Đồ tập ăn dặm từ bột lúa mạch – Lựa chọn mới của mẹ bỉm sữa

Đồ tập ăn dặm từ bột lúa mạch – Lựa chọn mới của mẹ bỉm sữa

Thứ 5, 18/01/2018 | 17:37
0
6 tháng là thời điểm trẻ nhỏ cần nhiều hơn nguồn dinh dưỡng để đáp ứng cho nguồn năng lượng tiêu hao của mình. Việc cha mẹ cần làm là lựa chọn những loại thực phẩm dinh dưỡng phù hợp với tháng tuổi của trẻ nhỏ.

6 tháng là thời điểm trẻ nhỏ cần nhiều hơn nguồn dinh dưỡng để đáp ứng cho nguồn năng lượng tiêu hao của mình. Việc cha mẹ cần làm là lựa chọn những loại thực phẩm dinh dưỡng phù hợp với tháng tuổi của trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, những vật dụng sử dụng cho bé trong quá trình ăn dặm phải được chọn lựa kỹ lưỡng về chất liệu, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bé. Nhựa là nguyên liệu phổ biến khi làm đồ tập ăn dặm cho bé nhưng lại dễ sản sinh những chất độc hại nếu bị nóng (nên chúng được khuyến cáo là không dùng để đựng thức ăn nóng hoặc trong lò vi sóng...). Đồ dùng bằng thủy tinh lại dễ vỡ và không tiện lợi cho bé khi sử dụng. Do vậy mà việc sử dụng đồ gia dụng được làm từ những vật liệu mới, an toàn cho sức khoẻ có nguồn gốc thiên nhiên như: Tre, thân cây cau hay từ lúa mạch đang là xu hướng được nhiều mẹ quan tâm. Đặc biệt, những vật dụng được các mẹ tin tưởng và săn lùng hiện nay đó chỉnh là đồ tập ăn dặm cho bé từ lúa mạch.

Cần biết - Đồ tập ăn dặm từ bột lúa mạch – Lựa chọn mới của mẹ bỉm sữa

Một sản phẩm bát thìa lúa mạch đang được các mẹ săn lùng

Những sản phẩm này dùng bột lúa mạch làm nguyên liệu kết hợp cùng nhựa PP an toàn thực phẩm nên an toàn tuyệt đối cho bé. Không như nhựa thông thường, sản phẩm này không sản sinh ra chất độc hại khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao, hơn nữa con có các thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn.

Chất liệu này hiện nay đang được sử dụng phổ biến trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Âu và dần dần trở thành xu hướng tiêu dùng mới vì đặc tính an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều sản phẩm gia dụng đang dần thay thế bằng chất liệu này như: Bát, đĩa, thìa, muỗng, cốc chén, bình nước...

Cần biết - Đồ tập ăn dặm từ bột lúa mạch – Lựa chọn mới của mẹ bỉm sữa (Hình 2).

Đồ dùng từ lúa mạch rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng và màu sắc

Cũng bởi những ưu điểm nổi bật như trên và sự đặc biệt của công nghệ mà giá thành của các vật dụng có chứa nguyên liệu bột lúa mạch thường đắt hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm làm bằng nhựa thông thường hiện nay.

Tại sao bộ bát ăn dặm lúa mạch lại tạo cơn sốt cho các mẹ ?

  • Bát được làm từ chất liệu bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm an toàn
  • Chịu nhiệt cao, tới 120 độ C nên các mẹ có thể đựng đồ ăn nóng, tráng nước sôi để khử trùng, vệ sinh sản phẩm.
  • Không chứa BPA (một chất gây ung thư)
  • Do làm từ chất liệu đặc biệt, nên bộ bát thìa lúa mạch thường có các tone màu nhẹ nhàng không quá chói. Thân của sản phẩm thường có những lấm tấm màu nâu là đặc trưng của chất liệu tạo nên bát.

Ngoài những đặc điểm như trên, bộ bát thìa này còn được quan tâm khi sử dụng rất tiện lợi, có thể cho vào lò vi sóng hoặc máy rửa chén mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.

Ngọc Lan

Bổ sung chất xơ đúng cách cho trẻ bị táo bón

Thứ 4, 17/01/2018 | 12:00
Chất xơ là là các polysaccharides không tiêu hóa được khi ăn, bao gồm 2 loại: loại thô (xơ không hòa tan) và loại mịn (xơ hòa tan).
Cùng chuyên mục

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

EximRS cùng Công ty TNHH NPL, APG Holdings ký hợp tác dự án căn hộ tại Khánh Hoà

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:24
Dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang, Khánh Hoà sẽ được nhiều đơn vị cùng bắt tay phát triển…
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.