Đoán tính cách của 4 diva qua mái tóc cá tính

Đoán tính cách của 4 diva qua mái tóc cá tính

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:00
0
Trong số 4 diva của làng nhạc Việt, có đến 3 diva luôn trung thành với kiểu tóc ngắn, chỉ có Hồng Nhung chưa bao giờ từ bỏ mái tóc đen dài của mình. Và từ kiểu tóc đó, người ta cũng có thể nhận ra một phần tính cách của họ ở trong đó.

Hồng Nhung nhẹ nhàng, khéo léo

Có thế nói, trong số 4 diva hàng đầu của làng nhạc Việt, Hồng Nhung là người khéo léo và nhẹ nhàng nhất. Chị luôn biết cách xoa dịu mọi bức xúc bằng những chàng cười sảng khoái. Vẻ chậm rãi, thanh lịch,, khiêm nhường của cô gái gốc Hà Thành luôn toát ra từ phong thái của chị. 

Nhân vật - Đoán tính cách của 4 diva qua mái tóc cá tính

Từ khi xuất hiện trên sân khấu, Hồng Nhung luôn trung thành với kiểu tóc dài. Chị chưa bao giờ thay đổi kiểu tóc. Đặc biệt, Hồng Nhung luôn chọn cho mình những phụ kiện độc đáo giúp chị nổi bật trong dàn mỹ nhân Việt.

Mới đây, Hồng Nhung cũng tham gia chương trình  The Voice với vai trò huấn luyện viên. Sự khéo léo của chị đã lôi kéo được không ít thí sinh có giọng hát "khủng" về với đội của mình.

Thanh Lam bốc lửa và thẳng thắn

Có lẽ, mái tóc ngắn của Thanh Lam thể hiện một phần tính cách và cũng như bản năng nghệ sỹ của chị. Trong số 4 diva, Thanh Lam là người thẳng thắn và bộc trực nhất. Chị nghĩ gì nói nấy. Chính vì vậy, Thanh Lam cũng là người hứng chịu nhiều “tai nạn” phát ngôn nhất. 

Nhân vật - Đoán tính cách của 4 diva qua mái tóc cá tính (Hình 2).

Thanh Lam hát bằng bản năng của một người phụ nữ chịu nhiều thua thiệt, vấp ngã trong tình yêu. Giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực của chị luôn cuốn hút người nghe bởi sự hoang dại nhưng không kém phần sâu sắc của chị.

Mỹ Linh thẳng thắn và kín đáo

Mái tóc ngắn đã gắn bó với Mỹ Linh trong một thời gian dài. Trong số 4 diva, Mỹ Linh là người có “duyên nợ” với tóc ngắn nhất. Cả trong góc độ âm nhạc và cuộc sống. Mái tóc ấy cũng phần nào nói lên được tính cách của chị. Rất ít khi Mỹ Linh phát biểu trước báo chí, nhưng khi chị đã nói lại rất thẳng thắn. Mỹ Linh đã từng lên tiếng đóng góp cho chủ trương của nhà nước và được rất nhiều lên tiếng ủng hộ. 

Nhân vật - Đoán tính cách của 4 diva qua mái tóc cá tính (Hình 3).

Với vai trò huấn luyện viên trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice, Mỹ Linh cũng chiếm được cảm tình của không ít người hâm mộ bởi sự thẳng thắn của mình. Tuy nhiên, sự thẳng thắn ấy cũng khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

Trần Thu Hà một tâm hồn lãng mạn

Trần Thu Hà không chỉ hát mà còn làm thơ. Tâm hồn nhạy cảm càng giúp cho giọng hát của chị thêm đằm thắm, mượt mà. Hà Trần cũng là một tín đồ của tóc ngắn. Mái tóc ấy thể hiện sự tự tin, năng động của chị.  

Nhân vật - Đoán tính cách của 4 diva qua mái tóc cá tính (Hình 4).

Hiện nay, Hà Trần sống ở nước ngoài. Chị chỉ về nước khi có những chương trình âm nhạc lớn. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Hà Trần vẫn không vì thế mà giảm sút trong lòng những ai yêu mến giọng hát của chị. 

Quốc Khánh

Thanh Thanh The Voice: 'Về với Hồng Nhung, Thanh Bùi là may mắn'

Thứ 4, 17/07/2013 | 20:18
"Trong âm nhạc, sự đơn giản, tinh tế mới thực sự là sức mạnh- Đó là lời dạy của HLV Hồng Nhung và cố vấn Thanh Bùi mà em tâm đắc nhất", Lưu Thanh Thanh chia sẻ!

The Voice Kids: Cả thế giới không có ca khúc phù hợp

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:21
Ban tổ chức và các huấn luyện viên của The Voice Kids nên trả các em về đúng tuổi thiếu nhi phù hợp của mình.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.