Đời làm vợ... thiên hạ trong giới 'chân dài' showbiz

Đời làm vợ... thiên hạ trong giới 'chân dài' showbiz

Thứ 2, 11/02/2013 | 14:03
0
Ông Nguyễn Đức Phan, người có gần 20 năm gắn bó với công tác phòng chống tệ nạn xã hội của Bộ LĐTB&XH khẳng định, không có "lò luyện chân dài" làm cave mà chỉ có tú ông, tú bà "gom" các "chân dài" vào một nơi rồi môi giới để hoạt động bán dâm.

Bộ LĐ-TB&XH đã công bố những con số cụ thể về số lượt "chân dài" núp bóng du lịch đi hoạt động mại dâm ở nước ngoài. Những "chân dài" làm vợ khắp người ta sẽ đi đâu, về đâu?

 

Sự kiện - Đời làm vợ... thiên hạ trong giới 'chân dài' showbiz
 
Ảnh minh họa

Cũ người, mới ta

Theo Đức, "chân dài" Bích Ngọc đã từng "luyện" 2 khóa để thực hiện mộng thành người đẹp. Thế nhưng, cả 2 lần "luyện", 2 lần đăng ký dự thi, Ngọc đều không qua được vòng loại. Với mác "chân dài", Ngọc đã "len chân" vào thế giới người đẹp để mong đổi đời. Thế nhưng, mộng chưa thành thì Ngọc đã va vào cái nghiệp "bán thân nuôi miệng". Biết được lợi thế của mình, muốn "hoạt động trong bóng tối" để ít điều tiếng, Ngọc "nhắm" đến những người đàn ông ngoại quốc giàu có đến Việt Nam làm việc hoặc đầu tư kinh doanh. Thời gian đầu, chưa có "mối", Ngọc la cà ở những nơi sang trọng, đắt tiền mà người nước ngoài thường lui tới.... để lân la làm quen. Khi bắt được mối rồi thì Ngọc tìm mọi cách để moi thật nhiều tiền của đối phương.

Đức kể: Cứ vài năm Ngọc lại thay một "bồ" ngoại mới. Trừ ăn tiêu, đi du lịch miễn phí ra, Ngọc cũng để dành được vài trăm triệu đồng. Đàn ông nước ngoài sang Việt Nam làm việc theo thời hạn nên chuyện bỏ ra một khoản nhất định để bao "em út" không ảnh hưởng tới kinh tế của họ. Họ coi đó là một loại phí cần phải chi trả trong khoảng thời gian sống xa nhà. Chính Ngọc thừa nhận với Đức rằng: "Chơi" với đàn ông nước ngoài mệt hơn đàn ông Việt. Họ bỏ tiền ra nên "tận thu" lắm. Hôm nào không phải đi làm, nó "quần" tôi cả ngày, mệt nhừ người...

Làm "gái bao" được 7 năm, Ngọc đã "qua tay" ít nhất 4 người đàn ông ngoại quốc. Điều đặc biệt là những người đàn ông đó đều là bạn của nhau. Cứ người này về nước thì giới thiệu cho người kia bạn gái cũ của mình. Cứ thế, cuộc đời của "chân dài" Ngọc không biết rồi sẽ đi về đâu?

Đại gia cũng "bùng"

Hải khoe quen rất nhiều đại gia. Đại gia thật cũng có mà đại gia chỉ có cái mác cũng đầy. Hải còn đưa ra một danh sách hơn 10 "chân dài" bị đại gia "bùng". Họ nhờ Hải tìm "chân dài" để làm lễ tân cho công ty; thư ký, giúp việc cho giám đốc. Hợp đồng đã thực hiện xong nhưng sau đó vài tháng, "chân dài" đến ăn vạ Hải. Sau khi đã "tỏ đường đi, lối về" thì đại gia "bùng" luôn, thay số điện thoại.

Hải bảo, họ đến thở ngắn, than dài, nghe mà ớn. Theo Hải, "chân dài" có tên Huyền "đất" là đen nhất. Huyền bị đến 2 đại gia "bùng" sau một thời gian ngắn. Đã thế, Huyền còn bị vợ một đại gia "bùng" đánh ghen. Bà vợ của đại gia "bùng" đã thuê thám tử tư theo dõi chồng. Biết chồng đang bao Huyền "đất", biết quy luật đi lại, ăn ở của chồng và tình nhân, Hoạn Thư thời nay đã thuê 2 con nghiện đến tận nơi Huyền ở để "dằn mặt".

Huyền "đất" cũng không vừa nên định tổ chức đánh ghen ngược, mục đích là để "dọa người tình xem có "kiếm chác" được thêm chút tiền bạc nào không? Thế nhưng, Huyền "đất" chưa kịp thực hiện "kịch bản" đã soạn thì đại gia đã lặn mất tăm. Không có tiền để thuê người thực hiện "kịch bản" ghen ngược, lại bị 2 con nghiện của vợ bồ bám riết, không rời nửa bước, Huyền "đất" sợ quá, đến cầu cứu Hải, Đức.

Chuyện của Nguyệt "ngọt" lại hoàn toàn khác. Nguyệt "ngọt" bị đại gia "bùng" vì quá ham shopping và sex. Đức kể: "Đại gia "bùng" của Nguyệt "ngọt", tên Hưng, có một thời gian dài khá thân với tôi. Cặp với Nguyệt được hơn 1 năm, Hưng tâm sự thật, "chân dài" Nguyệt tiêu rất nhiều tiền của Hưng vào việc mua quần áo, giày, dép, son phấn... Mua nhiều đến nỗi, mỗi ngày mặc một bộ khác nhau mà mấy tháng sau vẫn không bị lặp lại. Hưng khuyên thì Nguyệt "ngọt" bảo: Đẹp cho anh chứ cho ai. Mà, bồ bịch thì có được công khai bao giờ đâu mà đẹp mới chả xấu.

Bộ đồ ngủ thấp nhất cũng 2-3 triệu đồng, cao nhất là 135 triệu, ngày nào cũng mua... làm sao chịu nổi. Đã thế, Nguyệt lại nghiện sex. Cứ lúc nào gần nhau là Nguyệt đòi hỏi chuyện đó. Nguyệt tuyên bố rằng: Bắt Hưng "đóng thuế" nhiều lần để về nhà không còn cảm giác với vợ, vợ chán, bỏ Hưng để Hưng và Nguyệt đàng hoàng đến với nhau.

Đức nói: Vợ Hưng là dân công chức chính hiệu, rất nhẹ nhàng, con nhà gia giáo, chẳng đời nào Hưng bỏ vợ để lấy Nguyệt. Nguyệt không tin điều đó mà cố tình giăng bẫy Hưng. Biết được âm mưu của Nguyệt "ngọt", Hưng "tận thu" tình ái của Nguyệt theo kiểu dùng như phá rồi "bùng". Hưng lặn mất tăm, Nguyệt "ngọt" tìm đến Đức than vãn. Đức cười mà rằng: "Chân dài, óc ngắn", kết cục như vậy là tốt lắm rồi.

Đi đâu, về đâu?

Các "chân dài" chấp nhận kiếp làm vợ thiên hạ sẽ đi đâu, về đâu khi đã hết thời? Hoàng Hoa có đôi chân dài miên man và nước da bánh mật rất hiện đại. Giới trong nghề mua bán mại dâm với người nước ngoài cho rằng, nước da của Hoa rất được "tây mũi lõ" ưa chuộng. Và, Hoa cặp với 2 người đàn ông ngoại quốc thật. Một người da trắng và một người da đen.

Hoa cặp với người đàn ông da trắng khi ông ta làm giám đốc đại diện của một nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Tình cảm đang mặn nồng thì ông bồ ngoại quốc phải về nước vì hết nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Chán chường vì bị bồ bỏ rơi khi đang hừng hực sức sống, thông qua người một đường dây môi giới, Hoa ra nước ngoài du lịch để làm vợ hờ của một ông Tây da đen ở châu Âu. Thấy bảo, chỉ đi có 3 tháng, Hoa kiếm được vài trăm ngàn Euro dễ như trở bàn tay.

Về nhà, chưa kịp vui sướng, dùng tiền thì thấy người mệt mỏi. Đi khám, Hoa lấy máu xét nghiệm, các mẫu xét nghiệm đã tố cáo Hoa dương tính với căn bệnh thế kỷ. Hoa đã từng suy sụp và định rằng sẽ trả thù đời bằng cách tiếp tục đi làm gái mại dâm. Thực chất, Hoa cũng không biết mình bị nhiễm bệnh từ người đàn ông nào nên việc trả thù thật mơ hồ. Hoa được nhân viên y tế giải thích: 3 tháng sau đến xét nghiệm lại thì kết quả mới chính xác. Thế là hy vọng.

"Chân dài" Mỹ Hồng thì cay đắng hơn. Sau khi đã làm vợ khắp người ta, được liệt vào danh sách "hết đát", Hồng vẫn cố níu kéo "một thời vang bóng" bằng cách làm gái ở nhà hàng. Tóm lại, trong ánh đèn mờ tỏ thì Hồng vẫn đoạt giải "người đẹp thấp thoáng". Hôm đó, một tay anh chị chính hiệu đến nhà hàng ăn uống, thấy Hồng có đôi chân dài, mắt cũng lóng lánh... ăn uống xong, tay anh chị này yêu cầu chủ nhà hàng phải cho Hồng đi phục vụ. Chủ nhà hàng và cả Hồng đều biết, tay anh chị này đã nhiễm HIV, thế nhưng, Hồng vẫn phải đi phục vụ "ông trùm" nếu không muốn nhận một trận đòn nhừ tử. Sau hôm đó, người ta không thấy Hồng đến quán làm việc nữa.

Các "chân dài, óc ngắn" sẽ đi đâu về đâu? Số phận của họ sẽ như thế nào? Đó vẫn là ẩn số. Với loạt bài viết này, chúng tôi muốn gửi đến các bạn trẻ có đôi chân dài, gương mặt khả ái một thông điệp mang tính quy luật của cuộc sống: Sắc đẹp là thứ có thể phôi pha, tàn tạ theo thời gian nhưng tính cách đẹp thì mãi trường tồn. Chân dài, gương mặt đẹp là những lợi thế của nữ giới trong cuộc sống nếu họ biết tận dụng lợi thế đúng nghĩa. Nếu lợi dụng nó để trục lợi, để mưu cầu những thứ xa xỉ so với cuộc sống thì bến đỗ là đâu, thật khó đoán định.

Vũ Hoàng

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.

Hàng loạt người mẫu Hong Kong phủ nhận bị hiếp

Thứ 5, 31/01/2013 | 21:31
Một chân dài 25 tuổi bị làm nhục trong khi hầu rượu đại gia. Các người mẫu như Chung Thái Hy, Triệu Thạc Chi... bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ việc.