Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius

Thứ 5, 08/12/2022 | 09:49
0
Vòng 1/8 World Cup 2022 đã khép lại và hãy cùng điểm qua đội hình hay nhất vòng đấu theo Daily Mail.
Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius

Thủ môn: Yassine 'Bono' Bounou
Bono là người hùng khi Morocco đánh bại Tây Ban Nha một cách xuất sắc trên chấm phạt đền tạo nên cú sốc lớn nhất ở vòng 1/8 World Cup 2022. Anh đã đã cản phá được các quả phạt đền của Sergio Busquets và Carlos Soler, đồng thời cũng khiến đội bóng của Luis Enrique bất lực trong hơn 120 phút.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 2).

Morocco vẫn chỉ để thủng lưới một lần tại World Cup này - bao gồm cả loạt sút luân lưu - và thậm chí đó là bàn phản lưới nhà của hậu vệ Nayef Aguerd trước Canada.

Hậu vệ phải: Achraf Hakimi
Hakimi để lại dấu ấn đậm nét với quả Panenka trên chấm luân lưu để mang về chiến thắng chung cuộc cho ĐT Morocco. Ngoài ra, hình ảnh anh đã đi thẳng đến chỗ mẹ của mình sau trận đấu cũng khiến nhiều người xúc động.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 3).

Ngôi sao của Paris Saint-Germain đã thi đấu xuất sắc trong suốt trận đấu, không chỉ khiến những cầu thủ tấn công của Tây Ban Nha im lặng mà còn rất mạnh mẽ mỗi khi băng lên tấn công.

Trung vệ: Dejan Lovren
Có vẻ như mọi sự tập trung đều đổ dồn vào Josko Gvardiol trong chiến tích vào đến tứ kết World Cup 2022 của ĐT Croatia.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 4).

Nhưng trong trận đấu với Nhật Bản, chính Lovren, hiện 33 tuổi và đang chơi cho Zenit Saint Petersburg mới là người ghi dấu ấn đậm nét nhất. Anh không chỉ cản phá đối phương mà còn thực hiện quả tạt giúp Ivan Perisic đánh đầu tung lưới Nhật Bản.

Trung vệ: Virgil van Dijk
Người Hà Lan vẫn chưa thi đấu phóng khoáng như mong đợi tại World Cup này, với đội bóng của Louis van Gaal thiên về chức năng và hiệu quả hơn là phong cách. Nhưng họ đã làm nên chuyện trong chiến thắng 3-1 trước Mỹ, với ngôi sao của Liverpool, Van Dijk, là nền tảng mà bất kỳ bên nào cũng mơ ước.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 5).

Anh vẫn xuất sắc như thường lệ và giúp vô hiệu hóa mối đe dọa mà ĐT Mỹ tại ra. Nhiệm vụ sắp tới của Van Dijk là "bỏ túi" Lionel Messi trong trận tứ kết vào thứ Sáu.

Hậu vệ trái: Theo Hernandez
Cầu thủ người Pháp được cho là hậu vệ trái xuất sắc của World Cup cho đến nay và giờ đây, Gareth Southgate và đội tuyển Anh phải tìm cách vượt qua anh vào thứ Bảy. Cầu thủ của AC Milan đã tạo ra một màn trình diễn chắc chắn khác cả trong phòng ngự lẫn tấn công khi Pháp đánh bại Ba Lan tương đối dễ dàng ở vòng 16 đội.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 6).

Người Anh sẽ phải tìm ra cách chống lại anh ta - và có một lập luận mạnh mẽ rằng Bukayo Saka có thể là lựa chọn tốt nhất của họ - cũng có thể xác định ai sẽ giành chiến thắng để vào bán kết.

Tiền vệ: Denzel Dumfries
Dumfries đã tạo ra hai bàn thắng và sau đó ghi bàn thứ ba. Đội bóng của Louis van Gaal có nhiều cầu thủ sắc sảo nhưng Dumfries của Inter Milan là người chơi hay nhất ở trận gặp Mỹ.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 7).

Để hoàn thành ngày thi đấu trọng đại của mình, Dumfries cũng thực hiện một pha cản phá quan trọng trước khung thành. Không tệ chút nào. Bây giờ sẽ là Argentina tiếp theo.

Tiền vệ: Jude Bellingham
Ngôi sao đột phá của World Cup - hoặc chắc chắn là một trong số họ - và anh ấy là người Anh. Bellingham ngày càng mạnh mẽ qua từng trận đấu và cầu thủ 19 tuổi này đã thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 3-0 trước Senegal.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 8).

Anh đã kết hợp với Jordan Henderson để tạo nên hiệu quả tuyệt vời trong trận đấu, thể hiện năng lượng tuyệt vời để bao quát khu vực giữa sân và biết chính xác khi nào nên ở lại và khi nào nên dâng cao.

Tiền vệ: Sofyan Amrabat
Hoàn toàn không dễ để nổi bật trong một đội gồm toàn những người hùng Morocco nhưng chắc chắn họ sẽ không thể đánh bại Tây Ban Nha nếu không có tiền vệ kiên cường Amrabat của Fiorentina.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 9).

Những pha xoạc bóng chính xác của anh đã giúp vô hiệu hóa mối đe dọa không hề nhỏ của Gavi, Pedri và Sergio Busquets và điều thực sự đáng chú ý là anh vẫn có thể lực để chạy nước rút trong thời gian bù giờ sau khi hầu hết những người khác đã được rút ra sân.

Tiền đạo cánh: Vinicius Jr.
Brazil đã đến World Cup lần này một cách xuất sắc và thực sự minh họa chính xác lý do tại sao rất nhiều người coi họ là ứng viên vô địch số 1 của giải đấu.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 10).

Neymar đã có một trận đấu đặc biệt trong ngày trở lại nhưng anh đã bị Vinicius Jr che mờ. Ngôi sao của Real Madrid đã xé lưới Hàn Quốc, ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn thắng thứ 4. Brazil đang tiến vào vòng 8 đội cuối cùng và quỹ đạo sự nghiệp của Vinicius ngày càng thăng hoa.

Tiền đạo cánh: Kylian Mbappe
2 bàn thắng trong chiến thắng của Pháp trước Ba Lan giúp Mbappe có tổng cộng 5 bàn và anh có vẻ sẽ giành được Chiếc giày vàng. Mbappe đã bắt đầu mùa giải với phong độ không thể ngăn cản cho PSG và anh đang trên đường hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngai vàng World Cup.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 11).

Sẽ rất thú vị khi xem đội tuyển Anh dự định trói chân Mbappe như thế nào vào cuối tuần bởi vì anh là cầu thủ mà không ai muốn đối đầu lúc này.

Trung phong: Goncalo Ramos
Một ngôi sao đã được sinh ra sau khi Goncalo Ramos, 21 tuổi của Benfica, đã ghi một hat-trick tuyệt vời trong trận Bồ Đào Nha đè bẹp Thụy Sĩ 6-1 sau khi huấn luyện viên Fernando Santos đưa ra quyết định rất táo bạo là cất Ronaldo lên băng ghế dự bị.

Giải khác - Đội hình hay nhất vòng 1/8: Mbappe sát cánh Ramos và Vinicius (Hình 12).

Liệu một cú hat-trick đẳng cấp như vậy có đủ để giữ vị trí đá chính của anh trong trận tứ kết với Morocco hay không? Nhiều khả năng HLV Santos sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo này.

Đăng Nguyên

Tổng quan vòng 1/8 World Cup 2022: Tây Ban Nha lạc bước

Thứ 4, 07/12/2022 | 09:14
Vòng 1/8 World Cup 2022 đã chứng kiến hầu hết các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng, ngoại trừ Tây Ban Nha.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.