Đoan Trường sau hai lần đổ vỡ:

Đoan Trường sau hai lần đổ vỡ: "Nhiều bạn nữ nhắn tin tỏ tình, gửi hình nhạy cảm khiến tôi đỏ mặt, bối rối"

Hà Thị Linh
Thứ 7, 11/07/2020 | 19:45
0
Sự nghiệp "trải thảm hồng" nhưng tình duyên của Đoan Trường lại gặp nhiều trắc trở. Bước qua những đổ vỡ trong quá khứ, "ông hoàng gameshow" một thời trầm lắng và "dè chừng" hơn. Ở tuổi ngoài 40, Đoan Trường thừa nhận, luôn khao khát có một mái ấm hạnh phúc, nhưng... vẫn ngập ngừng nên để tuột mất nhiều cơ hội.

Từ chối tham gia gameshow vì sợ rủi ro

Từng là ngôi sao gắn với danh xưng “Tứ đại thiên vương” lừng lẫy một thời. Giờ đây được nhắc đến với danh xưng đó, cảm xúc của anh thế nào?

Thật ra, danh xưng thì tôi cũng có khá nhiều, nhưng “Tứ đại thiên vương” lại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đó là danh xưng đầu tiên tôi được mọi người ưu ái dành tặng, cho nên tôi rất vui và luôn trân quý.

Tôi giữ mãi trong tim như một ký ức thật đẹp về quãng thời gian tràn đầy nhiệt huyết hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Đoan Trường sau hai lần đổ vỡ: 'Nhiều bạn nữ nhắn tin tỏ tình, gửi hình nhạy cảm khiến tôi đỏ mặt, bối rối'

Đoan Trường thời trẻ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lãng tử.

Không hiếm nghệ sĩ ở thời kỳ đỉnh cao, có danh tiếng, tiền bạc thì “vung tay quá trán” rồi sau đó tay trắng, còn Đoan Trường thì sao?

Tôi là người luôn sống tiết kiệm và dành ra một khoản gửi tiết kiệm ở ngân hàng hay mua trái phiếu. Là dân kinh doanh nên tôi biết kênh đầu tư nào an toàn và có nguồn thu nhập ổn định dài hạn. Căn nhà năm tầng đang ở, tôi cũng dành ba tầng dưới cho thuê để có thêm thu nhập. Tôi cũng dành ra một phần để lo cho cuộc sống sau này khi lớn tuổi. 

Tôi chưa bao giờ mua quần áo hay trang sức đồ hiệu đắt tiền. Ngay cả nội thất trang trí trong nhà, tôi cũng chọn các vật dụng hàng Việt Nam. Đồ dùng đẹp, bền, hợp với sở thích và phong thủy là được.

Từng được mệnh danh là “ông hoàng gameshow”, nhưng thời gian qua Đoan Trường lại không mấy mặn mà với các chương trình truyền hình. Lý do vì sao vậy?

Thực ra, thời gian qua tôi cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia gameshow, chương trình, nhưng tôi đều từ chối. Bởi, tôi rất sợ chuyện bị dàn dựng kịch bản, tạo scandal để tăng lượt xem. Tôi cũng ngại các cuộc thi ca nhạc có thế hệ đàn em ngồi ghế giám khảo, nhất là những nghệ sĩ trái lĩnh vực đưa ra bình luận, góp ý. 

Trong khi tính tôi lại thích sự an toàn và sợ rủi ro vì không thể biết trước lúc lên sóng kịch bản, lời thoại sẽ thay đổi theo chiều hướng nào. Thôi thì cứ để hình tượng của “ông hoàng gameshow” những năm 1990 luôn sống mãi trong ký ức tươi đẹp của khán giả.

Giải trí - Đoan Trường sau hai lần đổ vỡ: 'Nhiều bạn nữ nhắn tin tỏ tình, gửi hình nhạy cảm khiến tôi đỏ mặt, bối rối' (Hình 2).

Đoan Trường thừa nhận, hồi trẻ anh rất đào hoa.

Tôi “lười” yêu lắm

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ vì… yêu xa, Đoan Trường của hiện tại chiêm nghiệm thế nào về tình yêu? 

Nếu xét về mặt pháp lý, tôi chỉ đăng ký kết hôn một lần và ly hôn cũng theo trình tự pháp luật. Thời sinh viên ở Nga, tôi đào hoa lắm, có nhiều bạn gái người Việt và Nga. Về nước khởi nghiệp, hoạt động nghệ thuật tại miền Bắc nên đa phần đều quen các bạn nữ tại đây. Có lẽ vì vậy mà cái số đào hoa nó vận vào và rồi tôi cô đơn. 

Anh nhận ra sự thất bại của mình trong tình yêu là do đâu?

Có ba lý do dẫn đến sự thất bại đó. Lúc đang ở thời kỳ đỉnh cao, tôi lo chạy show, đi làm công ty, mải kiếm tiền nên ít có thời gian dành cho nhau. Trong khi đó, các bạn ấy cũng bị áp lực dư luận khi có chồng là ca sĩ -  mặc nhiên bị gán là không thủy chung, không thật lòng. Hơn nữa, tôi không muốn định cư ở nơi đất khách quê người, vì không muốn sống xa mẹ. 

Hiện tại, anh và người cũ còn giữ liên lạc không?

Tôi nghĩ, trong hai chữ tình yêu có chữ Tình là tình nghĩa, tình bạn, còn Yêu là yêu thương, yêu dấu. Đôi khi, hết yêu nhưng vẫn còn tình. 

Tôi và người cũ chia tay trong ôn hòa và đến bây giờ vẫn là bạn bè thân thiết. Ngay cả với ông xã của các bạn ấy, chúng tôi nói chuyện rất thoải mái. Hiện tại, tôi và những người cũ vẫn hay liên lạc qua mạng xã hội

Giải trí - Đoan Trường sau hai lần đổ vỡ: 'Nhiều bạn nữ nhắn tin tỏ tình, gửi hình nhạy cảm khiến tôi đỏ mặt, bối rối' (Hình 3).

Đoan Trường trầm lắng hơn sau những đổ vỡ trong quá khứ.

Đổ vỡ dễ khiến người ta mất niềm tin vào hôn nhân, phải chăng vì thế mà đến giờ Đoan Trường vẫn độc thân? 

Cuộc sống độc thân lúc nào cũng có hai mặt. Người lạc quan, tích cực như tôi sẽ thấy đó là những tháng ngày tự do, còn ai nội tâm sẽ cảm thấy u buồn, đơn độc. Riêng tôi, độc thân là khoảng thời gian tận hưởng những điều mà một người có gia đình không có được. 

Tôi không bao giờ đánh đồng độc thân với cô đơn, nên sẽ cố gắng tìm niềm vui cho bản thân bằng cách tập trung vào công việc, đi du lịch, chơi thể thao, nấu ăn, mua sắm hay tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. 

Thú thật, tôi cũng muốn có gia đình nhưng luôn từ chối việc chia sẻ không gian riêng và thời gian riêng. Tôi biết rõ mình đang cô đơn nhưng không cần một ai đó ở bên cạnh. Chính cá tính này khiến tôi không thể mở lòng, ngăn cản người khác bước đến và cùng xây dựng mối quan hệ. 

Hơn nữa, ở tuổi này, tôi rất ngại chuyện hẹn hò. Tôi cảm thấy khá bối rối vì không biết phải nói gì, đưa người ta đi đâu, làm sao để kéo dài cuộc trò chuyện. Nỗi sợ ấy khiến tôi ngập ngừng khi mở lời với ai đó, dẫn đến việc để tuột mất nhiều cơ hội. 

Phần nữa cũng do đặc thù nghề nghiệp khiến tôi chưa thể thay đổi được mối quan hệ tình cảm. Nhiều người e ngại tiến tới vì cho rằng ca sĩ thường thiếu thủy chung, đào hoa, mặc dù tôi đã ra sức giải thích mình đã rời showbiz từ lâu, nhưng họ cố tình không hiểu. 

Cuối cùng, tôi không thể phủ nhận bản thân vẫn bị ám ảnh bởi quá khứ từng ly hôn hai lần, mà mối tình nào cũng để lại nhiều tổn thương.

Đẹp trai, lắm tài lại có cơ ngơi khủng, hẳn anh nhận được nhiều lời tỏ tình của các cô gái trẻ?

Thú thật, nhiều bạn nữ xem hình cứ ngỡ tôi là con trai 30 tuổi, nên chuyện nhắn tin tỏ tình, gửi hình làm quen hay bạo dạn hơn chút là hớ hênh vòng một không ít lần khiến tôi bất ngờ và khá bối rối. Không trả lời thì bị nói là chảnh, mà trả lời thì bị cuốn vào cái vòng xoáy muôn thuở “tán gẫu, hẹn gặp mặt, đi chơi, mỗi ngày nhắn tin, giận hờn, ghen tuông..”. 

Trải qua ngần ấy mối tình, nên tôi “lười” yêu lắm. Thôi thì vạn sự tùy duyên, cái gì đến nó sẽ tự đến. 

Giải trí - Đoan Trường sau hai lần đổ vỡ: 'Nhiều bạn nữ nhắn tin tỏ tình, gửi hình nhạy cảm khiến tôi đỏ mặt, bối rối' (Hình 4).

Đoan Trường vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ dù đã ở tuổi ngoài 40.

Ý định kết hôn lần nữa, anh đã bao giờ nghĩ tới?

Nói ra chắc nhiều người bật cười vì ba tôi cũng có ba đời vợ. Mẹ tôi là người cuối cùng gắn bó đến cuối cuộc đời với ông, nên bà hay nói đùa với tôi rằng: “Chắc con có gien “di truyền” giống ba”. Tận sâu trong thâm tâm, tôi vẫn mong ước có thêm một cuộc hôn nhân nữa…

Cảm ơn ca sĩ Đoan Trường về cuộc trò chuyện!

Ca sĩ Đoan Trường: “Đánh đổi” sự nổi tiếng và lý do không bao giờ dám mạo hiểm

Thứ 7, 20/06/2020 | 18:30
Từng là ngôi sao trong “Tứ đại thiên vương” lẫy lừng một thời, được bao người “săn đón”, nhận cát-sê hơn 2 cây vàng cho một show diễn nhưng Đoan Trường vẫn khăng khăng “Tôi chưa bao giờ nổi tiếng”… Ở tuổi U40, lật giở trang ký ức về quá khứ vàng son, nam nghệ sĩ không giấu được xúc động!

Ca sĩ Hồ Lệ Thu: Kiếp hồng nhan và nỗi đoạn trường 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Thứ 5, 18/06/2020 | 20:00
Ca sĩ Hồ Lệ Thu thừa nhận sau 3 lần thất bại trong hôn nhân, chị sống không cần đàn ông. Bởi, đàn ông thành công đã có gia đình hoặc người phụ nữ của riêng mình mà chị lại mong được bên cạnh một người đàn ông xứng tầm với mình. Đoạn trường ai có qua cầu mới hay. Không ai muốn hôn nhân đổ vỡ, song thực tế không chỉ là giấc mơ đầy ảo mộng. Nó phũ phàng cho một kiếp hồng nhan…
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.