Đội hình Chelsea sẽ ‘bá đạo’ như thế nào khi thêm Ronaldo?

Thứ 2, 27/06/2022 | 11:50
0
Chelsea hoàn toàn có thể bước vào mùa giải 2022/23 với tham vọng cực lớn nếu họ có thể sở hữu Raheem Sterling, Ousmane Dembele và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.
Bóng đá Anh - Đội hình Chelsea sẽ ‘bá đạo’ như thế nào khi thêm Ronaldo?

Dù Ronaldo đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa trước nhưng MU vẫn trắng tay và thậm chí không có vé dự Champions League. Chính vì thế, siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy khá thất vọng.

Với việc Quỷ đỏ vẫn chưa mang về được một tân binh nào trong mùa Hè này, CR7 cảm nhận rằng anh sẽ khó có cơ hội giành các danh hiệu nếu tiếp tục ở lại.

Mới đây, có tin ông chủ mới của Chelsea là Todd Boehly đã gặp mặt người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo tại Bồ Đào Nha để bàn luận về tương lai của cầu thủ này.

Hợp đồng của Ronaldo với MU chỉ còn 12 tháng và anh có thể ra đi trước thời hạn. Trong khi đó, Chelsea hiện đang muốn bổ sung một tiền đạo mới sau khi cho mượn Romelu Lukaku sang Inter. Chính vì thế, khả năng hai bên tới với nhau là khá khả quan.

Ngoài Chelsea, có tin Ronaldo cũng nhận được sự quan tâm của Bayern Munich dù đội bóng này vừa lên tiếng phủ nhận. AS Roma của ông thầy cũ Jose Mourinho cũng được cho là muốn có CR7 trong đội hình.

Một đội bóng nữa cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Ronaldo là Sporting Lisbon. Đây là CLB khởi nghiệp của CR7 và họ luôn mong có ngày đón "đứa con lưu lạc trở về".

Một nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết: "Sporting biết rằng Ronaldo luôn muốn giành các danh hiệu. Và anh nhận thấy điều này khó có thể có ở Man United vào thời điểm này. Chình vì thế, CR7 có thể đang muốn ra đi".

"Vậy nên cách tốt nhất để kết thúc một sự nghiệp lừng lẫy của Ronaldo là quay trở về nhà và chơi cho đội bóng khởi nghiệp ở Bồ Đào Nha".

Việc Ronaldo quay lại Sporting cũng là mong muốn của bà mẹ Dolores. Bà này từng cho biết vào tháng 9/2021 rằng: "Thằng bé nên quay về nhà. Tôi đã nói với nó rằng 'Con trai, trước khi chết mẹ muốn nhìn thấy con quay lại Sporting'. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra".

Bóng đá Anh - Đội hình Chelsea sẽ ‘bá đạo’ như thế nào khi thêm Ronaldo? (Hình 2).

Đội hình Chelsea ở mùa giải tới nếu có Ronaldo, De Ligt, Sosa, Sterling và Dembele

Nhưng xem ra, việc được khoác áo một trong những CLB đủ sức cạnh tranh danh hiệu như Chelsea sẽ làm cho Ronaldo phải cân nhắc. Giả sử CLB này mua được Ronaldo, Ousmane Dembele và Raheem Sterling, Chelsea sẽ có hàng công biến ảo và hiệu quả khó lường với cả 3 cái tên kia đá chính.

Tất nhiên nếu có Dembele và Sterling, đó sẽ là tin xấu cho cặp cầu thủ người Đức là Timo Werner và Kai Havertz. Nhưng Havertz cũng chẳng phải quá lo vì anh là mẫu cầu thủ đa năng và được tin dùng dưới thời Tuchel. Trong khi ấy, Werner và 1 khoản tiền (dự kiến 40-50 triệu euro) đi kèm sẽ được Chelsea dùng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ De Ligt của Juventus.

Ở hàng tiền vệ, Tuchel vẫn có vô số phương án để lựa chọn bao gồm Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Jorginho và Mason Mount - những người cũng có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Bên cạnh đó còn có khả năng khác tới từ Havertz.

Trung khung gỗ vẫn là Edouard Mendy. 3 trung vệ được kỳ vọng sẽ là De Ligt – Thiago Silva – Chalobah. Cánh phải sẽ là Reece James còn cánh trái nếu Ben Chilwell không thể gây ấn tượng, Tuchel hoàn toàn có thể chi tiền để mang về Borna Sosa của Stuttgart.

Tất nhiên những Ronaldo, De Ligt, Sosa, Sterling hay Dembele vẫn chỉ là kế hoạch của Chelsea. Bây giờ người ta đang chờ BLĐ mới sẽ mang tân binh nào về cho Chelsea khi mà mọi hoạt động chuyển nhượng của đội bóng này vẫn khá yên bình…giống như Man United lúc này.

DUY PHONG

Ronaldo được cả Chelsea lẫn đội bóng cũ liên hệ

Chủ nhật, 26/06/2022 | 07:52
Tương lai của Cristiano Ronaldo lại một lần nữa nóng lên khi có tin anh muốn rời MU ngay Hè này. Mới nhất, cả Chelsea lẫn CLB cũ Sporting đều bắt đầu đánh tiếng.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.