Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược”

Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược”

Thứ 2, 29/10/2018 | 19:00
0
“Diên Hi công lược” giúp Nhiếp Viễn hâm nóng lại tên tuổi sau thời gian dài bị khán giả hắt hủi lãng quên vì thị phi trong đời tư, trong quá khứ.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Nhiếp Viễn nhanh chóng được khán giả chú ý trở lại khi vào vai Càn Long trong phim Diên Hi công lược. Vai diễn vua Càn Long do Nhiếp Viễn đảm nhận trong tác phẩm Diên Hi công lược được mọi người đánh giá vô cùng cao, bất luận là biểu hiện hay kỹ năng diễn xuất đều nhận được sự công nhận từ những cư dân mạng khó tính.

Thành công với Diên Hi công lược dường như đã làm cho những lùm xùm trong quá khứ bị “lu mờ” bởi diễn xuất và khả năng làm chủ vai diễn của tài tử gạo cội này.

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược”

Nam diễn viên sinh năm 1978 sở hữu gương mặt điển trai.

Nhiếp Viễn tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, khoa biểu diễn. Vừa tốt nghiệp anh đã nhận được vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý.

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 2).

Nhiếp Viễn cùng Huỳnh Dịch trong phim Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý.     

Sau đó anh liên tiếp tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách và trở thành ngôi sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ.

Nhiếp Viễn để lại ấn tượng trong nhiều phim như Long môn phi giáp, Tam Quốc... Đặc biệt là vai Đường Tăng trong Tây du ký bản phim 2010 của đạo diễn Trương Kỷ Trung đã giúp anh khẳng định tên tuổi.

Thế nhưng bên cạnh những mặt hoàn hảo về diễn xuất thì đời tư của nam diễn viên này lại vô cùng bê bối, thậm chí có cư dân mạng bày tỏ rằng đời sống riêng tư của anh hoàn toàn đối nghịch với tài năng của bản thân, trong một thời gian dài, anh bị khán giả hắt hủi.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Mọi việc có lẽ bắt nguồn từ vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp nổi tiếng đình đám năm xưa. Như mọi người cũng biết chính nhờ vào vai Dương Quá này mà Giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh “nổi lên như diều gặp gió”, thế nhưng thực chất vai diễn này ban đầu được chỉ định dành cho Nhiếp Viễn. Nhưng tiếc rằng phía nhà sản xuất phim lại lựa chọn Huỳnh Hiểu Minh ngay phút chót. Sau đó, Nhiếp Viễn đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt quai hàm của mình chỉ vì đoàn phim hứa sẽ giao vai Dương Quá này cho anh nếu anh “thay đổi” gương mặt của mình. Nhưng cuối cùng cho dù Nhiếp Viễn có thật sự gọt quai hàm đi chăng nữa thì vai diễn này vẫn không thuộc về anh.

Bị bắt vì đánh người

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 3).

Nhiếp Viễn cùng hai người bạn tham gia vụ ẩu đả đều bị phạt tù.

Tháng 3/2015, Nhiếp Viễn cùng MC Khâu Khải Phong và Cao Minh hành hung tài xế taxi chỉ vì tranh cãi nhỏ. Sau khi bị cảnh sát bắt, Nhiếp Viễn và Khải Minh được tại ngoại nhưng Cao Phong bị khởi tố do xét nghiệm dương tính với ma túy.

Có tin đồn Nhiếp Viễn cũng dính dáng đến ma túy. Quản lý của anh lên tiếng phủ nhận nhưng vụ bê bối này khiến hình ảnh của Nhiếp Viễn xấu đi trong mắt công chúng.

Nhiếp Viễn nhận mức án 7 tháng tù, nhưng được hưởng một năm án treo. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng với bản án này, Nhiếp Viễn khó có thể trở lại showbiz.

Nghi vấn đồng tính

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 4).

Hình ảnh thân mật giữa nam diễn viên và một người đàn ông khiến khán giả bất ngờ.

Năm 2013, hình ảnh Nhiếp Viễn ôm hôn hai chàng trai trên phố lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ở Trung Quốc. Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ, Nhiếp Viễn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy anh ôm hôn thân mật, không chỉ với một, mà với cả hai người đàn ông.

Theo lời của những người chứng kiến, Nhiếp Viễn có hành động âu yếm thân mật với chàng trai khi đang say rượu. Việc này làm dấy lên tin đồn anh đồng tính. Sau đó, mọi chuyện dần chìm vào quên lãng do nam diễn viên chọn cách giữ im lặng.

Nghi án ngoại tình

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 5).

Nhiếp Viễn và nữ diễn viên Dương Quang.

Nhiếp Viễn kết hôn lần đầu với nữ diễn viên Dương Quang. Cả hai đóng chung trong Tây du ký 2010. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của bộ đôi nổi tiếng sớm tan vỡ chỉ sau 4 năm chung sống.

Mới li hôn với Dương Quang không lâu, năm 2014, Nhiếp Viễn tái hôn cùng nữ diễn viên Tần Tử Việt. Họ có một con gái nhỏ.

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 6).

Nhiếp Viễn tái hôn cùng nữ diễn viên Tần Tử.

Vào tháng 1/2018, xuất hiện hình ảnh Nhiếp Viễn tình tứ, thân thiết với một cô gái. Theo đó, hình ảnh được ghi lại từ tháng 10/2017, thời gian anh đang quay phim tại phim trường Hoành Điếm. Cả hai tay trong tay hẹn hò và qua đêm chung khách sạn.

Việc lộ hình ảnh thân thiết với một nữ diễn viên khiến Nhiếp Viễn bị khán giả tẩy chay.

Trước áp lực dư luận, Nhiếp Viễn chính thức công bố thông tin ly hôn với Tần Tử Việt. Cả hai đã ly thân vào tháng 7/2017, khi con gái được 3 tuổi. Sự việc này khiến nhiều khán giả chỉ trích anh là người lăng nhăng.

Dành nhiều tình yêu cho con

Đằng sau loạt scandal đời tư đó, người ta vẫn nhận ra Nhiếp Viễn có tình yêu với cô con gái nhỏ vô bờ bến. Trên mạng xã hội Weibo, ngoài những hình ảnh về công việc là những khoảnh khắc ngọt ngào bên cô con gái bé nhỏ. Bé cưng nhà nam tài tử theo bố tới tận phim trường làm việc, được bố bồng bế và tha hồ chụp ảnh selfie nhí nhố.

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 7).

Cô con gái nhỏ nhà vợ chồng “Càn Long” Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt vô cùng đáng yêu

 

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 8).

Hai bố con chẳng những thích chụp ảnh selfie nhí nhố mà còn cùng nhau học, cùng nhau chơi.

 

Ngôi sao - Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược” (Hình 9).

Bé cưng được mẹ đưa đến phim trường thăm bố.

Nhiếp Viễn đặt caption cho hình ảnh này: “Bố ơi, bí mật là của hai chúng ta, đừng nói cho mẹ biết nhé”.

Sau những bê bối đời tư hình ảnh hoàn hảo của Nhiếp Viễn dần bị mất đi trong mắt khán giả, và hiện nay nhờ vào bộ phim cổ trang Diên Hi công lược anh lại được nhiều khán giả chú ý hơn.

Quốc Tiệp

Vì sao trong Tây du ký năm 1986 phải đến Đường Tăng thứ ba mới thỉnh được chân kinh?

Chủ nhật, 28/10/2018 | 15:00
Đường Tăng là vai diễn được nhiều khán giả yêu thích trong Tây du ký, nhưng ít ai biết rằng để có một Tây du ký thành công đoàn làm phim đã nhiều lần lao đao vì vai Đường Tăng. Việc tìm kiếm diễn viên phù hợp với tạo hình nhân vật là một thách thức nhiều lúc tưởng như bế tắc.

Cổ Thiên Lạc: Vượt qua mặc cảm nghèo khó, tù tội trở thành “ông trùm” showbiz Hong Kong

Thứ 6, 26/10/2018 | 19:00
Được mệnh danh là tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, nhưng ít ai biết Cổ Thiên Lạc từng có tuổi thơ nghèo khó không được cắp sách đến trường.  

Lý do “nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn từ bỏ danh vọng chọn cuộc sống của nàng thôn nữ

Thứ 3, 23/10/2018 | 09:00
Lee Hyori vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm” của làng giải trí xứ Hàn nhưng ít ai biết rằng, cô từng có cuộc sống vất vả trước khi chạm tới đỉnh vinh quang. Nhưng khi đang trên đỉnh cao danh vọng, Hyori lại lựa chọn cuộc sống của một bà nội trợ giản dị.

Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình

Chủ nhật, 21/10/2018 | 13:00
Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây nàng “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình trong đó mối tình dài nhất khoảng 4 năm.

Sau 15 năm “Bắc Kiều Phong, Nam Mộ Dung” của phim Thiên Long Bát Bộ giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 08:00
Nổi tiếng sau “Thiên long bát bộ”, Hồ Quân, Cao Hổ, Tu Khánh, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi tuy cùng xuất phát điểm nhưng nhiều người trong số họ có những ngã rẽ khác biệt.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.