Doanh thu của Intel đạt 13,5 tỷ USD trong Quý II/2012

Doanh thu của Intel đạt 13,5 tỷ USD trong Quý II/2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Intel vừa báo cáo mức doanh thu mà công ty này có được trong Quý II là 13,5 tỷ USD nhờ thị trường điện thoại và ultrabook phát triển mạnh.

Theo báo cáo doanh thu Quý II của các công ty, thu nhập của Intel ở mức ổn định. Tuy không cao như kỳ nghỉ lễ năm 2011 nhưng đó là một sự gia tăng ổn định so với Quý trước. Lợi nhuận tăng nhẹ, từ 2,7 tỷ USD lên 2,8 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái doanh thu của công ty này đã tăng lên từ 13 tỷ USD lên 13,5 tỷ USD mặc dù lợi nhuận không bằng (từ 3 tỷ USD giảm xuống còn 2,8 tỷ USD).

Công nghệ - Doanh thu của Intel đạt 13,5 tỷ USD trong Quý II/2012

Theo Intel, doanh thu tăng là do doanh số bán hàng của ultrabooks tăng mạnh và khách hàng ngày càng quan tâm đến điện thoại thông minh - một thị trường gần đây đã nhập chip Medfield của Intel.

Công ty này cũng cho biết sự tăng trưởng này có thể sẽ chậm hơn vào cuối năm nay, do một nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn. Thời gian tới, Intel có nhiều kế hoạch với máy tính bảng, điện thoại. Windows 8 có thể sẽ thúc đẩy doanh số bán ra của máy tính. Intel đang chờ đợi để xem Windows 8 có thể vượt qua những nghịch cảnh của cuối năm 2012 hay không.

Thanh Vân

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp:DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222để được trải nghiệm hàng ngày.


Tag: Viettel