Đỗ Tiến Dũng: Người tìm lại nhan sắc cho phụ nữ gặp tai nạn thẩm mỹ

Đỗ Tiến Dũng: Người tìm lại nhan sắc cho phụ nữ gặp tai nạn thẩm mỹ

Thứ 6, 05/03/2021 | 11:49
0
Phẫu thuật thẩm mỹ là cách phổ biến giúp chị em xinh đẹp hơn, nhưng bên cạnh những ca thành công cũng có không ít trường hợp hứng chịu hậu quả nghiêm trọng khiến gương mặt bị phá hủy.

Phẫu thuật "cứu" hơn 10 nghìn ca thẩm mỹ hỏng

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể khiến chị em xinh đẹp hơn nhưng nếu không may phẫu thuật không thành công, xảy ra các tai biến thì khi đó, phụ nữ không chỉ chịu tổn thất về sức khỏe mà còn có nguy cơ biến dạng khuôn mặt, mất đi nhan sắc vốn có. Trong thực tế, không ít phụ nữ đã gặp phải trường hợp này và hoang mang không biết cách xử lý. May mắn thay, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng là tên tuổi được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng mỗi khi gặp vấn đề về phẫu thuật thẩm mỹ.

Cần biết - Đỗ Tiến Dũng: Người tìm lại nhan sắc cho phụ nữ gặp tai nạn thẩm mỹ

Chân dung bác sĩ Đỗ Tiến Dũng

Là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Học viện Quân Y, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng đã có kinh nghiệm phẫu thuật hơn 10 ngàn ca thẩm mỹ hỏng - con số rất lớn đối với người trẻ sinh năm 1985. Vì vậy không ngoa khi nói rằng Đỗ Tiến Dũng là một trong những bác sĩ tên tuổi hàng đầu trong ngành thẩm mỹ hiện nay.

Cần biết - Đỗ Tiến Dũng: Người tìm lại nhan sắc cho phụ nữ gặp tai nạn thẩm mỹ (Hình 2).

Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng cùng các cộng sự

Bên cạnh những ca đơn giản, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng đã đảm nhiệm phẫu thuật giải cứu nhiều chị em bị hoại tử mũi do nâng mũi sai cách. Nhờ đó, vết thương không ảnh hưởng đến các vùng khác trên gương mặt, bảo toàn được nhan sắc vốn có. Có thể thấy, hoại tử là tình trạng nhiễm trùng vô cùng nghiêm trọng, nếu không được xử lý sẽ buộc phải cắt bỏ. Thậm chí, nếu vết thương quá nặng, các cơ quan khác như mắt, tai, họng cũng sẽ bị ảnh hưởng do nhiễm trùng.

Cần biết - Đỗ Tiến Dũng: Người tìm lại nhan sắc cho phụ nữ gặp tai nạn thẩm mỹ (Hình 3).

Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng tư vấn cho khách hàng

Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng chia sẻ, anh đã gặp nhiều trường hợp thẩm mỹ hỏng và thông cảm với hoàn cảnh của chị em lúc đó. Vì vậy, trong mỗi cuộc phẫu thuật, anh luôn cố gắng hết sức để phục hồi khuôn mặt cho chị em cũng như giảm thiểu tối đa nguy cơ với sức khỏe.

Khát khao chia sẻ đam mê cho người trẻ

Khi được hỏi về mong muốn tương lai, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng hy vọng rằng anh sẽ có cơ hội được chia sẻ, truyền đạt kiến thức của mình tới những bạn trẻ yêu thích nghề bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Với anh, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ liên quan đến sức khỏe mà còn cả nhan sắc của khách hàng, do đó, từng quyết định phải cực kỳ cẩn thận. Anh mong rằng những kiến thức, kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho các bạn trẻ, góp phần tạo nên những bác sĩ thẩm mỹ có tâm, có tầm, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Cần biết - Đỗ Tiến Dũng: Người tìm lại nhan sắc cho phụ nữ gặp tai nạn thẩm mỹ (Hình 4).

Thành quả của bác sĩ Đỗ Tiến Dũng

Ngoài ra, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng vẫn mong muốn được gắn bó với công việc này vì niềm vui của khách hàng sau mỗi cuộc phẫu thuật chính là động lực để anh cố gắng hơn nữa. Anh cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ là lĩnh vực rất khó vì vậy việc trau dồi kiến thức thường xuyên là bắt buộc. Vì vậy, dù đã có kinh nghiệm lâu năm nhưng bác sĩ Đỗ Tiến Dũng chưa bao giờ bỏ qua cơ hội giao lưu, học hỏi với đồng nghiệp và những người đi trước.

Cần biết - Đỗ Tiến Dũng: Người tìm lại nhan sắc cho phụ nữ gặp tai nạn thẩm mỹ (Hình 5).

Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng trong phòng phẫu thuật

Hiện tại, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng đã xây dựng thương hiệu thẩm mỹ cho riêng mình, trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp. Mỗi ngày, anh vẫn giúp rất nhiều khách hàng sở hữu chiếc mũi, đôi môi hay gò má ưng ý. Có thể nói đây chính là thành công không gì đong đếm được đối với một bác sĩ mới 36 tuổi đời như anh.

Thu Hà

Tiếp tục làm rõ trách nhiệm của cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trái phép

Thứ 5, 04/03/2021 | 15:03
Ngày 4/3, sở Y tế TP.HCM đang tiếp tục làm rõ trách nhiệm cá nhân và sẽ xử lý nghiêm cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trái phép vừa phát hiện.

Kiểm tra cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ bỏ quên gạc trong ngực bệnh nhân

Thứ 4, 03/03/2021 | 21:57
Một spa ở quận 6, TP.HCM - nơi xảy ra vụ việc bệnh nhân bị bỏ quên gạc y tế trong ngực vừa bị sở Y tế TP.HCM kiểm tra đột xuất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.