Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
0
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Ông lão 84 tuổi đồi bại hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Ngày 16/9/2013, công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam ông Vi Văn Vân (SN 1930) trú tại thôn 2, xã Hải Xuân, TP Móng Cái về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ông Nguyễn Văn Sáng (SN 1963) trú tại thôn 3, xã Hải Xuân - người chứng kiến hành vi hiếp dâm của ông lão 84 tuổi - cho biết: Khoảng 15h ngày 14/9, ông thấy ông Vi Văn Vân đạp xe vào nhà cháu N.T.M trú tại thôn 2, Hải Xuân. Thấy khả nghi, ông Sáng nhẹ nhàng đi ra sau nhà rồi núp vào cửa buồng ngủ nhà cháu M và chứng kiến rồi bắt quả tang. Sau đó, người dân xã đã đưa ông Vân lên công an TP Móng Cái tố cáo sự việc.

Pháp luật - Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Ảnh minh họa.

Điều đáng buồn, đây không phải là lần đầu tiên ông Vân quan hệ tình dục với cháu bé. Theo lời khai của ông Vân tại cơ quan điều tra, cách đây khoảng 2 tháng ông Vân được mẹ cháu M là chị thuê làm cỏ ruộng. Ông Vân đã hiếp dâm cháu M nhiều lần khi rủ cháu ra đồng dâm ô và hiếp dâm cháu M. Mỗi lần xong ông lão lại cho cháu M 10 - 20.000 đồng và dặn không được nói cho ai, nếu nói sẽ ném cháu xuống ao. Ông Vân cũng dặn cháu M nếu mẹ không có nhà thì gọi điện để ông sang chơi.

Được biết, gia cảnh cháu M khá đặc biệt khi mẹ cháu là chị N.T.H, SN 1962 và ở một mình nuôi cháu M.

Ông lão 76 tuổi hiếp dâm nữ sinh lớp 8

Ngày 30/8/2013, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Trịnh Quang Thành (76 tuổi, ở xã Cổ Bi, Gia Lâm) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra, ông Thành làm việc tại bưu điện văn hóa xã Cổ Bi. Trong xã có một anh người quen gửi cô con gái đang học lớp 8 đến bưu điện để tập vi tính.

Cách đây 1 tháng, ông Thành gọi điện cho cô bé đến bưu điện văn hóa xã. Tại đây, ông Thành đẩy cô bé nằm ngửa nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, cô bé chống cự và la hét. Nghe tiếng động một người bán hoa quả gần đó đã gọi cửa, thấy thế ông Thành vội mặc quần áo vào.

Pháp luật - Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em (Hình 2).

Bé gái bị xâm hại kể lại sự việc.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan công an, Đội cảnh sát hình sự - Công an huyện Gia Lâm vào cuộc điều tra. Không chỉ có lần cưỡng hiếp bị bắt quả tang trên, trước đó ông Thành đã cưỡng hiếp cô bé tại bưu điện.

Sau khi cưỡng hiếp, ông Thành dọa cô bé không được nói cho ai, nếu không sẽ bị đi tù và bị đuổi khỏi làng.

Tại cơ quan công an, ông Thành thừa nhận có quan hệ tình dục với cô bé nhưng ông lý giải do "hai bên tự nguyện”. Sau đó, trong thời gian chờ cơ quan chức năng làm rõ, ông Thành đã nhiều lần tìm cách “thu xếp” với gia đình nạn nhân. Ban đầu, ông Thành xin đề nghị được bồi thường một cây vàng, rồi lên 100 triệu đồng và 200 triệu nhưng gia đình cháu bé không đồng ý và đề nghị xử lý theo pháp luật.

Được biết trước khi nghỉ hưu ông Thành từng làm bí thư đảng uỷ xã Cổ Bi.

Ông 66 tuổi hiếp dâm cháu bé thiểu năng

Khoảng 14h ngày 1/7/2013, chị Nguyễn Thị Linh Chi (trú tại tổ dân phố số 9, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) nghe một số cháu nhỏ gọi, mách em của chồng cô là cháu Hương L (SN 1994, nhà ở sát cạnh) đang bị ông Bùi Tiến Ph - 66 tuổi, trú tại phường Đông Khê - có hành vi hiếp dâm.

Chị Chi cùng với chồng chạy sang, thấy cháu L trần truồng, đang ngồi trên đùi ông Ph. Thấy vợ chồng chị Chi, ông Ph liền bế cháu L xuống đất, kéo lại khóa quần. Ngay lập tức, ông Ph bị gia đình cháu nhỏ bắt giữ, báo công an.

Được biết, cháu L có hoàn cảnh rất thương tâm. Bản thân cháu là trẻ câm điếc bẩm sinh, thiểu năng trí tuệ, dù đã 14 tuổi nhưng thân hình nhỏ thó, không tự chăm sóc được bản thân. Do bố mẹ mất, cháu cùng với 3 anh chị em nữa phải sống với ông bà ngoại và đều đã nghỉ học. Cả gia đình cháu L sống nhờ chiếc xích lô của ông ngoại cháu.

Theo anh trai của cháu L, ông Ph đã nhiều lần có hành vi dâm ô với cháu L. Vụ việc được gia đình báo cho Công an phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

Ông dượng hiếp dâm cháu gái 10 tuổi

Tháng 4/2013, tại Vĩnh Long đã xảy ra vụ hiếp dâm chấn động dư luận. Nạn nhân là bé gái 10 tuổi bị hại bởi ông dượng 60 tuổi.

Do hôn nhân đổ vỡ, cuộc sống khó khăn, chị Nguyễn Thị T. (xã Hòa Bình - Trà Ôn) gửi đứa con gái N.H. (hơn 10 tuổi) cho gia đình người dượng để lên TP.HCM làm ăn.

Bé N.H. gọi ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1957) - nhà ở cùng xóm - bằng ông, chị T. gọi ông Thanh bằng dượng rể. Vì tin tưởng nên chị T. gửi con cho vợ chồng dì – dượng chăm sóc dùm.

Pháp luật - Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em (Hình 3).

Ảnh minh họa

Khoảng 4h sáng 25/4/2013, bà Trần Thị Mười (vợ ông Thanh) thức dậy đi làm tôm đông lạnh. Ông Thanh cũng thức dậy dọn dẹp nhà cửa như thường lệ. Thấy bé N.H. đang ngon giấc trên bộ ván, Thanh nổi máu thú tính. Theo phản xạ tự nhiên, N.H. dùng hai chân đạp mạnh vào người ông Thanh và hốt hoảng hỏi: “Ông làm gì vậy? Con về méc bà ngoại nè”. Thanh liền hăm dọa N.H.: “Nếu mày méc bà ngoại, tao giết chết”. Do quá sợ, sáng ra N.H. đi học mà không dám nói với ai.

Đến ngày 30/4/2013, hành vi đồi bại của Thanh bị phơi bày. Hôm đó, N.H. được dì ruột (tên Th.) ở ấp Nước Xoáy (xã Tân An Luông - Vũng Liêm) đến đưa về nhà chơi. Tại đây, N.H. nói cho dì biết là Y.N. (mới 9 tuổi) nhà ở gần, bị ông Thanh sờ mó và hiếp dâm. N.H. cho biết cũng bị ông Thanh hiếp dâm, nhưng chưa được.

Quá bức xúc trước hành vi thú tính của Thanh, chị Th. đã đến Công an xã Hòa Bình tố giác hành vi đồi bại của “quỷ râu xanh” Thanh.

Nhiều người còn phẫn nộ hơn khi Thanh thừa nhận trước đó đã nhiều lần sờ mó và Thanh có ý định hiếp dâm bé Y.N., song vì ban ngày có nhiều người, sợ bị phát hiện nên không thực hiện. Đến một ngày trong tháng 4/2013, lợi dụng người lớn vắng nhà, Thanh rủ Y.N. và N.H. đi ra phía sau vườn nhà của Y.N. vớt bèo cho cá ăn, nhưng mục đích là thực hiện ý định đen tối của mình.

Thanh đưa cho N.H. 1.000 đồng nhờ đi mua nước đá về uống. Khi mua nước đá về, N.H. bắt gặp Thanh đang giở trò với Y.N. Do Thanh hăm dọa nên N.H. sợ không dám nói ra. Tại cơ quan điều tra, Thanh cũng thừa nhận nếu N.H. không về kịp lúc thì hắn sẽ thực hiện hiếp dâm với bé Y.N.

Hành vi của Thanh bị khởi tố về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Mới đây, TAND tỉnh Vĩnh Long đưa vụ án ra xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Thanh tội “Hiếp dâm trẻ em” và tuyên phạt 18 năm tù.

Theo Khoản 4 Điều 112 Bộ luật Hình sự: Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Minh Cường (t/h)

Ông dượng hiếp dâm cháu gái 10 tuổi lúc rạng sáng

Thứ 7, 28/09/2013 | 12:30
Do hôn nhân đổ vỡ, cuộc sống khó khăn, chị Nguyễn Thị T. (xã Hòa Bình- Trà Ôn) gửi đứa con gái N.H. (hơn 10 tuổi) cho gia đình người dượng để lên TP Hồ Chí Minh làm ăn. Chị T. đâu ngờ mình lại gửi con cho… “ác”.

Tin đồn ông nội ‘yêu’ cháu 6 tuổi: Có thể khởi tố vụ án

Thứ 3, 01/10/2013 | 13:54
Sau khi báo Nguoiduatin.vn đăng tải bài viết về vụ tin tồn ông nội "yêu" cháu gái 6 tuổi như vợ chồng, nhiều bạn đọc băn khoăn về việc sau khi đã chính thức xác minh vụ việc “loạn luân” kia chỉ là bịa đặt thì người tung tin đồn có bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay không?

Tin đồn 'ông nội sống như... vợ chồng với cháu 6 tuổi'

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:35
Gần 2 tháng trở lại đây, nhiều người dân trong khu dân cư Trại Sen rỉ tai nhau chuyện ông nội cháu Nguyễn Bùi Ngọc Trinh (SN 2007) lợi dụng lúc con cái không có nhà đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu ruột của mình như vợ chồng…

Hà Tĩnh: Nhật kí tình yêu của ông lão tuổi 80 và chị giúp việc

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:34
Câu chuyện tình của cụ Mai Trọng Điệp (85 tuổi, trú xóm 6, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) và người vợ ít hơn mình 35 tuổi khiến cho rất nhiều người phải thán phục và ngưỡng mộ.

Ông lão 77 tuổi bị tố hiếp dâm bé 13 tuổi 5 lần

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:31
Ngày 23/5, Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng, cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Đỗ Trọng Liêm (77 tuổi) để điều tra hành vi hiếp dâm đứa trẻ tâm thần 13 tuổi.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương