Doanh nhân Thu Hương:

Doanh nhân Thu Hương: "Tôi yên tâm kinh doanh vì có Tuấn Hưng hỗ trợ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 17/03/2021 | 17:03
0
Bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào, Hương Baby cũng hỏi ý kiến chồng và yên tâm làm các dự án lớn vì được Tuấn Hưng hậu thuẫn cả về tinh thần lẫn kinh tế.

Ở tuổi 29, doanh nhân Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... Nếu trong gia đình, Thu Hương là một người vợ đảm đang, hiểu biết và khéo léo, người mẹ yêu chiều các con thì trên thương trường, cô lại là một phụ nữ bản lĩnh.

Ngôi sao - Doanh nhân Thu Hương: 'Tôi yên tâm kinh doanh vì có Tuấn Hưng hỗ trợ'

Nhan sắc của Hương baby - Vợ của Tuấn Hưng.

Hương Babay vốn là con gái của một gia đình giàu có ở Hà Nội, tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ là ngay từ khi còn rất trẻ thì cô đã tự kinh doanh và làm giàu bằng chính khả năng của mình.

Sự thành công trong kinh doanh giống như một câu trả lời của Thu Hương với những lời dị nghị “dựa hơi” chồng để gây chú ý. Tự chủ động về kinh tế, bà xã Tuấn Hưng cũng là một tấm gương để nhiều chị em phụ nữ nhìn vào lấy động lực.

Ngôi sao - Doanh nhân Thu Hương: 'Tôi yên tâm kinh doanh vì có Tuấn Hưng hỗ trợ' (Hình 2).

Thu Hương và ông xã Tuấn Hưng.

Khi trở thành vợ của Tuấn Hưng, Hương Baby còn được chồng tư vấn và giúp đỡ rất nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần trong việc kinh doanh.

"Anh Hưng là hậu phương quan trọng, giúp tôi theo đuổi đam mê kinh doanh. Tôi học được ở chồng sự chăm chỉ, tháo vát và tinh thần của một chiến binh, không bỏ cuộc trước khó khăn. Những dự định tôi ấp ủ, chồng vừa ủng hộ tinh thần, vừa giúp đỡ về kinh tế. Anh Hưng luôn hậu thuẫn, trợ giúp nên tôi yên tâm dành 100% năng lượng cho công việc", Hương Baby bộc bạch.

Ngôi sao - Doanh nhân Thu Hương: 'Tôi yên tâm kinh doanh vì có Tuấn Hưng hỗ trợ' (Hình 3).

Doanh nhân Thu Hương kinh doanh nhiều lĩnh vực.

Với Hương Baby, ông xã là hậu phương quan trọng, giúp cô theo đuổi đam mê kinh doanh. Là một ca sĩ nhưng Tuấn Hưng am hiểu về mọi thứ. Từ những thứ nhỏ nhất đến đường hướng kinh doanh, Hương Baby cũng về hỏi chồng và cả hai cùng lên kế hoạch. Không những thế, Tuấn Hưng còn hỗ trợ vợ cả về kinh tế. "Vì có chồng hậu thuẫn nên Hương Baby rất yên tâm khi bắt đầu một dự án lớn nào đó" - cô tâm sự.

Hương Baby cho biết, ngoài kinh doanh, cô có tình yêu đặc biệt với thời trang, thích tìm hiểu các chất vải, màu sắc và thiết kế để tự thay đổi phong cách cho bản thân mỗi ngày. Doanh nhân 9x mất nhiều năm theo dõi các show thời trang và học hỏi kinh nghiệm từ những nhà thiết lớn trong nước. Cô tìm hiểu kỹ lưỡng về vóc dáng phụ nữ Việt Nam trước khi bắt tay thực hiện bộ sưu tập hè dành cho phái nữ. Bộ sưu tập mang đến hình ảnh cô gái trẻ năng động, tự tin theo cách của riêng mình. Cô trực tiếp tham gia từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất.

Vợ Tuấn Hưng ưa chuộng những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, tối giản chi tiết và mang tính ứng dụng cao nhưng không bó buộc bản thân trong bất kỳ phong cách nào mà thường biến hoá liên tục mỗi lần xuất hiện. Sự biến hoá không dừng lại ở cách lựa chọn kiểu dáng mà còn ở màu sắc, hoạ tiết. "Thay vì trung thành với một gu ăn mặc, một vài gam màu cố định, tôi tin rằng sự linh hoạt trong cách chọn trang phục sẽ mang đến sự hứng khởi mỗi ngày. Với tôi, một bộ trang phục sẽ thật sự đẹp khi khiến mình thoải mái, tự tin nhất và che được những khuyết điểm trên cơ thể", Hương nói.

Ngôi sao - Doanh nhân Thu Hương: 'Tôi yên tâm kinh doanh vì có Tuấn Hưng hỗ trợ' (Hình 4).

Trong cuộc sống hàng ngày, Hương Baby được nhiều người yêu thích bởi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng với gu thẩm mỹ tinh tế và cách chọn đồ tôn dáng, cô luôn biết cách che lấp nhược điểm và tôn lên nét đẹp của bản thân. Vì vậy, Hương Baby luôn muốn giúp cho phụ nữ Việt cũng có thể toả sáng dù không sở hữu vóc dáng, chiều cao hoàn hảo. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập mới của cô đều thể hiện tiếng nói và màu sắc Hương Baby trên từng thước vải. 

Ngôi sao - Doanh nhân Thu Hương: 'Tôi yên tâm kinh doanh vì có Tuấn Hưng hỗ trợ' (Hình 5).

Trong bộ sưu tập mới, cô sử dụng bảng màu rực rỡ nhằm đem tới cho người mặc sự vui tươi, lạc quan và nguồn năng lượng tích cực. Bộ sưu tập này được Hương Baby đặt nhiều tâm huyết và dành gần 6 tháng để thực hiện. Những chiếc đầm xòe, tay bồng, xẻ ngực khắc họa hình tượng quý cô sang trọng, duyên dáng. Cô cũng chú trọng sử dụng chất liệu không nhăn để trang phục luôn giữ được trọn vẹn sức hút. Bộ sưu tập chứa đựng nhiều mẫu trang phục suông nhẹ, có khả năng che giấu nhược điểm cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó, Hương Baby điểm xuyết một số thiết kế độc đáo như chân váy bút chì kèm áo lụa xuyên thấu, quần ống loe mix cùng sơ mi tay bồng.  

Qua bộ sưu tập, người đẹp muốn gửi thông điệp đến tất cả phụ nữ: Hãy sống với ước mơ, nỗ lực thực hiện ước mơ để chạm tới thành công.

Tuấn Hưng và vợ doanh nhân Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương

Thứ 6, 26/02/2021 | 14:47
Sau khi tìm hiểu cách thức mua nông sản và vận chuyển, vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi bạn bè cùng chung tay thu mua nông sản.

Hương Baby nói về ca sĩ Tuấn Hưng: "Chắc chắn tôi chọn chồng rất chuẩn"

Chủ nhật, 31/05/2020 | 14:00
Hương Baby cho biết, ca sĩ Tuấn Hưng là một người chồng tâm lý, chiều vợ. Tại sự kiện do cô tổ chức mới đây, Tuấn Hưng chiều chuộng, tình cảm với vợ và các con khiến nhiều người ghen tị.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.