Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid

Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid

Thứ 2, 06/09/2021 | 13:03
0
Doanh nhân Bích Hòa - chủ nhân của hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Hòa luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng kinh doanh, sự đức hạnh và tấm lòng nhân ái.

"Tài năng, sắc đẹp và đức hạnh" là 3 tài sản quý giá của người phụ nữ

Doanh nhân Bích Hòa là hình tượng tiêu biểu cho Người phụ nữ Việt Nam "giỏi việc nước đảm việc nhà". Khởi nghiệp khi tuổi còn rất trẻ, chị may mắn nhận được sự ủng hộ hết lòng từ gia đình và người thân. Bằng tài năng kinh doanh và lãnh đạo khéo léo, nữ doanh nhân trẻ đã xây dựng nên hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Hòa với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, chiếm được vị trí nhất định trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Kết nối - Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid

Doanh nhân Bích Hòa là hình tượng tiêu biểu cho Người phụ nữ Việt Nam "giỏi việc nước đảm việc nhà".

Với kinh nghiệm hơn 35 năm trong nghề, doanh nhân Bích Hòa đã chính thức được bổ nhiệm là thành viên Ban tổ chức của Tổng Liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC Hàn Quốc. Không những thế, chị hiện tại đang giữ những chức vị quan trọng như Chủ tịch CLB Tóc Quảng Ninh, Phó chủ tịch CLB nữ doanh nhân tỉnh và Phó chủ tịch Hội đào tạo nghề  - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam. Ngoài ra, chị còn được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nhan sắc" tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế tổ chức tại Hà Nội.

Bên cạnh sự nghiệp thành công xán lạn khiến bao người xuýt xoa, Bích Hòa còn sở hữu một gia đình êm ấm cùng chồng và 4 người con. "Thành công của ngày hôm nay chính là thành quả của bao năm miệt mài, nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi luôn cố gắng mỗi ngày để mình trở thành phiên bản tốt hơn bản thân của ngày hôm qua!", chị Bích Hòa chia sẻ.

Kết nối - Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid (Hình 2).

Doanh nhân Bích Hòa: "Tôi cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều người. Tôi có một công việc ổn định, một gia đình đầm ấm, hạnh phúc, luôn cảm thông và sát cánh bên tôi trong mọi khó khăn.”

Bên cạnh biệt danh "Hoa Hồng Thép" trong lĩnh vực kinh doanh Làm đẹp - Thẩm mỹ, nhiều người còn biết đến doanh nhân Bích Hòa với một tên gọi khác, đó là "Vị cứu tinh của người nghèo". Dưới sự dẫn dắt của nữ CEO, Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã thực hiện vô số các hoạt động công tác xã hội để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn.

Kết nối - Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid (Hình 3).

Doanh nhân Bích Hòa được những người yêu mến cô gọi là "Vị cứu tinh của người nghèo".

Hằng năm, chị Bích Hoà cùng đội ngũ nhân viên của mình đã không quản ngại khó khăn đi đến những vùng hẻo lánh xa xôi để trao tận tay những ngôi nhà tình thương cho bà con sống ở vùng núi, phát gạo cho người nghèo, nhận đào tạo dạy nghề cho những bạn trẻ khuyết tật,... Trên trang cá nhân facebook của Bích Hòa, những khoảnh khắc chị và nhân viên cùng ngồi trò chuyện, tâm sự thật gần gũi với các mảnh đời bất hạnh đã khiến không ít người xúc động.

"Góp chút sức lực của mình để hỗ trợ đồng bào”

Bản thân là một người làm kinh doanh, bao năm lăn lộn trên thương trường, doanh nhân Bích Hòa hiểu rất rõ sự khó khăn của việc bươn chải kiếm sống, với bao nỗi lo toan cho gia đình, con cái, công việc... Đặc biệt giữa tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cuộc sống mưu sinh lại càng khó khăn hơn gấp bội lần.

Kết nối - Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid (Hình 4).
Kết nối - Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid (Hình 5).

Đại diện Thẩm mỹ viện Bích Hòa quyên tặng 10 tấn gạo tình thương đến những người dân đang gặp khó khăn tại TP.Hồ Chí Minh

Doanh nhân Bích Hòa chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều người. Tôi có một công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, khỏe mạnh luôn sát cánh bên tôi trong mọi khó khăn. Chính vì thế, tôi muốn san sẻ một chút hạnh phúc và tấm lòng của mình đến đồng bào miền Nam".

Đã nói là làm, vào ngày 26/8 mới đây, thông qua Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, doanh nhân Bích Hòa dưới danh nghĩa của hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã quyên tặng 10 tấn gạo tình thương đến những người dân đang gặp khó khăn tại Tp. Hồ Chí Minh - Nơi dịch bệnh đang xảy ra nặng nề nhất. Nghĩa cử cao đẹp của chị đã thắp lên ánh sáng ấm áp giữa lòng thành phố đang gồng mình chống chọi với đại dịch!

Kết nối - Doanh nhân Bích Hòa: Người truyền lửa yêu thương, hỗ trợ người dân mùa Covid (Hình 6).

Doanh nhân Bích Hòa: “Sống là cho đi, đâu chỉ nhận riêng mình!”.

"Những người đang gặp khó khăn ngoài kia còn rất nhiều, tôi luôn cảm thấy sức mình không đủ để có thể giúp đỡ thật nhiều, thật nhiều người hơn nữa, vì thế góp chút sức lực của mình để hỗ trợ đồng bào là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này!", doanh nhân Bích Hòa chia sẻ.

Trong buổi phỏng vấn đầy chân thành, chị đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng bào miền Nam cũng như những người dân đang gặp khó khăn, mong họ luôn gặp nhiều may mắn, cố gắng vươn lên để khi dịch qua đi, mọi thứ sẽ lại tốt đẹp như lúc ban đầu!

Minh Nam

NTK Tuyết Lê đấu giá từ thiện, góp 500 triệu mua máy thở chống dịch

Chủ nhật, 29/08/2021 | 18:32
Mới đây, NTK Tuyết Lê đã có quyết định bất ngờ là đấu giá chiếc váy thiết kế cho Phạm Băng Băng, góp 500 triệu mua máy thở giúp nạn nhân Covid-19.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.