Đớn đau vì bị đồng nghiệp ép quan hệ

Đớn đau vì bị đồng nghiệp ép quan hệ

Thứ 4, 20/03/2013 | 08:29
0
Ngay lần đầu đi chơi, em đã bị người đồng nghiệp ép quan hệ. Em vô cùng đau khổ.

Em đang làm kế toán ở một trường học. Công việc của em quen và tiếp xúc với nhiều người. Gần đây em mới quen một thầy giáo, chỉ là quen qua công việc mà thôi. Hôm trước, em có việc nên đã nhờ anh ấy giúp mấy chuyện, em xin số điện thoại của anh ấy. Vậy là được mấy hôm, anh ấy chủ động gọi điện mời em đi chơi. Em chỉ nghĩ đơn giản là đi uống nước bình thường nên em đã đồng ý. Vậy mà không ngờ khi đến nơi em bị anh ta đòi quan hệ. Em thực sự bất ngờ.

Gia đình - Đớn đau vì bị đồng nghiệp ép quan hệ

Trước đây, em đã từng yêu thương một người và trao tất cả cho người ấy. Nhưng rồi chúng em chia tay. Em đã cố gắng không yêu thêm một ai khác. Nào ngờ đâu cuộc đời em thật trớ trêu. Hai năm qua em đã sống mà không yêu thêm một ai khác vậy mà ngày hôm nay em lại bị chính người đồng mình của mình ép quan hệ. (anh ấy làm cùng trường với em).

Giờ đây em đau khổ vô cùng, không biết làm sao để đối diện với chuyện này. Em mệt mỏi quá, trong đầu em đã có lúc nghĩ quẩn nhưng em lại thôi vì em còn bố mẹ, còn tương lai phía trước. Nhưng chị ơi, liệu có ai đó chấp nhận người con gái như em nữa không, một người con gái không còn trong trắng. Không biết cuộc sống của em rồi sẽ đi về đâu? Giờ em cũng không biết phải đối diện với anh ta - kẻ đã làm em khổ, làm em phải suy nghĩ như thế nào khi mà công việc em vẫn phải gặp anh ta thường xuyên. Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm!

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gừi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang vô cùng hoảng sợ, lo lắng cho tương lai của mình khi em đã không còn trong trắng. Đã vậy em lại bị chính người đồng nghiệp cùng trường học ép quan hệ tình dục nên không biết phải đối diện với anh ta như thế nào.

Trong lá thư gửi về cho chương trình, do em không nói rõ vì sao người đồng nghiệp đó lại có thể ép được em quan hệ tình dục nên không hiểu rõ được tính chất của hành động đó liệu có phải là cưỡng hiếp hay không. Nhưng dù sao nó cũng là chuyện đã xảy ra rồi và điều mà em cần làm bây giờ là nhìn thẳng vào sự thật, đối diện với nó và sống thật mạnh mẽ, kiên cường.

Trước tiên, chị cần nói với em rằng dù cho những điều tồi tệ đó có xảy ra đi chăng nữa thì em cũng không được tìm đến cái chết. Đó không phải là cách giải quyết bi kịch mà chỉ đẩy bi kịch thêm nhiều mà thôi. Có rất nhiều cô gái rơi vào hoàn cảnh giống như em, có người vì trót dại trao đi cho  người yêu, có người thậm chí còn bị cưỡng bức tuy nhiên nếu họ sống tốt, họ vẫn có thể tìm thấy cho mình hạnh phúc đích thực.

Em không cần phải nghĩ quá nhiều về chuyện mình không còn trong trắng. Ngày nay có rất nhiều những người đàn ông hiểu biết, họ nhìn nhận và đánh giá người phụ nữ không phải qua tấm màng mỏng manh đó mà qua đạo đức và lối sống của họ. Chính vì thế với một người có ý thức sống nghiêm túc, tập trung làm việc, đối xử tốt với mọi người như em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một người đàn ông làm chỗ dựa cuộc đời.

Còn chuyện với người đồng nghiệp đã ép quan hệ tình dục kia, nếu như em không muốn công khai sự thật để mọi người biết, em hãy cứ thẳng thắn đối diện với anh ta. Em không cần phải trốn tránh hay e ngại vì chính anh ta mới là người cần phải có những điều đó. Sự mạnh mẽ và dũng cảm của em sẽ là hành động đáp trả tuyệt vời nhất cho những điều vô liêm sỉ mà anh ta đã làm với em. Nhưng em cần phải nhớ rằng phải luôn luôn cảnh giác với người đồng nghiệp tồi tệ đó.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Eva

Vợ đòi thuê gái gọi về quan hệ tay ba

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:54
Không còn những yêu đương ngọt ngào ban đầu, Nhi thay đổi gần như hoàn toàn sau đám cưới với tôi. Nghĩ vợ mình còn trẻ con nên tôi bỏ qua nhiều chuyện và cố gắng chờ đợi ngày cô lớn hơn trong suy nghĩ.

Đầu độc chồng bằng bôi độc 'vùng kín' rồi dụ 'quan hệ' bằng miệng

Thứ 7, 16/03/2013 | 10:56
Âm mưu của người phụ nữ nhanh chóng bị chồng cô ta bóc trần.

Yêu nhau, quan hệ và vay tiền

Thứ 2, 11/03/2013 | 21:16
Việc minh bạch tiền bạc, tình cảm giữa hai người yêu nhau cũng là một vấn đề nhạy cảm mà các đôi yêu nhau hay gặp phải.

Lấy chồng 2 tháng vẫn chưa quan hệ được

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:06
Tôi năm nay 33 tuổi, mới lập gia đình hơn 2 tháng. Tôi hiện gặp khó khăn trong việc quan hệ lần đầu tiên với chồng.

Chồng thô bạo ép vợ 'quan hệ' đến vô sinh

Thứ 3, 19/02/2013 | 16:20
Chồng chị luôn thô bạo với chị, nhiều lần đau đớn chị cũng không dám kêu ai vì xấu hổ...

Tuổi 'quan hệ' trung bình của em gái hiện là 14

Thứ 2, 31/12/2012 | 03:54
Một cuộc khảo sát thực tế trên các trẻ vị thành niên (VTN) có thai ngoài ý muốn tại 3 cơ sở y tế lớn trên địa bàn TP.HCM đã gây sốc: tuổi quan hệ tình dục (QHTD) lần đầu của các em là 14 tuổi, cá biệt có trường hợp quan hệ tình dục (tự nguyện) từ 10-12 tuổi.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.