Đồng Nai: Mâu thuẫn, nam thanh niên đâm đồng nghiệp thủng phổi

Đồng Nai: Mâu thuẫn, nam thanh niên đâm đồng nghiệp thủng phổi

Thứ 6, 25/09/2015 | 20:56
0
Đang đứng chờ họp thì Sĩ bị bạn làm chung là Đủ lao vào cầm dao đâm từ phía sau. Dao đâm vào lưng, thấu ngực gây thủng phổi, đứt động mạch liên sườn...

Ngày 25/9, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho hay vừa tiến hành phẫu thuật thành công cho anh Nguyễn Văn Sĩ (Sn 1995, quê Bạc Liêu) bị một vết đâm ở lưng, thấu ngực gây thủng phổi, đứt động mạch liên sườn. Hiện tại tình trạng của Sĩ đã qua cơn nguy kịch và các bác sĩ đang tiến hành theo dõi tiếp.

Pháp luật - Đồng Nai: Mâu thuẫn, nam thanh niên đâm đồng nghiệp thủng phổi

Sĩ đã qua cơn nguy kịch

Trước đó, khoảng 7h20 sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận anh Sĩ nhập viện trong tình trạng trên lưng phải còn nguyên một con dao Thái Lan. Con dao cắm ngập lút đến cán, nạn nhân mất máu nhiều. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu lại vết thương, truyền máu tích cực cho bệnh nhân… Đến gần 11h trưa thì ca mổ kết thúc thành công.

Anh Nguyễn Thanh Ph. – công nhân Công ty TNHH thương mại quốc tế Gia Mỹ, đóng tại khu công nghiệp Tam Phước (xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) làm chung nhóm với Sĩ, chứng kiến vụ việc kể lại: “Khoảng 6h40 sáng, trong lúc Sĩ đứng trong công ty chờ vào họp thì bị đối tượng Lưu Văn Đủ (quê An Giang, làm cùng công ty) bất ngờ từ phía sau lao tới đập mạnh vào lưng khiến anh ngã xuống.

Lúc đầu mọi người chỉ nghĩ là đánh nhau thông thường nhưng sau đó thấy Sĩ hét cầu cứu, nhìn kĩ thấy con dao đã dính chặt ở trên lưng của anh Sĩ, máu ra từ vết thương rất nhiều nên mọi người cùng đưa Sĩ đến BVĐK Đồng Nai để cấp cứu”.

Pháp luật - Đồng Nai: Mâu thuẫn, nam thanh niên đâm đồng nghiệp thủng phổi (Hình 2).

Dao đâm lút đến cán

Còn đối tượng Đủ chạy ra trước cổng rồi leo lên xe của bạn đợi sẵn bỏ trốn.

Cũng theo anh P. thì Sĩ và Đủ hiện là trưởng nhóm của cùng chuyền. Vào ngày 24/9 cả hai có xích mích, lớn tiếng với nhau về chuyện hàng hóa của công ty. Đồng thời anh này cũng cho biết trước nay Sĩ và Đủ cũng thường cãi nhau về công việc.

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.