hủy trong lần nằm viện trước đó, vì vậy não bộ không tiếp nhận được thông tin truyền từ chân lên mà lại truyền vào... âm đạo, gây kích thích khoái cảm.

Hiện tại, các bác sỹ đã thành công trong việc ngắt kết nối của dây thần kinh bị đi lệch hướng kia. Kể từ đó, bà cũng không còn gặp phải những bất tiện trong cuộc sống hằng ngày nữa.

2. Va chạm đồ vật

Lạ & Cười - Đỏ mặt với muôn kiểu đạt ‘lên đỉnh’ kỳ lạ và khó đỡ (Hình 2).
Chị Zara có thể "lên đỉnh" bất cứ mỗi khi chạm vào đồ vật.

Đối với các chị em phụ nữ, làm việc nhà hay đi mua sắm lại là một thú vui nhưng với chị Zara Richardson, 31 tuổi sống tại thị trấn Basingstoke, hạt Hampshire, Anh thì đó lại là một điều kinh khủng. Chị Zara có thể "lên đỉnh" tới... 500 lần/ ngày mỗi khi chạm vào vật nào đó.

Không chỉ vậy, khi đi bộ lên cầu thang, lái xe, điện thoại rung trong túi quần... hay việc đẩy xe mua hàng trong siêu thị cũng khiến người phụ nữ này đạt được khoái cảm tình dục.

Chị Zara cho biết, chị không thể kiểm soát được cơ thể mình. Việc "lên đỉnh" liên tục như thế này không chỉ khiến sức khỏe bị hủy hoại trầm trọng mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống hằng ngày, nhất là đời sống tình dục của chị.

Được biết, Zara bắt đầu gặp phải hiện tượng lạ này từ năm 2001, nhưng tới năm 2010, chị mới được chẩn đoán chính xác mắc Hội chứng kích thích tình dục liên tục (Persistent Sexual Arousal Syndrome - PSAS).

3. Bóng tối hoặc yếu tố tình cảm

Lạ & Cười - Đỏ mặt với muôn kiểu đạt ‘lên đỉnh’ kỳ lạ và khó đỡ (Hình 3).
Sau vụ tai nạn cách đây hơn 1 thập kỷ, cơ thể cô Kim bỗng xuất hiện hội chứng tình dục lạ.

Cô y tá Kim Ramsey, 44 tuổi sống tại thị trấn Montclair, hạt New Jersey, Mỹ có thể đạt cực khoái 100 lần liên tục trong ngày.

Được biết, cô Kim được chẩn đoán mắc Hội chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục kéo dài (PGAD).

Mỗi khi chuẩn bị làm điều gì, cô Kim đều phải suy nghĩ và đánh giá rất kỹ lưỡng tình huống. Cô ấy thường phải tránh xa những yếu tố có thể kích thích cô ấy như: âm nhạc với những tiếng bass nặng, các rung động từ tàu hỏa hay xe hơi, không khí lạnh, nước hoa xạ hương, thậm chí là cả bóng tối, sự căng thẳng, những bộ phim rùng rợn hay phim tình cảm lãng mạn, các sự đụng chạm bất ngờ...

Được biết, nguyên nhân gây nên tình trạng của cô Kim là do các nang thần kinh phát triển trong cột sống sau vụ tai nạn ngã cầu thang cách đây 11 năm. 

4. Độ rung của vật dụng

Lạ & Cười - Đỏ mặt với muôn kiểu đạt ‘lên đỉnh’ kỳ lạ và khó đỡ (Hình 4).
Amanda Gryce dễ bị kích thích bởi độ rung.

Đạt được khoái cảm nhiều lần là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ, nhưng với cô gái trẻ Amanda Grycethì việc lên đỉnh liên tục lại là một cơn ác mộng.

Amanda Gryce, 22 tuổi sống tại bang Florida, Mỹ là một trong số ít những phụ nữ mắc phải hội chứng quái ác có tên Kích thích tình dục liên tục (PSAS), khiến cô gái trẻ có thể lên đỉnh tới 50 lần/ ngày ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Amanda cho biết, chỉ cần độ rung nhẹ của điện thoại di động, độ rung của tiếng bass phát ra từ loa cũng khiến cô đạt khoái cảm. Và bất tiện hơn, ngồi trên ô tô hay máy bay cũng khiến dây thần kinh gây khoái cảm của cô hoạt động tối đa. Điều này khiến Amanda cảm thấy vô cùng ngại ngùng.

Cho đến ngày nay, những thông tin về Hội chứng kích thích tình dục liên tục vẫn còn rất hạn chế. Các bác sỹ cũng vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân gốc rễ của căn bệnh quái ác này, nhưng Amanda vẫn hy vọng một ngày nào đó cô cũng như những người bệnh khác sớm thoát khỏi cơn ác mộng đáng gờm này.

Theo Tri thức trẻ

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.

'Lên đỉnh' 100 lần/ngày, sướng không?

Thứ 2, 08/04/2013 | 21:16
Đối với một số phụ nữ, cực khoái là tai ương trong cuộc đời vì họ đang phải chịu đựng việc “lên đỉnh” tới … 100 lần mỗi ngày.

Lạ lùng người phụ nữ “cực khoái chân”

Thứ 7, 29/06/2013 | 14:42
Thay vì cảm giác cực khoái xảy ra ở cơ quan sinh dục thì một người phụ nữ 55 tuổi ở Hà Lan hằng ngày lại phải trải qua 5, 6 cơn cực khoái không cần thiết đến từ bàn chân.