Động cơ kẻ sát nhân giả danh cảnh sát giết người yêu, cướp tài sản?

Động cơ kẻ sát nhân giả danh cảnh sát giết người yêu, cướp tài sản?

Thứ 4, 20/04/2016 | 19:00
0
Ngày 20/4, gia đình nạn nhân cho biết, đã đưa thi thể cô gái về quê lo hậu sự và chôn cất. Hiện gia đình rất đau buồn, mong pháp luật xử lý nghiêm kẻ giết người tàn độc.

Vào sáng ngày 14/4, nhân dân địa phương phát hiện một xác chị Đỗ Thị Bích H. (SN 1989, ngụ ấp 2, xã Tân Thanh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) tại khu vực kênh số 9, ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nạn nhân H. cổ bị siết bởi dây dù cột ngang hai cây tràm, hai tay bị cột phía sau.

Trước cái chết đầy bất ngờ của chị H. dư luận tại địa phương vô cùng phẫn nộ, bởi nạn nhân là cô gái hiền lành, sống bằng thẩm mỹ từ nhiều năm nay.

Có mặt nhà riêng của nạn nhân Đỗ Thị Bích H. - người anh trai thứ 2 của H. vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Hay tin em gái của tôi bị sát hại ở Long An, gia đình đã tức tốc đến hiện trường nhận diện và đưa thi thể về quê an táng. Gia đình không biết gì về nghi can giết chết Đỗ Thị Bích H., chỉ đôi lần nghe em gái về kể lại là có quen bạn trai đang làm cảnh sát kinh tế nhưng không rõ người này ở đâu. Hiện gia đình rất đau buồn, mong pháp luật điều tra xử lý”.

Anh trai nạn nhân cho biết thêm, người này luôn tự xưng là công an kinh tế và hay mang tất, áo quần và đeo thắt lưng công an. Ngoài ra, người này còn kể các “chiến công” đã khám phá, điều tra đăng trên báo chí.

Hai ngày sau khi vụ án xảy ra, Ban chuyên án đã phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Long đã xác định nghi phạm tên là Nguyễn Văn Thanh (SN 1983, ngụ ấp Rừng Dầu, xã Mỹ Hạnh Bắc, thường trú tại TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đối tượng Thanh bị câu lưu để điều tra và gã đã khai nhận đã giết bạn gái Đỗ Thị Bích H. để cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Thanh đã có vợ con, tuy nhiên với bản chất lười lao động, y đã tạo giả danh cảnh sát để gây án nêu trên.

Được biết, nạn nhân H. là con gái út trong gia đình có 2 anh em. Cha và anh trai của H. chủ yếu sống bằng nghề làm vườn.

Theo tìm hiểu của PV, từ khoảng năm 2014, nạn nhân H. thuê nguyên căn nhà lầu ở gần khu vực chợ Tân T

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.