Đội hình Real sẽ khủng thế nào nếu có thêm Ronaldo và Mbappe?

Thứ 3, 03/05/2022 | 10:33
0
Real đang tìm cách đưa Cristiano Ronaldo trở lại cùng với việc chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng CNTD. Đội hình của họ sẽ khủng thế nào nếu có thêm 2 người này?
Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Real sẽ khủng thế nào nếu có thêm Ronaldo và Mbappe?

Như The Mirror đã đưa tin trước đó, gã khổng lồ Tây Ban Nha rất muốn mang về chân sút ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của họ vào cuối mùa giải.

Ronaldo đã thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 12,85 triệu bảng chuyển sang Man United từ nhà vô địch Ý Juventus vào mùa hè năm ngoái và đã đóng góp vào 17 bàn thắng cùng 3 đường kiến ​​tạo trong 28 lần ra sân ở Premier League khi trở lại Old Trafford.

Real Madrid được hiểu là đang theo dõi chặt chẽ tình hình hiện tại của Man United, vì một cuộc tái thiết lớn vào mùa hè đang diễn ra, với sự xuất hiện của huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax.

Ronaldo ban đầu đã ký hợp đồng hai năm với tùy chọn thêm một năm nhưng sau một số thay đổi lớn ở hậu trường, không rõ liệu Ten Hag có nhìn thấy tương lai trước mắt của Ronaldo tại Manchester hay không, vì ông đang xem xét việc cải tổ lại Man United.

Điều này được hiểu rằng đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ sẵn sàng đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại, đồng thời cung cấp cho anh một khoảng thời gian thi đấu tương đối. Ronaldo đã ghi 450 bàn cho Los Blancos trong suốt 9 năm thi đấu cho câu lạc bộ từ năm 2009 đến 2018.

Trong khi đó, Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải hiện tại. Các cuộc thảo luận về một hợp đồng mới được cho là vẫn đang lâm vào bế tắc và anh có thể gia nhập Real theo dạng CNTD.

Mới đây, Daily Star đã dự đoán đội hình cực khủng của Real mùa sau với sự góp mặt của Ronaldo và Mbappe.

Bóng đá Tây Ban Nha - Đội hình Real sẽ khủng thế nào nếu có thêm Ronaldo và Mbappe? (Hình 2).

Đội hình khủng của Real với các tân binh chất lượng

Thủ môn
Bộ phận thủ môn hiện gồm Thibaut Courtois và Andriy Lunin người Ukraine. Courtois đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào mùa hè năm ngoái, hợp đồng này sẽ khiến anh ở câu lạc bộ đến năm 2026. Trong khi đó Lunin, cầu thủ người Ukraine đầu tiên chơi cho Madrid, được ký hợp đồng ở Bernabeu đến năm 2024.

Mới đây, có thông tin cho rằng câu lạc bộ thành Madrid đã có thỏa thuận với thủ môn tuổi teen Ferrán Quetglas của Mallorca, người mới 17 tuổi. Anh sẽ được rèn giũa nhiều năm để kế tục Courtois.

Hàng hậu vệ
Real đang có hàng phòng ngự tốt, nhưng sẽ mất huyền thoại Marcelo vào mùa hè này. Hàng thủ của họ hiện tại gồm Daniel Carvajal, Eder Militao, David Alaba, Jesus Vallejo, Marcelo, Ferland Mendy và Nacho.

Antonio Rudiger dự kiến ​​sẽ đến theo dạng chuyển nhượng tự do khi kết thúc hợp đồng với Chelsea. Anh sẽ đá cặp ở trung tâm hàng phòng ngự với Militao, người có những tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này.

Cựu cầu thủ của Bayern Munich, David Alaba, có thể được đẩy ra cánh trái thi đấu như một hậu vệ trái. Đây là vị trí trong những năm đầu sự nghiệp của anh trước khi được đẩy vào đá trung vệ. Thực tế là ở Bayern, Alaba vẫn thi thoảng được điều ra đá hậu vệ cánh và vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hàng tiền vệ
HLV Carlo Ancelotti có Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Federico Valverde, Lucas Vazquez, Dani Ceballos, Isco và Eduardo Camavinga ở hàng tiền vệ.

Gần đây, có tin Real muốn mang về Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Tiền vệ trẻ người Pháp là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt ông lớn châu Âu nhờ phong độ chói sáng tại Ligue 1.

Modric và Isco sẽ kết thúc các hợp đồng hiện tại của họ, hết hạn vào mùa hè này, nhưng có vẻ như các lãnh đạo của Real đã thuyết phục Modric ở lại vì phong độ đáng kinh ngạc của anh trong mùa giải này.

Nếu Tchouameni đến vào mùa hè này, nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng ở giữa hàng tiền vệ cùng với Camavinga, Kroos, Modric và Casemiro. Việc Madrid ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp sẽ mang đến cho Ancelotti một lựa chọn khác để xoay tua ở giữa bộ ba tiền vệ của mình.

Với việc Kroos và Casemiro có dấu hiệu sa sút ở mùa giải này, Tchouameni có thể chiếm suất đá chính cùng với Camavinga và Modric nơi hàng tiền vệ.

Hàng tiền đạo
Nếu cả Ronaldo và Mbappe đến thủ đô Tây Ban Nha, Ancelotti sẽ có vô số lựa chọn đẳng cấp hàng đầu trên hàng công. Những cầu thủ tấn công hiện tại là Eden Hazard, Karim Benzema, Marco Asensio, Gareth Bale, Vinicus Jr, Rodrygo, Mariano và Luka Jovic.

Jovic có lẽ sẽ ra đi vào mùa hè này cùng với Bale. Và tương lai của Hazard là không chắc chắn khi không tạo ra bất kỳ tác động nào ở Tây Ban Nha. Sự gia nhập của Ronaldo và Mbappe sẽ ngay lập tức được đưa vào đội hình xuất phát của Ancelotti, nhưng sẽ tạo ra vấn đề với Benzema.

Real Madrid thường chơi sơ đồ 3 tiền đạo, với Benzema chơi ở trung lộ. Nhưng với sự gia nhập của cả Mbappe và Ronaldo, cả ba sẽ tranh giành vị trí tiền đạo cắm duy nhất trong hệ thống của Ancelotti. Hoặc có thể họ sẽ ra sân cùng nhau và Vinicius sẽ là quân bài dự bị chiến lược.

Đăng Nguyên

Ronaldo có thể rời MU sang Real với giá 10 triệu bảng

Thứ 2, 02/05/2022 | 08:00
Theo The Mirror, Cristiano Ronaldo có thể rời MU chỉ sau 1 mùa giải để quay lại Real Madrid với giá chỉ 10 triệu bảng vào mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.