Đội hình các ngôi sao miễn phí mà MU có thể chiêu mộ hè này

Thứ 4, 11/05/2022 | 15:33
0
Do khó khăn về tài chính, MU có thể sẽ tìm tới các cầu thủ tự do trong mùa hè này và hiện không thiếu những lựa chọn cho Quỷ đỏ.
Bóng đá Anh - Đội hình các ngôi sao miễn phí mà MU có thể chiêu mộ hè này

Mới đây, The Sun đã lập ra một đội hình tiêu biểu hàng đầu có thể được tập hợp gồm những cầu thủ có hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022 này.

Kylian Mbappe là ngôi sao nổi tiếng nhất có thể sẽ ra đi với mức phí chuyển nhượng bằng 0 vào cuối tháng 6, với Real Madrid là ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của anh.

Nhưng Christian Eriksen và Antonio Rudiger cũng có thể đến Old Trafford để nâng cấp hai khu vực mà Man United cần tăng cường - hàng thủ và hàng tiền vệ.

Man United đã được liên hệ với Rudiger trong nhiều tuần và cũng có thể đề nghị hợp đồng với Eriksen sau phong độ ấn tượng của tiền vệ này tại Brentford.

Huấn luyện viên sắp tới Erik ten Hag dự kiến ​​sẽ được giao một khoản ngân sách chuyển nhượng chỉ 100 triệu bảng khi ông tìm cách xây dựng lại đội hình.

Nhưng với việc Ralf Rangnick tuyên bố 10 cầu thủ cần được ký hợp đồng với Ten Hag và giám đốc điều hành Richard Arnold có thể tăng cường đội hình với các ngôi sao tự do.

Bóng đá Anh - Đội hình các ngôi sao miễn phí mà MU có thể chiêu mộ hè này (Hình 2).

Đội hình các cầu thủ miễn phí mà MU có thể chiêu mộ mùa hè này

Gareth Bale sẽ rời Real vào cuối tháng 6. Mặc dù cầu thủ chạy cánh này đã được liên hệ với việc chuyển đến MLS nhưng anh dường như vẫn muốn ở lại châu Âu thi đấu.

Những cái tên lớn khác chuẩn bị hết hợp đồng trong mùa hè này bao gồm ngôi sao của Barcelona, ​​Ousmane Dembele và Paulo Dybala của Juventus. Man United sẽ phải cạnh tranh với Inter để giành được Dybala.

Franck Kessie là một cầu thủ khác có thể phải đối mặt với một vụ ồn ào chuyển nhượng vào mùa hè này khi được liên hệ với Man United, Tottenham và Barcelona.

Boubacar Kamara của Marseille là một lựa chọn khác ở hàng tiền vệ nếu Kessie không ký hợp đồng. Ngôi sao của Burnley, James Tarkowski, một lựa chọn rẻ để bổ sung vào hàng phòng ngự.

Ten Hag được cho là sẽ hướng về Ajax để tìm kiếm một số ngôi sao vào mùa hè này và có thể tìm cách mang về hậu vệ Noussair Mazraoui theo dạng miễn phí.

Thủ môn của Ajax, Andre Onana là một người khác có thể quan tâm đến Ten Hag nhưng anh chỉ có thể đến nếu Dean Henderson được phép ra đi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ronaldo sẽ ở lại MU nếu tân HLV Ten Hag muốn

Thứ 2, 09/05/2022 | 15:31
Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội rằng anh dự định ở lại Manchester United - nhưng chỉ khi tân HKV Erik ten Hag muốn anh có mặt trong đội hình.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.