Đóng cửa facebook cá nhân của Bà Tưng

Đóng cửa facebook cá nhân của Bà Tưng

Thứ 6, 09/08/2013 | 17:17
0
Đóng facebook, sợi dây tương tác hiệu quả với cư dân mạng, Lê Huyền Anh quyết định ở ẩn chờ bão tan.

Sự kiện - Đóng cửa facebook cá nhân của Bà Tưng

“Bà Tưng” Lê Huyền Anh biến mất sau lệnh cấm

Có thể gọi Lê Huyền Anh là một hiện tượng lạ và tiếp xúc mới biết, những gì cô gái mang biệt danh Bà Tưng thể hiện xuất phát từ chính suy nghĩ đơn giản và có phần xem thường dư luận của cô.

Ngay như chuyện bị mời về ngay trước buổi diễn ở một quán bar vài phút, người ta vẫn thấy cô cười tươi như chẳng có gì xảy ra. Dư luận ném đá rào rào, cô cũng mặc kệ.

Ở Lê Huyền Anh người khác nhìn thấy cái vẻ tưng tửng và có phần “mặt dày”, một tố chất cần có ở người nổi tiếng mà Cao Thái Sơn từng chia sẻ trước đó.

Nhưng cái giá của việc thách thức dư luận không hề nhỏ. Trước cơn sóng giận dữ của xã hội, cơ quan chức năng phải vào cuộc. Ban đầu là cấm biểu diễn ở Hà Nội và sau đó là tạm dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc.

Đón nhận thông tin này trong trạng thái bị động, phía e kíp của Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) vẫn chưa nghĩ ra biện pháp nào để ứng phó với lệnh cấm. Không tìm ra cách, họ chấp nhận trả cô về địa phương một thời gian để nghỉ ngơi. Trong thời gian đó, Bà Tưng sẽ thực hiện một vài dự định riêng như đi du lịch bụi để chờ bão tan.

Sự kiện - Đóng cửa facebook cá nhân của Bà Tưng (Hình 2).

Bà Tưng đã đóng cửa facebook chờ bão tan.

Cùng với việc rút lui, “Bà Tưng” Lê Huyền Anh quyết định đóng luôn facebook để tránh lời qua tiếng lại.

Có lẽ Bà Tưng cũng không ngờ được cơn sóng ảo cô tạo ra lại ảnh hưởng đến cuộc sống thực như thế. Cô gái trẻ từng tuyên bố không e ngại dư luận có lẽ giờ này cũng đã biết sợ hãi.

Theo Tri thức trẻ

Luật sư Trần Đình Triển: Cấm bà Tưng biểu diễn là chính đáng

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:00
“Việc cấm biểu diễn là để tránh việc biểu diễn có những hình ảnh gây phản cảm, ảnh hưởng đến giới trẻ và cũng là để tránh những người không có tên tuổi lợi dụng những “scandal” để gây lên sự tò mò, hiếu động của người xem, nhằm đưa tên tuổi của người đó lên khi biểu diễn ở nơi nào đó”.

Bà Tưng: 'Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu'

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:36
'Em thật sự buồn và tuyệt vọng. Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu nữa...', 'bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh rưng rưng trải lòng với phóng viên.

Nếu cố tình biểu diễn, 'Bà Tưng' sẽ bị xử lý hình sự

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:45
Sau khi lệnh cấm được đưa ra, nếu Lê Thị Huyền Anh cố tình vi phạm thì đó là hành động chống đối pháp luật và phải xử lý hình sự.

Công văn hỏa tốc cấm Bà Tưng biểu diễn trên cả nước

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:47
Công văn hỏa tốc số 633 của Cục nghệ thuật Biểu diễn gửi các Sở VH,TT&DL đề nghị tạm thời không cho phép Lê Thị Huyền Anh biểu diễn được ký ngày 7/8.

Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo 'để nói hết một lần'

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:40
Tạm thời từ chối mọi câu hỏi ở thời điểm hiện tại, phía "Bà Tưng" Lê Huyền Anh hẹn sẽ có câu trả lời trong buổi họp báo chính thức.

Sự thật chuyện Bà Tưng được hát trên sân khấu ở Sài Gòn

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:52
Đại diện của bar Sài Gòn nơi Bà Tưng biểu diễn cho biết này cho biết cô chỉ là... khách.