Doanh nhân Cao Hoài Dũng - Khát vọng vươn lên từ kinh doanh nông sản

Doanh nhân Cao Hoài Dũng - Khát vọng vươn lên từ kinh doanh nông sản

Thứ 4, 12/05/2021 | 16:00
0
Chỉ với 3 năm hoạt động công ty, doanh nhân Cao Hoài Dũng đã gặt hái cho mình được những thành công.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, với khát vọng vươn lên từ kinh doanh cũng như phát triển ngành nghề của gia đình theo một hướng đi mới, doanh nhân Cao Hoài Dũng đã nỗ lực để vươn lên bước đầu khẳng định thành công trong định hướng xây dựng Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Hoài Dũng, đơn vị chuyên gia công sấy, xay xát và cung ứng gạo nếp xuất khẩu.

Cần biết - Doanh nhân Cao Hoài Dũng - Khát vọng vươn lên từ kinh doanh nông sản

Gặp gỡ chàng trai trẻ Hoài Dũng, sinh năm 1996, sở hữu khuôn mặt điển trai, hiền lành, ít ai nghĩ rằng đây lại là một vị doanh nhân trẻ tuổi với kinh nghiệm 3 năm trên thương trường kinh doanh sản phẩm gạo. Cao Hoài Dũng chia sẻ, anh đã ấp ủ kế hoạch thành lập Công ty từ khi còn đang đi học.

Vào đại học anh học chuyên ngành quản trị kinh doanh với mong muốn tích lũy được vốn kiến thức nhất định kết hợp học hỏi từ những người đi trước để chuẩn bị cho kế hoạch tương lai của mình. Sau khi ra trường, nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ gia đình, anh Dũng bắt tay và khởi nghiệp Công ty với vô vàn khó khăn, thách thức thuở ban đầu.

Vốn có truyền thống gia đình làm nông, nhận thấy nông sản Việt Nam được đón nhận và đánh giá tốt ở rất nhiều nước trên thế giới, anh Dũng quyết tâm gia công sấy xay xát và cung ứng gạo nếp Việt Nam mở rộng thị trường trong nước và đưa ra xuất khẩu ở các nước lân cận để đưa sản phẩm nông sản Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.

Cần biết - Doanh nhân Cao Hoài Dũng - Khát vọng vươn lên từ kinh doanh nông sản (Hình 2).

Chỉ với 3 năm hoạt động Công ty, doanh nhân Cao Hoài Dũng đã gặt hái cho mình được những thành công nhất định, Công ty của anh đạt sản lượng sản xuất cao trong cùng khu vực, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng, lượng hàng hóa ra vào ổn định, góp phần xây dựng địa phương phát triển mở rộng kinh tế.

Không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, với phương châm nghề học nghề, Hoài Dũng luôn cố gắng tiếp thu tất cả những ý kiến đóng góp từ khách hàng, đánh giá khách quan, thay đổi phương thức sản xuất cho phù hợp với từng thời điểm để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Cần biết - Doanh nhân Cao Hoài Dũng - Khát vọng vươn lên từ kinh doanh nông sản (Hình 3).

Hoài Dũng chia sẻ trong thời gian tới, anh sẽ củng cố lại bộ máy hoạt động của Công ty, tối ưu các chi phí phục vụ cho hoạt động sản xuất bằng cách thay thế các thiết bị máy móc thô sơ, thủ công bằng dây chuyền sản xuất với các trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm tăng năng xuất hoạt động từ đó tăng sản lượng xuất ra thị trường. Bằng việc áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân sự cũng được tinh gọn, hiệu suất làm việc tăng cao, tiết kiệm chi phí nhân công. Phát triển mở rộng cơ sở kho bãi, lò sấy đáp ứng nhu cầu sấy khô kịp tiến độ hàng hóa nhập về để đảm bảo chất lượng thành phẩm đạt chuẩn.

Cuối cùng điều mà Hoài Dũng trăn trở nhất chính là tìm đầu ra cho sản phẩm của mình. Hiện tại Công ty đã có lượng khách hàng nhất định, tuy nhiên với mục tiêu vươn tầm thế giới, Hoài Dũng phải nỗ lực ngày đêm tìm kiếm đối tác tin cậy, đàm phán, ký kết mang về những hợp đồng lâu bền tạo tiền đề cho Công ty phát triển xa hơn nữa. Chính bởi sự nhiệt huyết, làm việc có tâm, cùng sản phẩm chất lượng mà Cao Hoài Dũng ngày càng mở rộng được mối làm ăn, hợp tác lâu dài từ nhiều đối tác lớn.

Cần biết - Doanh nhân Cao Hoài Dũng - Khát vọng vươn lên từ kinh doanh nông sản (Hình 4).

Với chí hướng vươn lên phát triển kinh tế từ việc kinh doanh, ngoài Công ty đang hoạt động, Cao Hoài Dũng hiện tại còn đang là chủ của doanh nghiệp kinh doanh mảng xăng dầu nhượng quyền của PV Oil Sài Gòn với doanh thu đều và ổn định.

Cần biết - Doanh nhân Cao Hoài Dũng - Khát vọng vươn lên từ kinh doanh nông sản (Hình 5).

Tài không đợi tuổi, với quan niệm sống và làm việc tích cực “Đức thắng tài, làm việc bằng cái tâm thì mọi việc cũng sẽ hanh thông hơn”  mà chàng trai trẻ Cao Hoài Dũng ngày càng thuận lợi trên con đường phát triển của mình. Thời gian tới với những nỗ lực không dừng lại, chắc chắn doanh nhân Cao Hoài Dũng sẽ còn tiến xa vượt bậc trong công việc kinh doanh của mình.

Theo dõi hoạt động của doanh nhân Cao Hoài Dũng tại:

Facebook: https://www.facebook.com/CHDbiz

Địa chỉ: 94, Ấp 1 - Xã Tân Đông - Huyện Thạnh Hoá - Tỉnh Long An

Hotline: 08888.60.668

VĨNH HOÀNG

Doanh nhân Hoàng Thị Hương khát vọng xây dựng thời trang Việt Nam xuất khẩu

Thứ 2, 10/05/2021 | 09:38
“XƯỞNG MAY HOÀNG HƯƠNG” là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp do CEO Hoàng Hương xây dựng.

NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn "ăn bám" bạn gái doanh nhân giàu có?

Thứ 3, 04/05/2021 | 10:48
Sau khi chia tay với nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Trước tin đồn ác ý là anh đang được bạn gái "nuôi", anh đã lên tiếng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.