Đoạt mạng 4 người trong cơn cuồng ghen

Đoạt mạng 4 người trong cơn cuồng ghen

Thứ 5, 12/09/2013 | 12:59
0
Sau 17 năm thụ án vì tội giết người, Hoàng Văn Bích (SN 1966, quê Cao Bằng, trú tại thôn 1, xã EaPô, huyện Cưjut, Đắk Nông) tiếp tục gây thảm án đau lòng, dùng dao đâm chết vợ là Hoàng Thị Na (SN 1965, trú cùng địa chỉ) và vợ chồng hàng xóm là ông Đàm Văn Song (SN 1968, quê Cao Bằng, trú cụm Ba Tầng, xã Ea Pô) và bà Trương Thị Bằng (SN 1976, vợ ông Song)...

Gặp phóng viên, Bích trải lòng đã nông nổi không nghĩ kịp rằng sau thảm án là những mảnh đời bất hạnh bơ vơ, nỗi căm hận của những đứa con của hai gia đình.

Pháp luật - Đoạt mạng 4 người trong cơn cuồng ghen
Hung thủ trên giường bệnh.

Cô vợ lăng loàn vác gậy “nghênh chiến” chồng

Vào 18h30 ngày 20/8, Hồ Văn Bích tổ chức một bữa tiệc nhậu cùng vợ và hai người bạn láng giềng tại căn chòi trong rẫy ở Cụm Ba Tầng nhân ngày rằm tháng bảy.

Bích cầm chiếc điện thoại chung của hai vợ chồng thì thấy một số điện thoại lạ gọi vào buổi chiều, khi vợ Bích là người cầm điện thoại. Bích nghi ngờ và chất vấn vợ, cho rằng vợ ra ngoài hẹn hò với trai, rồi buông lời lăng mạ, xúc phạm vợ mình và cầm chiếc điện thoại lên ném vào đầu vợ.

Người vợ của Bích đấu khẩu lại với chồng. Cuộc khẩu chiến của hai người cùng về việc cả hai ngoại tình. Bích nghi ngờ trong thời gian Bích ở tù thì vợ ở nhà “tòm tem” với người khác, nay Bích ra tù, vợ vẫn tiếp tục qua lại với người tình.

Còn người vợ tên Na đáp trả chồng rằng: “Ông cũng chẳng hơn ai, mới đi tù về mà đã ngủ với người hàng xóm”. Trong men rượu, Bích cầm con dao đuổi theo vợ. Người vợ đã chạy ra đống củi trước nhà, kịp cầm lên một thanh củi để đánh trả chồng.

Người vợ mất đà nên ngã xuống đất, bị Bích vung dùng dao đâm. Bích bỏ đi.

Pháp luật - Đoạt mạng 4 người trong cơn cuồng ghen (Hình 2).
Hung thủ và người vợ bị cho là lăng loàn, cặp bồ với nhiều người.

Mọi người nhanh chóng đưa vợ Bích đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện. Nhận tin báo Bích, lực lượng chức năng xuống hiện trường thì nghe thông tin Bích đã cầm dao đi bộ 1km đến nhà của ông Đàm Văn Song và bà Trương Thị Bằng, hại chết vợ chồng này tại nhà.

Cơ quan chức năng đánh giá hung thủ đang rất manh động, có thể gây thêm nguy hiểm cho nhiều người nữa nên huy động thêm lực lượng để vây bắt đối tượng.

Khi thấy lực lương công an đến truy bắt, kẻ sát nhân nhận thấy không còn đường thoát nên đã rút về căn chòi của gia đình và uống thuốc sâu tự sát. Khi cảnh sát vào đến căn chòi thì thấy hung thủ đã nôn mửa, căn nhà nồng nặc mùi thuốc sâu. Các chiến sỹ kịp thời đưa Bích đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Cư Jút.

“Tôi đã sai lầm lấy đĩ về làm vợ”  

Ngày trước Bích giết người cũng vì ghen tức vợ "cặp bồ" với một người ở cùng thôn. Bích đã đánh nhau với kẻ "cặp bồ" với vợ nên người đó rủ em trai ra chặn đường đánh trả Bích. Bích dùng dao đâm chết người em trai. Bích đã bị xử tù chung thân nhưng khi ở trong tù đã cố gắng cải tạo tốt, nên 5 lần được giảm án. Bích thụ án 17 năm, được ra tù vào tháng 9/2012.

Trong thời gian ở tù, Bích đã nghe rất nhiều điều tiếng về người vợ lăng loàn của mình. Các bạn tù ở gần nhà đã nói cho Bích biết vợ của Bích đã cặp bồ với một người khác, còn đưa cả người tình về ở trong căn chòi nhà Bích.

Khi được ra tù, Bích về lại với gia đình, vẫn được vợ con đón nhận, Bích cũng muốn hoàn lương, làm lại cuộc đời. Thế nhưng những suy nghĩ về chuyện quá khứ vẫn chưa dứt được, thói ghen tuông đôi khi lại nổi lên. Hôm xảy ra án mạng, do Bích nghi ngờ vợ vẫn còn qua lại với người tình, lại còn "khẩu chiến", dùng thanh củi đánh mình nên có hành động trên.

Sau khi hại chết vợ, Bích nghĩ đến việc trả thù những ai từng gây lộn với mình và tìm đến ông Song, vì vào tháng 5 vừa rồi ông Song đã cho rằng Bích ngủ cùng vợ mình, đã dùng gậy đánh vào đầu Bích. Thủ phạm chỉ cho phóng viên xem vết sẹo vẫn còn in ở đầu.

“Vợ của ông Song tôi cũng hại chết vì bà ấy hay chửi bới, còn lên công an vu oan tôi hiếp dâm... Bây giờ tôi chỉ thấy thương cho đám trẻ của hai nhà”, nói rồi Bích cúi mặt xuống.

Bác sỹ cho biết, để đào thải chất độc mà Bích uống vào phải mất 24 ngày.

Nỗi đau sau buổi trưa 3 người chết

Căn nhà chòi tạm bợ của gia đình nạn nhân Song hiện là nơi ở của bà Nông Thị Bay (80 tuổi) cùng ba đứa con chung của vợ chồng ông Song, một bé 6 tuổi, một bé 5 tuổi và một bé 3 tuổi.

Pháp luật - Đoạt mạng 4 người trong cơn cuồng ghen (Hình 3).
Bà lão và bốn đứa trẻ này mất sạch nơi nương tựa sau thảm án

Bà Bay kể lại, khi hung thủ vào nhà, con dâu bà đang cúi xuống rửa rau. Thấy Bích, bà Bằng đã toan chạy lên nhà nhưng không kịp, bị Bích đâm ngay chân cầu thang. Vừa gây án, Bích vừa hét lên: “Tao đã hại chết vợ tao rồi, vợ chồng mày tao cũng giết theo”.

Quá hoảng sợ, bà lão ngồi ôm 3 đứa nhỏ và hét lớn gọi anh Song là con trai bà dậy. Nhưng vì chân anh Song đang đau, không thể đi lại do mới bị tai nạn giao thông nên bị Bích hạ sát.

Bà lão lên tiếng chửi mắng thì hung thủ nạt nộ, dọa giết. “Lúc đó nhìn mặt hắn hằm hằm sát khí giống như con quỷ đội lốt người, bốn bà cháu tôi chỉ biết ôm nhau khóc”, nhân chứng thuật lại.

Một cán bộ công an xã nhớ lại, khi công an vào khám nghiệm hiện trường, thấy vợ anh Song chết tức tưởi, răng còn cắn cả vào thành cầu thang. Gia đình ông Song nghèo đến mức không có điện thắp sáng, không có cả đèn dầu, mọi người phải mang đèn đến để cơ quan chức năng làm việc.

Vợ chồng anh Song sống với nhau ở căn nhà rẫy này từ năm 2004, cũng là dạng “rổ rá cạp lại” và có với nhau 3 con chung. Nếu tính cả con chung con riêng thì hai người có tổng cộng tới 8 đứa con, trong đó 1 đứa con riêng của anh Song thì đang sống cùng với mẹ đẻ ở cách đây không xa. Còn vợ anh Song có 4 con riêng, ở nhà bố đẻ.

Bố đẻ của 4 đứa con của chị Bằng cũng đã mất khi chị này bỏ đi theo anh Song một thời gian. Con riêng lớn nhất của chị thì sinh năm 1994, đi làm thuê kiếm sống qua ngày, còn 3 đứa nhỏ đi làm công nhân và ở nhờ nhà người thân.

Vợ chồng anh Song chết không để lại tài sản gì quý giá, trong khi ba đứa con chung còn quá nhỏ, mới bắt đầu đi học mẫu giáo. Cả ba ở với bà nội còm cõi ốm yếu. Gia đình chỉ có 2 sào rẫy để trồng ngô. Giờ bố mẹ chết, bốn bà cháu chưa biết những ngày sau sẽ lấy gì để sống?.

Còn những người con của hung thủ Bích thì đều đã lập gia đình và ở riêng. Họ cho biết , cha họ đã giết người và vào ngồi tù từ những năm 1995, khi họ còn nhỏ. Những tưởng khi ra tù, gia đình đoàn viên cho mẹ bớt cô quạnh, vậy mà niềm vui chưa kịp nhen nhóm, đã là những ngày cuộc sống đảo lộn vì ghen tuông.

Theo Xa lộ pháp luật

15 giờ hoảng loạn của người đàn bà 50 tuổi bị đánh ghen

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:46
3 người con lao vào đánh đập, cởi hết quần, quay lại clip và bắt người tình của cha chui qua háng mẹ của họ để "xin lỗi".

3 mẹ con rủ nhau 'đánh ghen' lột trần tình địch giữa chợ

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:02
Chỉ đến khi ngồi viết bản tường trình tại cơ quan công an, Thủy mới thấy sợ hãi. Thủy nói tại phiên tòa: "Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng!"

Điều tra vụ vợ chủ tịch xã đánh ghen cô hiệu trưởng

Thứ 5, 27/06/2013 | 13:56
Ngày 27/6, đại tá Lê Ngọc Tư, trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, đã cử cán bộ điều tra đến Bệnh viện Đa khoa Bình Định lấy lời khai, đồng thời đề nghị giám định thương tật cho cô giáo Cao Thị Tuyết (SN 1970), hiệu trưởng Trường mầm non xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa do bị chém.

Nửa thế kỷ từ vụ đánh ghen rùng rợn nhất Sài Gòn

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:30
Cách đây đúng nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn đã xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoạn Thư ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để thanh toán tình địch.

Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X

Thứ 6, 10/05/2013 | 19:46
Cắt tóc, rạch mặt, dùng vật nhọn đâm vào vùng “kín”... là những chiêu ghen tuông khủng khiếp của nữ sinh sau các mối tình tay ba, tình yêu mù quáng.

Clip đánh ghen cán bộ tỉnh ủy: Ba người liên quan cùng tố cáo

Chủ nhật, 05/05/2013 | 21:40
Sau khi bị ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ngụ TP Quy Nhơn – Bình Định) tố cáo về việc quan hệ bất chính với vợ ông Quốc là bà Hà Cẩm Hạ và sự xuất hiện video clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” trên internet...
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.