Đồng chí Võ Văn Thưởng tiếp xúc trực tuyến với cử tri Đà Nẵng

Đồng chí Võ Văn Thưởng tiếp xúc trực tuyến với cử tri Đà Nẵng

Thứ 2, 17/05/2021 | 19:20
0
Ngày 17/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng tổ chức Hội nghị trực tuyến tiếp xúc vận động bầu cử của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.
Chính trị - Đồng chí Võ Văn Thưởng tiếp xúc trực tuyến với cử tri Đà Nẵng

Điểm cầu tại Văn phòng Trung ương Đảng. Ảnh: VGP/Minh Trang

Hội nghị trực tuyến gồm một điểm cầu tại Văn phòng Trung ương Đảng có ứng cử viên Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; một điểm cầu tại Thành ủy Đà Nẵng có 4 ứng cử viên còn lại; một điểm cầu tại Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; một điểm cầu tại TTHC quận Hải Châu; và 13 điểm cầu tại 13 phường thuộc quận Hải Châu.

Tại hội nghị, cử tri quận Hải Châu bày tỏ mong muốn ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026, quan tâm vấn đề về quy hoạch phát triển hạ tầng, quản lý đô thị, tài nguyên đất đai, môi trường; vấn đề về an ninh trật tự, an toàn giao thông; đặc biệt là phát huy tiềm năng, thế mạnh của Thành phố để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, khám chữa bệnh cũng như giải quyết những vấn đề nảy sinh từ cơ sở, nhất là đối với những vấn đề xã hội.

Cử tri quận Hải Châu mong muốn ĐBQH khóa XV thường xuyên rèn luyện phẩm chất, phát huy năng lực, gương mẫu tận tâm, trách nhiệm, tiếp tục làm tốt công tác phản biện xã hội, phòng chống tham nhũng, phản ảnh công tâm các ý kiến của cử tri Thành phố đến Quốc hội, đưa ý chí, tâm tư nguyện vọng của địa phương đến Quốc hội và Chính phủ, góp phần phát triển Thành phố theo định hướng Nghị quyết số 43 của Bộ Chính trị, đáp ứng kỳ vọng của người dân Thành phố.

Chính trị - Đồng chí Võ Văn Thưởng tiếp xúc trực tuyến với cử tri Đà Nẵng (Hình 2).

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc trực tuyến tại điểm cầu Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng. Ảnh: VGP/Minh Trang

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt các ứng cử viên, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng ghi nhận, tiếp thu tất cả góp ý, gửi gắm đầy tâm huyết của cử tri quận Hải Châu; đồng thời cho biết, bản thân luôn nỗ lực nâng cao trình độ mọi mặt để đóng góp nhiều nhất vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội, cơ quan quyền lực cao nhất của nhân dân.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cho biết, nếu được cử tri tin tưởng bầu làm ĐBQH khóa XV, sẽ phát huy kinh nghiệm qua 2 khóa hoạt động Quốc hội vừa qua để thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của mình, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và nhân dân Đà Nẵng; thường xuyên tiếp xúc với cử tri, trân trọng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân Thành phố để kịp thời phản ánh đến Quốc hội và các cơ quan Nhà nước, góp phần vào việc xây dựng chính sách, pháp luật phù hợp với thực tiễn, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công dân.

“Nếu trúng cử, tôi sẽ cùng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố chủ động tham gia đóng góp ý kiến với Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố cụ thể hóa các nghị quyết, đề ra các giải pháp thiết thực phấn đấu xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế-xã hội lớn của cả nước và Đông Nam Á.

Quan tâm giải quyết những vấn đề thiết yếu liên quan đến cuộc sống người dân, thực hiện giảm nghèo, chăm lo người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách, giải quyết việc làm, nhất là cho thanh niên, bộ đội xuất ngũ, các đối tượng yếu thế…; ưu tiên đầu tư phát triển giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, tay nghề cao đáp ứng cho sự phát triển của Thành phố”, Thường trực Ban Bí thư nói.

“Chúng tôi nhận thức những ý kiến đóng góp tại hội nghị chính là nhiệm vụ của cử tri Thành phố giao cho người đại diện của mình khi ứng cử ĐBQH khóa XV. Các ứng cử viên chúng tôi dù mỗi người có một chức trách, nhiệm vụ khác nhau, nhưng đều có một điểm chung lớn là luôn trăn trở, sẵn sàng vượt qua khó khăn để làm tốt nhiệm vụ của một ĐBQH nếu được trúng cử. Chúng tôi cam kết hết lòng, hết sức vì hoạt động của Quốc hội, vì sự phát triển của TP. Đà Nẵng, vì cuộc sống của người dân”, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng bày tỏ.

Theo Chinhphu.vn

Hà Nội: Xây dựng phương án, kịch bản tại tất cả các khu vực bỏ phiếu

Thứ 2, 17/05/2021 | 15:45
Ủy ban bầu cử thành phố Hà Nội xác định 13 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện từ nay đến bầu cử; trong đó xây dựng phương án, kịch bản tại tất cả các khu vực bỏ phiếu.

Người Đan Lai sẵn sàng cho ngày hội của toàn dân

Thứ 2, 17/05/2021 | 14:04
Đây là lần đầu tiên người dân Đan Lai được tham gia bầu cử tại khu tái định cư. Vì vậy, tất cả mọi người đang vô cùng háo hức tham gia ngày hội lớn của toàn dân.

Đảm bảo quyền bầu cử trong mùa dịch Covid-19

Thứ 2, 17/05/2021 | 07:10
Nhiều kịch bản chi tiết về việc cử tri bỏ phiếu trong mùa dịch Covid đã được nhiều địa phương lên phương án cụ thể để đảm bảo an ninh, an toàn ngày bầu cử.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Cục Đường bộ nói gì về phần mềm mô phỏng tình huống giao thông?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:06
Hiện nay, tỉ lệ đạt yêu cầu nội dung sát hạch, cấp giấy phép lái xe bằng phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông trên 80%.

Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:05
Thủ tướng nhấn mạnh trong năm nay phải củng cố năng lực truyền tải điện, tăng cường rà soát, kiểm tra, đôn đốc, không để tình trạng "nước đến chân mới nhảy".

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.