Doanh nhân Lưu Hòa – Tôi dành điều tốt nhất cho hệ thống của tôi

Doanh nhân Lưu Hòa – Tôi dành điều tốt nhất cho hệ thống của tôi

Thứ 7, 21/04/2018 | 20:27
0
Đến với mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương như một cơ duyên trời định, với đam mê kinh doanh là đòn bẩy giúp cô thành công và trở thành cô gái “vàng” của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương. Khi ở đỉnh của thành công cô chia sẻ: “Tôi sẽ dành những điều tốt nhất cho hệ thống của tôi”.

“Quyền năng phái đẹp - Thankgiving party” là một chương trình hoành tráng có 1-0-2 mà Doanh nhân Lưu Hòa tâm huyết chuẩn bị dành tặng cho cả hệ thống, với mong muốn đây sẽ là dịp chị em có thể chia sẻ, giao lưu và kết nối sâu rộng hơn.

Doanh nhân Lưu Hòa – Tôi dành điều tốt nhất cho hệ thống của tôi

 

Nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt của Quyền năng phái đẹp - Thankgiving party”, tại Hà Nội vào ngày 22/4/2018 với sự tham gia của đông đảo khách mời và dàn sao nổi tiếng được yêu thích. Với 3 phần chính của chương trình: Mở đầu sẽ là đại tiệc âm nhạc sôi động, sau đó là cuộc thi the voice cũng như vinh danh các hạng mục trao giải cuộc thi The Voice, không thể ý nghĩa hơn là khóa học soi da cho toàn bộ hệ thống đại lý.

Doanh nhân Lưu Hòa – Tôi dành điều tốt nhất cho hệ thống của tôi (Hình 2).

 

Chị Lưu Thị Hòa cho biết: “Khóa học soi da là để nâng cao kỹ năng tư vấn khách hàng và trang bị kiến thức đầy đủ cho hệ thống. Điều chỉ có ở Hệ thống nhà phân phối Lưu Thi Hoà mới làm được đó là quan tâm những cái nhỏ nhất cho hệ thống. Đặc biệt là kiến thức chuyên môn để mọi người có thể vững tin hơn trong con đường kinh doanh mỹ phẩm”.

Doanh nhân Lưu Hòa – Tôi dành điều tốt nhất cho hệ thống của tôi (Hình 3).

 

"Quyền năng phái đẹp - Thankgiving party” hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện bùng nổ của thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương nói chung và của người tổ chức sự kiện Doanh nhân Lưu Thị Hòa nói riêng.

Lê Hương

Mỹ phẩm Linh Hương chi mạnh tay tri ân hệ thống

Thứ 7, 05/08/2017 | 14:38
Mỹ phẩm Linh Hương được biết đến là dòng mỹ phẩm mộc: sạch, an toàn, hiệu quả… thời gian qua đã làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt gây được cảm tình lớn với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm như: tinh dầu trị thâm, dầu dài mi, nở ngực, kem làm trắng da…
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.