Đoán biết anh ấy qua… cãi vã!

Đoán biết anh ấy qua… cãi vã!

Thứ 6, 13/11/2020 | 19:45
0
Bạn cùng người ấy lái xe thăm vài nơi ở một thành phố mới mà cả hai chưa từng tới. Anh ấy đi theo đường mà bạn đã chỉ dẫn, nhưng cuối cùng, cả hai đã bị lạc.

Lúc đó, anh ấy sẽ phản ứng như thế nào:

1. Anh cứ tưởng rằng em biết rõ đường đi tới đó. Bây giờ, anh sẽ tự lái xe theo ý của mình.

2. Không sao, cứ coi như chúng ta vừa lái xe thăm thú vừa ngắm cảnh. Anh sẽ hỏi đường người địa phương để đến được nơi mình cần đến.

3. Việc chúng ta bị lạc là do lỗi của anh. Đáng lẽ ra anh nên tìm hiểu đường đi trước khi khởi hành.

Đáp án 1

Hướng dẫn sử dụng - Đoán biết anh ấy qua… cãi vã!

Anh ấy không phải là một người bao dung và dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Chồng của bạn nghiêm túc, công tư phân minh và luôn mong mọi người thực hiện đúng nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân. Anh ấy không cần họ phải đỡ đần hay làm giúp mình điều gì, chỉ cần họ hoàn thành tốt những nhiệm vụ thuộc về bản thân họ là đủ.

Nhiều người vẫn cho rằng anh ấy thật lạnh lùng, khô khan, nhưng thực sự đó là một người khá vô tư. Mỗi khi bị bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân làm phật ý, anh ấy chỉ cáu giận hoặc nóng nảy ngay lúc đó chứ chẳng bao giờ để bụng lâu.

Đáp án 2

Chồng của bạn dễ tính, rộng lượng và biết cách cư xử sao cho vừa lòng những người xung quanh. Vì luôn đặt mình vào vị trí của người khác khi nhìn nhận, đánh giá về lỗi lầm của họ nên anh ấy thường có cái nhìn rất khách quan và phương án giải quyết đúng mực cho những vấn đề rắc rối.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh ấy luôn mong muốn đối phương cũng sẽ đặt mình vào vị trí của anh ấy để suy nghĩ. Nhưng thực tế thì trong cuộc sống, rất ít người có thể nghĩ và làm được như vậy nên anh ấy sẽ phải thất vọng tương đối nhiều.

Đáp án 3

Anh ấy khiêm tốn và thường nhận lỗi về mình, trách móc bản thân. Người yêu của bạn dường như cả nể quá mức khiến cho những người xung quanh dễ dàng lấn át, thậm chí bắt nạt anh ấy.

Có thể anh ấy nghĩ rằng làm như vậy sẽ giúp duy trì tình trạng hòa bình cho mối quan hệ. Nhưng thực sự cách này chỉ có hiệu quả trong vài lần đầu, và càng về sau thì người nhận thiệt thòi sẽ mãi chỉ là anh ấy mà thôi. Ẩn sâu trong tình trạng ổn định mà anh ấy tưởng tượng là một sự bất an ngầm. Nó sẽ bùng phát ngay khi cả hai có một sự xích mích khủng khiếp, hoặc là khi một trong hai không thể chịu đựng được thái độ người còn lại.

Độc giả có những tâm sự hay khúc mắc cần sự tư vấn, giải đáp của chuyên gia hoặc đơn giản chỉ là để trải lòng, chia sẻ những quan điểm về hôn nhân, "cách sử dụng" một cuộc hôn nhân,... xin hãy gửi trực tiếp bài viết của bạn cho Tiệm sửa chữa hôn nhân của chúng tôi theo địa chỉ mail suachuahonnhan@nguoiduatin.vn

Hôn nhân một chiều

Thứ 7, 24/10/2020 | 21:00
Hôn nhân là hành trình cả 2 người tự nguyện nắm tay nhau cùng đương đầu với thử thách. Tuy nhiên, có những cặp đôi khi yêu nhau nồng cháy, nhưng bước vào hôn nhân sự

Chúng ta hạnh phúc được không?

Thứ 6, 23/10/2020 | 19:45
Chúng ta có hạnh phúc được không? Đây chắc hẳn là câu hỏi không ít người phải trăn trở mỗi khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống hôn nhân.

Hạnh phúc ảo, nỗi buồn thật

Thứ 2, 19/10/2020 | 06:30
Thay vì chăm sóc hạnh phúc ngoài đời thực, vợ tôi lại chỉ để ý đến hạnh phúc ảo. Tôi luôn cảm thấy ngột ngạt trong cuộc hôn nhân chỉ có hạnh phúc “phông bạt".

Hôn nhân và đồng tiền như dao hai lưỡi

Thứ 4, 14/10/2020 | 06:30
Câu nói “Tiền không mua được hạnh phúc nhưng muốn hạnh phúc thì phải có tiền”, có lẽ đã đúng với cuộc hôn nhân của chúng tôi.
Cùng chuyên mục

10 thứ hạnh phúc miễn phí

Thứ 3, 08/11/2022 | 13:00
Ai nói đường tới thiên đường trải đầy hoa hồng? Các chuyên gia chỉ ra cuộc sống có những điều rất nhỏ nhưng là miễn phí để bạn thấy hạnh phúc.

Giữ lửa yêu thương

Chủ nhật, 28/11/2021 | 06:00
Sự tự tin sẽ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, và chắc chắn “người ấy” của bạn cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng năm 2021

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:30
Tôi sẽ dành mùa Xuân cho những hy vọng, mùa Hạ cho nhiệt huyết, mùa Thu cho yêu thương và mùa Đông cho những nỗi buồn.

Trắc nghiệm xem bạn có phải osin chồng nuôi không?

Thứ 5, 04/03/2021 | 20:00
Đừng sợ anh ấy đòi ly dị vì nếu anh ấy ly dị vợ chỉ vì vợ muốn chia sẻ việc nhà cùng anh ta thì rõ ràng thứ anh ta muốn lấy làm vợ xét cho cùng chỉ là một osin.

Cách chế tạo ra một soái ca!

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:30
Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.