Đồng hồ cây - Một thú chơi đậm dấu ấn thời gian

Đồng hồ cây - Một thú chơi đậm dấu ấn thời gian

Thứ 5, 19/09/2019 | 15:34
0
Những chiếc đồng hồ biểu tượng cho dòng chảy thời gian không đơn thuần chỉ là một vật dụng để giúp đong đếm, quản lí thời gian, mà còn dần trở thành một thú chơi, một tình yêu với những vòng xoay dây cót đầy hoài niệm.

Đã từ rất lâu, đồng hồ cây đã được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp hoài cổ, phảng phất chút dấu ấn thời gian. Không đơn thuần là vật trang trí, lưu trữ thời gian, đó còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, khiến nhiều người phải bỏ thời gian, công sức, đam mê để có thể được tận mắt ngắm nhìn, tận tay chạm vào từng họa tiết để cảm nhận vẻ đẹp lỗi lạc ấy, và sở hữu để có thể thỏa mãn niềm yêu thích của mình.

Truyền thông - Đồng hồ cây - Một thú chơi đậm dấu ấn thời gian

Đồng hồ cây - điểm nhấn cũ mà mới cho không gian phòng khách

Đồng hồ cây cũng phần nào đó thể hiện được đẳng cấp địa vị của người sở hữu, nhưng không quá xa lạ mà lại vô cùng ấm áp, phóng khoáng, tự do, thoải mái với những tiếng kêu tích tắc điểm giờ quen thuộc. Những chiếc đồng hồ cây cũng phần nào đó khiến con người ta trở nên sống chậm rãi hơn giữa nhịp sống vội vã, từ từ  hòa mình vào những nhịp đập thời gian đang thổn thức từng ngày.

Tuy vậy, để chọn một chiếc đồng hồ cây phù hợp với không gian ngôi nhà, lại thỏa mãn thú chơi chưa bao giờ là việc đơn giản. Nhiều người gặp phải nhiều vấn đề như chọn mẫu đồng hồ có màu sắc không tương đồng với các sản phẩm nội thất bên trong khiến chúng trở nên lạc lõng, hoặc có kích thước quá lớn hay quá nhỏ, kiểu dáng, phong cách không phù hợp.

Truyền thông - Đồng hồ cây - Một thú chơi đậm dấu ấn thời gian (Hình 2).

Đồng hồ cây không đơn giản là một thú chơi

Vậy khi mua đồng hồ cây, bạn cần chú ý những điều gì?

- Chọn đồng hồ cây có kích thước phù hợp với căn phòng.

- Chọn mẫu mã phù hợp với từng phong cách phòng khách khác nhau.

- Chọn đồng hồ gỗ có tông màu khác biệt, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Những chiếc đồng hồ cây luôn là một công cụ phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ một cách sâu sắc, rõ ràng và tinh tế nhất. Trước đây người ta thường quan niệm, đồng hồ cây là thú chơi xa xỉ, hiếm có nhiều gia đình có thể sở hữu được đồng hồ cây bởi giá trị khá lớn. Dù là gia chủ theo đuổi phong cách hoài cổ, cổ điển hay tân cổ điển, thì một chiếc đồng hồ cây đều có thể thổi một làn gió mới cho không gian phòng thêm ấn tượng và để lại dấu ấn đặc biệt.

Truyền thông - Đồng hồ cây - Một thú chơi đậm dấu ấn thời gian (Hình 3).

Đồng hồ cây sáng màu đem đến vẻ đẹp hiện đại

Đồng hồ cây gỗ vốn quen thuộc với những tông màu nâu đỏ, nâu đất hay cánh gián. Nhưng nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ cây trong gia hơi hướng hiện đại hơn, thì có thể lựa chọn đồng hồ cây màu sáng. Những chiếc đồng hồ sáng màu không nhiều nhưng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại nội thất và mang một vẻ đẹp hiện đại hơn và mới hơn so với những kiểu dáng đồng hồ cây cũ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa chọn được mẫu đồng hồ cây nào phù hợp với không gian phòng khách của mình thì hãy đến với Đồng Hồ Minh Tường với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Truyền thông - Đồng hồ cây - Một thú chơi đậm dấu ấn thời gian (Hình 4).

Đồng hồ Minh Tường là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích đồng hồ

Tại sao Minh Tường tự tin có thể thỏa mãn thủ chơi đồng hồ cây? Là một thương hiệu bán lẻ có thời gian hoạt động lâu dài, sự uy tín được khẳng định vững chắc theo thời gian, Minh Tường tự tin mang đến cho dân chơi đồng hồ cây những sản phẩm chất lượng, cam kết chính hãng với mức giá hợp lí, phải chăng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên Đồng Hồ Minh Tường với sự am hiểu, cùng sự thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp các tín đồ lựa chọn được mẫu phù hợp nhất.

Cửa hàng Đồng Hồ Minh Tường với thương hiệu trường tồn hàng trăm năm, đây là địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín & chất lượng, được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng tại Hà Nội. 

Địa chỉ: 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000

Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

Website: donghominhtuong.com.vn

Email: donghominhtuong@gmail.com

Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Thu Hà

Đồng hồ Ngày tận thế chỉ ở mốc 23 giờ 58 phút: Trái đất chỉ còn 2 phút trước "thảm họa"

Thứ 6, 25/01/2019 | 18:00
Đồng hồ Ngày tận thế đã được các nhà khoa học Mỹ thông báo giữ ở mốc cách nửa đêm 2 phút, ngầm chỉ những mối đe dọa từ vũ khí hạt nhân và biến đổi khí hậu năm nay không có dấu hiệu giảm bớt.

Top 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới

Thứ 5, 26/11/2015 | 11:00
Những sản phẩm "con cưng" của Patek Philippe luôn chiếm đa số trong top những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.

Những chiếc đồng hồ đắt ngang chung cư hạng sang của sao Việt

Thứ 6, 04/10/2013 | 13:55
Chiếc đồng hồ - một phụ kiện rất nhỏ trên cơ thể người – lại là thứ mà giới nhà giàu Việt chọn lựa để đánh bóng cho sự giàu có vốn đã rất sáng láng của mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.